กอล์ฟ กรวัฒน์ น้องนาฬิกา ลูกสาว เอ็ม บุษราคัม หม่ำ จ๊กมก เอ็ม กอล์ฟ เอ็ม บุษราคัม เอ็ม ลูกสาว หม่ำ

เอ็ม ประกาศข่าวดีท้องลูกคนที่ 2 ตาหม่ำ-ยายมด ลุ้น! ไม่กี่วันรู้เพศหลาน (คลิป)

Home / Hot Gossip / เอ็ม ประกาศข่าวดีท้องลูกคนที่ 2 ตาหม่ำ-ยายมด ลุ้น! ไม่กี่วันรู้เพศหลาน (คลิป)

        เพิ่งจะผ่านวันเกิดอายุครบ 1 ขวบของ น้องนาฬิกา ลูกสาว แม่เอ็ม บุษราคัม และ พ่อกอล์ฟ กรวัฒน์ ไปหมาดๆ มีภาพทานข้าวเป่าเค้กฉลองวันเกิดพร้อมหน้า ตาหม่ำ-ยายมด ไปเมื่อวันที่ 22 ก.พ. 2562 ที่ผ่านมา ล่าสุดวันนี้ (27 ก.พ. 2562) น้องนาฬิกา ได้เลื่อนขั้นเป็นพี่สาวทันที เพราะ แม่เอ็ม โพสต์คลิปอัลตร้าซาวด์ ประกาศข่าวดีกำลังตั้งท้องลูกคนที่ 2 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว อายุครรภ์ 3 เดือนกว่า พร้อมบรรยายความสุขของคนเป็นแม่เอาไว้ว่า

    

        “อยากได้อะไรต้องได้!! ว่าจะอุ๊บอิ๊บไว้อีกสักพัก แต่ไม่ไหวละ แพ้ท้องจนน้ำหนักลดฮวบ ตาโหลหมดแล้ว ประกาศแก้เคล็ดเลยละกัน (เคยแพ้ท้องหนักตอนท้องนาฬิกา พอประกาศว่าท้อง อาการแพ้ท้องหายไปเลย หวังว่าวิธีนี้ยังเวิร์คอยู่)”

    

         “เบบี๋นัมเบอร์ทู มาตั้งแต่ตอนไปเที่ยวฮ่องกงเมื่อสิ้นปีแล้ว แต่ไม่ได้เอะใจอะไร ปวดท้องหน่วงๆ เหมือนจะเป็น ปจด ด้วย แล้วก็มีเลือดสีน้ำตาลออกมา ใจคิดว่า เฮ้ออออ เมนส์มาแล้ว ไม่อยากเป็นเมนส์เลย (เวลาให้นมลูกจะไม่มี ปจด นะคะ แล้วแต่ฮอร์โมนของแต่ละคนด้วยค่ะ) เพราะก่อนจะปล่อยมีน้อง ก็หยุดให้นมเจ่เจ๊ไปแค่ไม่กี่วันเอง แล้วตอนไปเที่ยว นาฬิกาก็ติดแม่หนักมากกกกกกกแบบไม่เอาใคร ป่าป๊ายังไม่เอาอ่า ยังแซวกันเล่นๆ กับสามีอยู่เลยว่า หรือน้องจะมาแล้ว เพราะนาฬิกาหวงแม่มากกกกก แต่ก็ไม่คิดว่าที่พูดเล่นจะเป็นจริง จนกระทั่งกลับไทยแล้วแพลนไว้ว่าจะไปทำสวยชุดใหญ่ก่อนมีลูกคนที่สอง ก็เลยคิดว่าเออๆ ตรวจก่อนไปทำสวยละกัน ปรากฏว่า ….. ขึ้นขีดเดียว ก็เลยจะหยิบไปทิ้ง และก็ปรากฏว่า ….. เห็นอีกขีดจางๆ ฝันทำสวยสลายไปในพริบตา สงสัยลูกไม่อยากให้ทำ”

    

        “คนที่สองต่อไม่รอแล้วนะ ไหนๆ ก็เหนื่อยแล้วก็ให้มันสุดๆ ไปเลย ร่างพังแล้วก็ให้พังทีเดียวจะได้ซ่อมทีเดียวเลย แพลนไว้ว่าอยากมีไล่เลี่ยกัน อายุไม่ห่างกันเพราะจะได้ใช้ของด้วยกันได้ เป็นเพื่อนกันได้ ที่สำคัญไม่อยากให้นาฬิการู้ความไปมากกว่านี้ แอบกลัวว่าลูกคนโตจะน้อยใจแล้วไม่รักน้อง ทุกวันนี้ให้นาฬิกาหอมท้องทุกวันแล้วบอกว่าน้องอยู่ในนี้นะ หอมน้องก่อน มาดามก็จะเอาหน้ามาซุก มันมีความสุขในหัวใจมากๆ สำหรับคนเป็นแม่ ไปก่อนน้า ไปอ้วกก่อน** #gmplustwo”

     

        ด้าน ยายมด ก็โพสต์ข่าวดีผ่านไอจีเช่นกันว่า “หลานยายกะตามาแล้ว ดีใจสุดๆ สมาชิกใหม่ของวงษ์คำเหลา ตอนนี้ 3 เดือนนิดหน่อย อีกไม่กี่วันก็รู้ว่า ค่ะ หรือ ครับ ยาย” อีกไม่กี่วันก็จะได้รู้เพศหลานคนที่ 2 แล้วว่าจะได้ หลานชาย หรือ หลานสาว ยังไงทีมข่าว gossipstar.mthai.com ก็ขอแสดงความยินดีกับสมาชิกใหม่ของครอบครัววงษ์คำเหลาด้วยนะคะ

    

ขอบคุณภาพจาก IG @emmeemm, golffkorawat, motjokmok

    

    

   

 

   

เอ็ม บุษราคัม ประกาศข่าวดีท้องลูกคนที่ 2
เอ็ม บุษราคัม ประกาศข่าวดีท้องลูกคนที่ 2

 

ไอจียายมด
ไอจียายมด

 

หนูจะมีน้องแล้ว
หนูจะมีน้องแล้ว

 

วันเกิด น้องนาฬิกา อายุครบ 1 ขวบ
วันเกิด น้องนาฬิกา อายุครบ 1 ขวบ

 

ครอบครัวสุขสันต์
ครอบครัวสุขสันต์

 

พ่อแม่ลูก
พ่อแม่ลูก

 

น้องนาฬิกา หลานสาว ตาหม่ำ
น้องนาฬิกา หลานสาว ตาหม่ำ