ทอม แฮงก์ส

ผู้ใหญ่ใจดี! ทอม แฮงก์ส โผล่เซอร์ไพรส์แฟนคลับที่ร้านอาหาร พร้อมเลี้ยงมื้อกลางวัน!

Home / Hollywood / ผู้ใหญ่ใจดี! ทอม แฮงก์ส โผล่เซอร์ไพรส์แฟนคลับที่ร้านอาหาร พร้อมเลี้ยงมื้อกลางวัน!

  อย่างที่รู้กันว่า ทอม แฮงก์ส (Tom Hanks) เป็นหนึ่งในนักแสดงที่หลายคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่านิสัยดีที่สุด และในช่วงเทศกาลอันอบอุ่นอย่างคริสต์มาสแบบนี้ เขาเลยมีเรื่องราวดีๆ มาเซอร์ไพรส์แฟนๆ ทุกคน ด้วยการเลี้ยงอาหารกลางวันเป็นของขวัญอีกวันหยุดยาว

  เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา นักแสดงรุ่นใหญ่วัย 62 ปี และริต้า วิลสัน ภรรยาของเขาได้แวะไปที่ร้าน In-N-Out Burger แถวๆ ฟอนตานา แคลิฟอร์เนีย พร้อมกับจ่ายค่าอาหารกลางวันให้ทุกคนที่อยู่ในร้านรวมถึงลูกค้า drive-thru ที่จอดรถอยู่บริเวณด้านนอกร้านอีกด้วย

 

  Renee Chavez แฟนคลับสาวผู้โชคดีได้อัดคลิปวิดีโอของนักแสดงหนุ่ม ระหว่างที่เจ้าตัวกำลังเดินทางกลับหลังจากจ่ายค่าอาหารให้ทุกคนไปแล้ว เขากล่าวทักทายอย่างเป็นเอง แฟนคลับสาวเลยอวยพรให้หนุ่มใจดีคนนี้มีคริสต์มาสที่ดี

  นอกจากนี้ยังมีภาพถ่ายจากอินสตาแกรม bookcauldron13 และทวิตเตอร์ @FUSD_OakPark ลงภาพของนักแสดงหนุ่มกำลังนั่งทานเบอร์เกอร์ในร้านกับครอบครัว เขายังมีท่าทีเป็นมิตรกับแฟนๆ  ด้วยการหยิบกล้องมือถือมาเซลฟี่อย่างใกล้ชิดอีกด้วย แน่นอนว่านี่คงเป็นของขวัญวันคริสต์มาสสุดพิเศษสำหรับลูกค้าผู้โชดดีที่ไปทาน In-N-Out ในวันนั้น

 

 

 

ทอม แฮงก์ส
ทอม แฮงก์ส

 

Cr. @FUSD_OakParkRenee Chavez, bookcauldron13