I Can Sing in Japanese! Autumn 2018 MASQUERADE 2018

เตรียมรับชม 2 รายการสุดสนุกส่งตรงจากญี่ปุ่น ต้อนรับวันคริสต์มาส!

Home / Hollywood / เตรียมรับชม 2 รายการสุดสนุกส่งตรงจากญี่ปุ่น ต้อนรับวันคริสต์มาส!

  ใกล้เทศกาลคริสต์มาสเต็มที หลายคนคงวางแผนหยุดกันแล้ว ทางช่อง ช่อง GEM ทรูวิชั่นส์ 244 ก็มีรายการดีๆ ทั้งหมดสองรายการมาให้ทุกคนได้รับชมกันก่อนถึงวันสิ้นปี  โดยจะเป็นรายการพิเศษที่ดูตอนเดียวจบ ไม่ต้องรอคอยตอนต่อไปในอาทิตย์หน้า ลุ้นตัวโก่งกันในตอนเดียวจบ แฮปปี้กันทั้งครอบครัวในคืนวัน 24 – 25 ธันวาคมนี้

 

I Can Sing in Japanese! Autumn 2018

I Can Sing in Japanese! Autumn 2018
I Can Sing in Japanese! Autumn 2018

 

  รายการแข่งขันร้องเพลงที่ได้รวบรวมผู้มีความสามารถจากทั่วโลกที่มีใจรักในเสียงดนตรี โดยไม่แบ่งแยกเชื้อชาติ หรือเผ่าพันธุ์ ขอเพียงแค่งัดความสามารถออกมาโชว์ให้เห็นว่า “ฉันสามารถร้องเพลงภาษาญี่ปุ่น” ได้เท่านั้นเอง! โดยผู้เข้าแข่งขันจะถูกแบ่งออกเป็นสี่กลุ่ม ผู้ที่ได้คะแนนสูงสุดจากคณะกรรมการของแต่ละกลุ่มจะได้ผ่านเข้ารอบสุดท้าย มาประชันพลังเสียงกับผู้ที่มีคะแนนสูงสุดของกลุ่มอื่นๆ

  ใครจะเป็นผู้คว้าแชมป์ และมัดใจเหล่าบรรดากรรมการผู้คร่ำหวอดในวงการเพลงญี่ปุ่นได้? มาลุ้นและให้กำลังใจผู้เข้าแข่งขันทั้งหลายได้ในคืนวันจันทร์ที่ 24 ธันวาคม เวลา 21.10 น.

 

MASQUERADE 2018

I Can Sing in Japanese! Autumn 2018

MASQUERADE 2018

 

  ลองเปลี่ยนบรรยากาศมาชมรายการทาเลนต์โชว์แนวคาวาอี้ใสๆ แบบญี่ปุ่น ที่เต็มใบด้วยความคิดสร้างสรรค์ ทั้งในด้านการแต่งกาย, อุปกรณ์ประกอบการแสดง, การแต่งหน้า หรือแม้กระทั่งศิลปะการเพ้นท์ตัวแบบน่ารักๆ กันบ้าง

   รายการ MASQUERADE เป็นรายการที่เปิดโอกาสให้ผู้เข้าแข่งขันที่เป็นเหล่าเซเล็บชื่อดังและบุคคลทั่วไปที่มีความสามารถจากทั่วทั้งญี่ปุ่น มาประชันความสามารถพิเศษบนเวที โดยแต่ละการแสดงจะต้องมีเรื่องราว ไอเดีย หัวข้อ และตีมที่น่าสนใจ

I Can Sing in Japanese! Autumn 2018

MASQUERADE 2018

 

  ตอนพิเศษของรายการ MASQUERADE 2018 นี้ นับได้ว่าเป็นรายการวาไรตี้โชว์ที่มีความยาวที่สุด และมีความคิดสร้างสรรค์ยอดเยี่ยมที่สุดในประเทศญี่ปุ่น รับรองได้ว่ารายการนี้จะทำให้คุณต้องยิ้มและหัวเราะไม่หยุดกับความคิดสร้างสรรค์และการแสดงที่เป็นเอกลักษณ์ของคนญี่ปุ่นอย่างแน่นอน ติดตามชมรายการ MASQUERADE 2018 ได้ในคืนวันอังคารที่ 25 ธันวาคม เวลา 20.00 น.

MASQUERADE 2018
MASQUERADE 2018