Gossipstar ข่าวบันเทิง ปอ ณฐมน ปอ อดีตสมาชิกวงแจมป์ แต่งงาน

สละโสดอีกคู่!! ปอ อดีตสมาชิกวงแจมป์ ยิ้มเขิน! เจ้าบ่าวสารภาพ แอบปลื้มนานแล้ว

Home / Hot Gossip / สละโสดอีกคู่!! ปอ อดีตสมาชิกวงแจมป์ ยิ้มเขิน! เจ้าบ่าวสารภาพ แอบปลื้มนานแล้ว

  

 

  หวานชื่นมื่นกันไปอีกคู่ สำหรับนักร้องสาวอดีตสมาชิกวงแจมป์ ปอ ณฐมน ที่วันนี้ได้ฤกษ์งามยามดี จูงมือแฟนหนุ่มนักธุรกิจ ดัง สุทธิวรรธ์ ผู้บริหารมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ เข้าพิธีหมั้นไปเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยพิธีการมีตั้งแต่แห่ขันหมาก และเข้าสู่พิธีการหมั้นหมาย ณ.บ้านเฌอมินทร์ 60/3 หมู่บ้านกฤษดานคร 25 ถนนประชาร่วมใจ 31 โดยค่าสินสอดนั้นก็ตามความเหมาะสม แหวนหมั้นประมาณ 3-4 กะรัต ซึ่งบรรยากาศก็เต็มไปด้วยความหวานชื่น และมีบรรดาครอบครัว ญาติพี่น้องทั้งสองฝ่าย รวมไปถึงเพื่อนๆ พี่ๆ คนสนิทในวงการเช่น ลูกหมี รัศมี หมิง ชาลิสา แองจี้ เฮสติ้งส์ มาริสา แอนนิต้า ครี พัสวีพิชญ์ ธัญญ่า ธัญญาเรศ มาร่วมเป็นสักขีพยานและแสดงความยินดี งานนี้ทางด้านเจ้าบ่าวมีสารภาพว่า แอบปลื้มเจ้าสาวอยู่แล้ว เพราะว่าเป็นเพื่อนกันในเฟซบุ๊คมานาน โดยทั้งคู่ได้กล่าวว่า

   

  ”ก็ขอบคุณแขกที่เรารักทุกคนที่มาร่วมในวันนี้ รวมไปถึงคุณพ่อคุณแม่ และเพื่อนๆ สนิท รวมไปถึงพี่ๆ สื่อมวลชนที่ให้เกียรติ เอ็นดูเรา ถึงแม้ว่าบ้านจะไกลแต่ทุกคนก็มากัน ก็รู้สึกตื้นตัน และตื่นเต้นที่เรากำลังจะเริ่มอีกสเต็ปของชีวิต ส่วนเรื่องสินสอดนั้น ก็ประมาณหนึ่ง เพราะความรักมันเปรียบเทียบเป็นเงินกี่สิบกี่ร้อยล้านไม่ได้ จริงๆ ถ้าเรามีเพื่อน หรือคู่ชีวิตที่อยู่ไปได้ยาวๆ ซัพพอร์ตกัน รู้ใจกัน ก็ถือว่ามีค่ามาก สำหรับวันนี้ก็ถือว่าพอสมน้ำสมเนื้อเลยค่ะ แต่ว่าจริงๆ มันไม่ใช่เรื่องหลักในการคบกัน” เจ้าสาวกล่าว

  

  สำหรับจุดเริ่มต้นของการคบกันทางฝั่ง ดัง เจ้าบ่าวเล่าว่า รู้จักจากเพื่อนของเพื่อนแนะนำให้ แต่จริงๆ แอบปลื้มเจ้าสาวอยู่แล้ว เพราะเป็นเพื่อนในเฟซบุ๊คกันมานานมาก ก็ประทับใจเจ้าสาวตรงที่น่ารัก และเป็นมิตรกับทุกคน ส่วนทางด้านเจ้าสาว ปอ ก็ไม่น้อยหน้าเอ่ยปากชมว่า เจ้าบ่าวเป็นคนดี จิตใจดี ครอบครัวน่ารัก เป็นคนอ่อนโยน ก็น่าจะอยู่ด้วยกันได้ เพราะที่ผ่านมาคบกันก็ไม่มีเรื่องอะไรทะเลาะกันเลย

  

  ”ส่วนงานแต่งเป็นเดือนพฤศจิกายน ก็ตอนนี้ยังดูเรื่องของสถานที่ค่ะ ตอนแรกดูไว้ที่มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ ที่มหาลัยของพี่ดัง แต่ไปๆ มาๆ แขกอาจจะเยอะเกิน 700-800 แล้วอาจจะไม่สะดวกในการส่งอาหารขึ้นลิฟท์ อาจจะล่าช้า เลยคิดว่าคงเปลี่ยนเป็นโรงแรม ส่วนอย่างอื่นเตรียมแล้ว เรื่องธีมไม่ได้คิด อยากให้ทุกคนใส่อะไรก็ได้ที่สวยงามมาก็พอแล้ว สำหรับแพลนเรื่องทายาท ก็ให้เรื่องงาน เรื่องบ้านอะไรต่างๆ เรียบร้อยมั่นคงก็คิดว่าไม่แน่อาจจะมี ส่วนงานในวงการถ้ามีน่าสนใจก็อาจจะกลับไปทำ” เจ้าสาวกล่าว

งานแต่ง ปอ ณฐมน อดีตสมาชิกวงแจมป์- ดัง สุทธิวรรธ์ แฟนหนุ่มนักธุรกิจ
งานหมั้น ปอ ณฐมน อดีตสมาชิกวงแจมป์- ดัง สุทธิวรรธ์ แฟนหนุ่มนักธุรกิจ
ปอ ณฐมณ สวมแหวนให้เจ้าบ่าว
ปอ ณฐมน สวมแหวนให้เจ้าบ่าว

 

เจ้าสาว ไหว้เจ้าบ่าว
เจ้าสาว ไหว้เจ้าบ่าว

 

เจ้าบ่าว-เจ้าสาว ยิ้มปลื้มปริ่ม
เจ้าบ่าว-เจ้าสาว ยิ้มปลื้มปริ่ม

 

ช็อตเจ้าบ่าวเจ้าสาว โชว์แหวนสักนิด
ช็อตเจ้าบ่าวเจ้าสาว โชว์แหวนสักนิด

 

 

 

ดัง-ปอ เจ้าบ่าวเจ้าสาวป้ายแดง
ดัง-ปอ เจ้าบ่าวเจ้าสาวป้ายแดง

 

ดัง-ปอ เจ้าบ่าวเจ้าสาวป้ายแดง
ดัง-ปอ เจ้าบ่าวเจ้าสาวป้ายแดง

 

เจ้าบ่าวเจ้าสาว ส่งมินิฮาร์ทจ้า
เจ้าบ่าวเจ้าสาว ส่งมินิฮาร์ทจ้า

 

ช็อตนี้น่ารัก
ช็อตนี้น่ารัก

 

เจ้าบ่าวเจ้าสาวเล่นกันมุ้งมิ้ง
เจ้าบ่าวเจ้าสาวเล่นกันมุ้งมิ้ง

 

เพื่อนๆ ในวงการร่วมยินดี ดัง-ปอ เจ้าบ่าวเจ้าสาว
เพื่อนๆ ในวงการร่วมยินดี ดัง-ปอ เจ้าบ่าวเจ้าสาว