บารุน ซอบติ

ปริ่มใจ! บารุน ซอบติ จัดมีตแอนด์กรี๊ด เอาใจแฟนไทย อบอวลไปด้วยความอบอุ่น!!

Home / Hollywood / ปริ่มใจ! บารุน ซอบติ จัดมีตแอนด์กรี๊ด เอาใจแฟนไทย อบอวลไปด้วยความอบอุ่น!!

  ได้ใจแฟนคลับซีรี่ส์อินเดียกันไปเต็มๆ กับกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีพ ที่ช่อง 8 สรรหามาให้กับกิจกรรม  มีต แอนด์ กรี๊ด กับ บารุน ซอบติ หรือ “อาร์นาฟ ซิงห์ ไรซาด้า” พระเอกมาดเข้มชื่อดังจากซีรีส์ แผนรักลวงใจ ที่แฟนๆ ชาวไทยจากทั่วประเทศให้การต้อนรับเป็นอย่างดีแห่กันมารอที่สนามบินตั้งแต่ตี 4 วานนี้จนจบงาน

  แฟนๆ ที่มารอคอยหนุ่มบารุนไม่มีผิดหวัง เพราะพระเอกสุดเข้มยิ้มแย้มทักทายทุกคนอย่างอบอุ่นและเป็นกันเอง แน่นอนว่างานี้เหล่าบรรดาแม่ยกล้นเต็มพื้นที่ร้านพรีโม่ ที่บริษัทอาร์เอส ลาดพร้าวซอย 15 กันไปเลย

บารุน ซอบติ
บารุน ซอบติ

 

  บารุน ซอบติ ได้เดินทางมาประเทศไทย เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน 2561 ในช่วงเช้า โดยมีแฟนคลับที่มารอกันอย่างหนาแน่น   เมื่อหนุ่มบารุนมาถึง ก็ทำเอาสนามบินสุวรรณภูมิแทบแตกเพราะแฟนคลับที่มารอกันตั้งแต่ตี 4 ส่งเสียงกรี๊ดกันสนั่น แถมยังมีโมเมนต์ยังได้มอบช่อดอกไม้ เพื่อเป็นการต้อนรับการมาประเทศไทยในครั้งนี้ 

  นอกจากนี้ บารุนก็เดินทางเข้าพบกับ คุณสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) และ ดร.องอาจ สิงห์ลำพอง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 โดยทางผู้บริหารได้มอบของที่ระลึกให้กับบารุนด้วย พร้อมพูดคุยเรื่องการเดินทาง ผลงาน และกระแสที่ได้รับการตอบรับอย่างดีในประเทศไทยจากบท “อาร์นาฟ”

บารุน ซอบติ - โด่ง องอาจ
บารุน ซอบติ – โด่ง องอาจ

 

  ในช่วงที่พบปะแฟนคลับหนุ่มบารุนก็เซ็นโปสเตอร์และเสื้อให้แฟนคลับ ก่อนอัดรายการ “คุยข่าวเย็นช่อง 8” ต่อจากนั้นก็เป็นการจัดงาน Meet and Greet ร่วมกับแฟนคลับที่ร่วมสนุกชิงรางวัลจากเฟซบุ๊กและหน้าจอทีวี รวมจำนวนทั้งหมด 20 ท่าน บรรยากาศในงานเต็มเปี่ยมไปด้วยความฟิน เพราะแฟนๆ ได้รับเซอร์วิสจากหนุ่มบารุน ทั้งกอด ทั้งหอมและจับมือจ้องตากันอย่างอบอุ่น  และยังไม่นับรวมแฟนๆ ที่ยกครอบครัวลูกหลานมานั่งรอกันอย่างเนืองแน่นเต็มพื้นที่

บารุน ซอบติ
บารุน ซอบติ

 

  ไม่พอแค่นั้นแฟนๆ ยังได้ร่วมสนุกกับบารุนแนบชิดแบบเอ็กซ์คลูซีพ ด้วยการเซลฟี่ถ่ายรูปและแจกลายเซ็น หลังจากนั้นบารุน ก็ยังออกมาถ่ายรูปกับแฟนคลับที่เฝ้ารออยู่ข้างนอกแบบใกล้ชิด ทำเอาแฟนๆ ฟินไปตามๆ กัน

  บารุนยังเผยความรู้สึกที่ได้มาเยือนไทยและพบปะแฟนๆ ในครั้งนี้ด้วยว่า “ผมก็รู้สึกตกใจ เพราะไม่คิดว่าแฟนๆ ชาวไทยจะชื่นชอบมากขนาดนี้ และยินดีที่แฟนๆ ทุกคนให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นมาก รวมถึงต้องขอขอบคุณช่อง 8 ผู้บริหารของอาร์เอสคุณสุรชัย และคุณองอาจที่จัดงานให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น และยังได้พูดคุย มอบของที่ระลึกให้ ปกติผมเป็นคนค่อนข้างตกใจกับเสียงกรี๊ดดังๆ ของแฟนคลับ แต่ครั้งนี้มันมีความรู้สึกที่แตกต่างออกไปมากเลยครับ รู้สึกว่าเป็นครั้งแรกที่ออกมาต่างประเทศแล้วแฟนๆ ให้การต้อนรับกันมากมาย

  “ครั้งนี้เป็นการมาเมืองไทยเป็นครั้งที่สองแล้ว ต่างกับครั้งแรกที่เคยมากับภรรยาได้มาเที่ยวกรุงเทพ ภูเก็ต พัทยา ค่อนข้างเป็นส่วนตัว ซึ่งผมเลือกเมืองไทยเป็นที่แรกในการมาต่างประเทศของผม และครั้งนี้ก็ได้กลับมาอีกครั้งทำให้รู้สึกประทับใจคนไทย  และประเทศไทยมากๆ ครับ

  ในช่วงท้ายบารุนก็ฝึกพูดเป็นภาษาไทยว่า “ติดตามชม แผนรักลวงใจที่ช่อง 8” ซึ่งกว่าจะพูดออกมาได้เรียกว่าหลายร้อยเทคทีเดียว ทำเอาแฟนหัวเราะกันในความน่ารักเป็นกันเองของเขา

  ส่วนแฟนคลับที่ไม่ได้มา  ก็ยังสามารถให้กำลังใจ “บารุน ซอบติ” ในซี่รีส์ “แผนรักลวงใจ” ซึ่งจะออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์  เวลา 21.10-22.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8

บารุน ซอบติ
บารุน ซอบติ

 

บารุน ซอบติ
บารุน ซอบติ

 

บารุน ซอบติ
บารุน ซอบติ