Gossipstar ข่าวดารา ข่าวบันเทิง นาย ณภัทร ภาพหลุด เลือกตั้ง62 เลือกตั้งครั้งแรก แม่หมู น้องนาย

กลัวแม่ไล่ออกจากบ้าน..!? นาย ณภัทร ยันโสดสนิท สาวในภาพหลุดไม่ใช่แฟน

Home / Hot Gossip / กลัวแม่ไล่ออกจากบ้าน..!? นาย ณภัทร ยันโสดสนิท สาวในภาพหลุดไม่ใช่แฟน

          เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่มีสิทธิ์เลือกตั้งครั้งแรก สำหรับ นาย ณภัทร ลูกชายสุดหล่อของ แม่หมู พิมพ์ผกา ในวันนี้ (24 มี.ค. 2562) เจ้าตัวเดินทางไปใช้สิทธิ์ยังหน่วยเลือกตั้งที่ 27 เขตเลือกตั้งที่ 13 บางกะปิ บริเวณเต็นท์ลานจอดรถ 13 เหรียญโยธินพัฒนา งานนี้นอกจากจะตื่นเต้นกับครั้งเรียกของการเดินเข้าคูหาเลือกตั้งแล้ว ยังต้องเคลียร์ประเด็นภาพหลุดนั่งกินข้าวกับสาวปริศนา ที่เป็นเหตุให้สาวน้อยสาวใหญ่ใจสลายอีกต่างหาก ซึ่งสุดหล่อขอปฎิเสธ ย้ำชัดเจนว่ายังโสด สาวในภาพไม่ใช่แฟนเด้อค่ะเด้อ!

          “เป็นครั้งแรกของผมที่ได้มาใช้สิทธิ์ในการเลือกตั้งครับ ที่ผ่านมาติดตามข่าวสารตลอด ผมรู้สึกว่าการจะทำอะไรก็แล้วแต่ ถ้าหากทำอยู่บนพื้นฐานที่ยุติธรรม ทุกคนก็น่าจะสบายใจ ทุกอย่างควรแฟร์ ผมเป็นเพียงแค่เด็กผู้ชายคนหนึ่งที่ออกมาใช้สิทธิ์ใช้เสียง หากทุกอย่างอยู่ยุติธรรมและซื่อสัตย์สุจริตต่อประชาชน นั่นก็น่าจะเป็นสิ่งที่ดี (รู้สึกยังไงที่คนรุ่นใหม่ใส่ใจการเลือกตั้งมากขนาดนี้?) ตัวผมเองยังตื่นเต้นเลยครับ เพราะนี่คือครั้งแรกของผม ดีใจครับที่ทุกคนให้ความสนใจกับการเลือกตั้ง เสียงเล็กๆ ของเราสามารถรวมกันแล้วเป็นเสียงก้อนใหญ่ได้

          (ล่าสุดมีภาพหลุดนั่งกินข้าวกับสาวปริศนา?) คนนั้นเป็นเพื่อนครับ เรากินข้าวกันตามปกติ เพื่อนผมที่นั่งอยู่ฝั่งตรงข้าม เขายังโทรมาหาผม บอกประมาณว่าน้อยใจที่ถูกตัดภาพออกด้วย (หัวเราะ) (แต่มีตักอาหารให้กัน?) ถ้าใครรู้จักผมดี ไม่ว่าจะใครก็แล้วแต่ เรื่องการตักอาหารผมบริการทุกคนอยู่แล้วครับ มันคือเรื่องปกติของผม (เพื่อนว่ายังไงบ้าง ถูกเข้าใจผิด?) ไม่ได้ว่าอะไรครับ ขำๆ ตลกกันไป เพราะไม่ว่าผมจะอยู่ที่ไหนก็โดนหมด คราวที่แล้วเพื่อนผมโดนเรื่องไปดูคอนเสิร์ต ผมก็อธิบายกับเขาว่ามันเป็นเรื่องปกติไม่ต้องซีเรียส ตอนนี้โสดครับ อย่าโยงเยอะเลย เดี๋ยวแม่ให้ออกจากบ้าน แม่เห็นแล้วครับ ผมโชว์ภาพให้แม่ดู แม่บอกว่าตอบดีๆ นะลูก (หัวเราะ)” นายกล่าว

ขอบคุณภาพประกอบบางส่วนจาก : ONE31

 

นาย ณภัทร เลือกตั้งปี 2562
นาย ณภัทร เลือกตั้งปี 2562

 

ภาพหลุด นาย ณภัทร กับสาวปริศนา
ภาพหลุด นาย ณภัทร กับสาวปริศนา

นาย ณภัทร เลือกตั้งปี 2562
นาย ณภัทร เลือกตั้งปี 2562

 

นาย ณภัทร เลือกตั้งปี 2562
นาย ณภัทร เลือกตั้งปี 2562

 

นาย ณภัทร
นาย ณภัทร