คิมแซรอน

คิมแซรอน เปิดใจ โดนเพื่อนที่โรงเรียนแกล้ง สมัยเข้าวงการใหม่ๆ!

Home / Hollywood / คิมแซรอน เปิดใจ โดนเพื่อนที่โรงเรียนแกล้ง สมัยเข้าวงการใหม่ๆ!

  เป็นนักแสดงก็ไม่ง่ายเหมือนกัน แล้วยิ่งเข้าวงการตั้งแต่เด็กๆ กลายเป็นว่าโดนคนรอบข้างอิจฉาไปซะได้ เมื่อนักแสดงสาวดาวรุ่ง คิมแซรอน (Kim Sae Ron) ได้ออกมาเล่าเรื่องราวของเธอผ่านรายการวาไรตี้ ถึงความทุกข์ทรมานที่โดนเพื่อนแกล้งในวัยเพียงแค่ 10 ขวบเท่านั้น

  เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา นักแสดงสาววัย 18 ปี ได้ร่วมรายการ Ask Us Anything ของทางช่อง JTBC พร้อมเล่าประสบการณ์ที่เธอเข้าวงการตั้งแต่อายุ 9 ขวบ แต่กลับโดนกลั่นแกล้งเพราะการเป็นนักแสดง

  ”ตอนฉันเรียนอยู่ชั้นประถม ไม่มีใครรู้ว่าฉันเป็นนักแสดง เพราะหนังที่ฉันเล่นไม่ใช่สำหรับเด็กดู แต่หลังจากหนังเรื่อง ‘The Man from Nowhere‘ ประสบความสำเร็จในด้านการโฆษณา ก็ถึงเวลาที่ฉันต้องย้ายโรงเรียน เพื่อนใหม่ที่โรงเรียนมองฉันในฐานะคนดัง ไม่ใช่เพื่อนร่วมห้อง เลยทำให้ฉันโดนแกล้งค่ะ

  ”การกลั่นแกล้งเป็นอะไรที่บ้าบอมากค่ะ พวกเขาเขียนคำสาปแช่งและว่าร้ายเกี่ยวกับฉันในสนามเด็กเล่นและบนกำแพงตลอดทางกลับบ้าน และยังขโมยรองเท้าฉันไปอีก ฉันเลยต้องเดินเท้าเปล่ากลับบ้านค่ะ ฉันได้รับโทรศัพท์ชวนออกไปข้างนอก แต่กลับไม่มีใครมาเลย ฉันเชิญทุกคนมางานวันเกิด ก็ไม่มีใครมาอีกเช่นกัน

  แต่สุดท้ายคิมแซรอนก็ผ่านพ้นการถูกกลั่นแกล้งมาได้ และไม่เสียใจเพราะอาชีพนักแสดงเป็นสาเหตุทำให้เธอไม่มีเพื่อนที่โรงเรียนเลย “ในตอนแรกมันยากมากสำหรับฉันค่ะ แต่พอได้นั่งดูหนังของตัวเองในโรงภาพยนตร์ พอเห็นชื่อตัวเองปรากฏในช่วงท้ายของหนัง กลายเป็นว่า ฉันเปี่ยมล้นไปด้วยความสนุกสนานค่ะ

คิมแซรน
คิมแซรน

 

ขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์ soompi.com