Crazy Labo NINOSAN Shimura ZOO S10 Stories to Match

ติดตาม 4 รายการวาไรตี้ญี่ปุ่น ส่งตรงความสนุกเฮฮาทุกค่ำคืน!!

Home / Hollywood / ติดตาม 4 รายการวาไรตี้ญี่ปุ่น ส่งตรงความสนุกเฮฮาทุกค่ำคืน!!

  ข่าวดีสำหรับสาวกแดนปลาดิบ เมื่อทาง ช่อง GEM ทรูวิชั่นส์ 244 ใจดี นำวาไรตี้ใหม่ถึงสี่รายการ มาเสิร์ฟให้ดูกันเกือบทั้งอาทิตย์ ทำให้ค่ำคืนไม่น่าเบื่ออีกต่อไป เพราะทั้งสี่รายการที่จะพูดถึงต่อไปนี้ มีสไตล์ที่หลากหลายและไม่มีเบื่ออย่างแน่นอน แถมเราจะยังได้เห็นเหล่าคนดังของฝั่งญี่ปุ่นมาสร้างสีสัน พร้อมเรียกรอยยิ้มจากผู้ชมทางบ้านอีกด้วย

 

Shimura ZOO S10

  อย่าพลาดชมตอนใหม่ล่าสุดของรายการ Shimura ZOO ที่อัดแน่นไปด้วยความน่ารักของสัตว์น้อยใหญ่ขนฟูฟ่องจนคุณต้องร้องซี๊ด นอกจากนี้คุณจะได้เห็นสัตว์ที่พบหาได้ยากและตะลึงกับความเฉลียวฉลาดในการปฏิสัมพันธ์กับผู้คน มาติดตามกันว่าดาราสาวซึสึ ฮิโรเสะ จะมีปฏิกิริยาอย่างไรเมื่อได้เห็นความน่ารักและความขี้อ้อนของเหล่าบรรดาเจ้าขนปุกปุยเหล่านี้! ติดตามชมรายการ Shimura ZOO ซีซั่น 10 ได้ทุกคืนวันจันทร์ เวลา 21.10 น.

 

Shimura ZOO S10
Shimura ZOO S10

 

Shimura ZOO S10
Shimura ZOO S10

 

Shimura ZOO S10
Shimura ZOO S10

 

Crazy Labo

  คุณเคยสงสัยหรือไม่ว่าเนื้ออีกาย่างหรือพุดดิ้งตัวด้วงจะมีรสชาติเป็นอย่างไร? หรือถ้าได้นั่งบนลูกชิ้นปลาขนาดยักษ์ที่ลอยบนน้ำได้มันจะสนุกแค่ไหน? แล้วจะเป็นไปได้มั้ยถ้าเสื้อผ้าที่เราใส่มันกินได้? แล้วมันมีกี่วิธีกันนะที่ทำให้หัวใจของเราเต้นได้? เราอาจจะเคยมีคำถามแปลกๆ เหล่านี้ผุดขึ้นมาบนหัวบ้างแต่ก็ไม่เคยคิดที่จะหาคำตอบ!

  มาติดตามชมกันว่าเหล่าบรรดาหนุ่มๆวง NEWS ศิลปินบอยแบนด์สุดฮอตจะพาคุณไปหาคำตอบของคำถามประหลาดๆเหล่านี้ในห้องทดลองของพวกเค้าอย่างไร! ติดตามชมรายการ Crazy Labo ได้ทุกคืนวันพุธ เวลา 21.10 น.

Crazy Labo
Crazy Labo

 

Crazy Labo
Crazy Labo

 

Stories to Match

  ในทุกสัปดาห์เหล่าบรรดาดารารับเชิญทั้ง 3 คน ที่หมุนเวียนกันมาในรายการจะต้องมาค้นหากันว่าพวกเขามีอะไรในตัวที่คล้ายกันบ้าง บางทีพวกเขาอาจพบว่า เขามีความสามารถในการวาดภาพ หรือร้องเพลง หรือแม้กระทั่งการกระทำบางอย่างที่ต่างไปจากลุคที่คุณเห็น แล้วมีอะไรอีกที่คุณอยากจะรู้เกี่ยวกับศิลปินดาราญี่ปุ่นที่คุณชื่นชอบ? ติดตามชมรายการ Stories to Match ได้ทุกคืนวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น.

 

Stories to Match
Stories to Match

 

Stories to Match
Stories to Match

 

NINOSAN

  รายการวาไรตี้ที่รวมรายการทุกรูปแบบเข้าไว้ด้วยกัน ตั้งแต่ทอล์คโชว์, ควิซโชว์, เกมส์โชว์, การแสดงโชว์สัตว์ หรือแม้กระทั่งการพาชิมและโชว์อาหารสุดเด็ดในญี่ปุ่น โดยมีหนุ่ม นิโนะมิยะ คาซุนาริ สมาชิกวงบอยแบนด์ที่มียอดขายสูงสุดเป็นอันดับ 2 ของเอเชีย อย่าง วงอาราชิ (ARASHI) เป็นพิธีกร รายการนี้นับว่าเป็นรายการแรกที่หนุ่มนิโนมิยะได้ฉายเดี่ยว รับหน้าที่เป็นพิธีกร แถมยังออกอากาศเป็นครั้งแรกทางช่องนิปปอนทีวีญี่ปุ่นเมื่อ เดือนเมษายนปี 2013

  นอกจากความน่ารักของหนุ่มนิโนะมิยะที่จะมาทำให้แฟนๆ ได้ฟินกันแล้วนั้น ความน่ารักของศิลปินดารารับเชิญมากหน้าหลายตาจากทั่วทั้งญี่ปุ่นที่เวียนกันมาแบบไม่ซ้ำหน้า รวมถึงธีมและรูปแบบของรายการอันน่ารักฟรุ้งฟริ้งมุ้งมิ้งสไตล์ญี่ปุ่นที่เปลี่ยนไปเรื่อยๆทุกสองสัปดาห์เพื่อไม่ให้เกิดความจำเจ เป็นอีกความโดดเด่นของรายการที่คุณไม่ควรพลาด! ติดตามชมรายการ NINOSAN ได้ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 19.30 น.

NINOSAN
NINOSAN