ข่าวดารา ข่าวบันเทิง ญาญ่า อุรัสยา ณเดชน์ คูกิมิยะ ณเดชน์ ญาญ่า

ชัวร์แล้ว! คอนเสิร์ต ณเดชน์ ยังไงต้องมี ญาญ่า ดีใจสวยติดอันดับ 13 ของเอเชีย!!

Home / Hot Gossip / ชัวร์แล้ว! คอนเสิร์ต ณเดชน์ ยังไงต้องมี ญาญ่า ดีใจสวยติดอันดับ 13 ของเอเชีย!!

 

        ใกล้จะได้ทำตามความฝันของตัวเองเข้าไปทุกที สำหรับพระเอกหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่กำลังจะได้มีคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบของตัวเองครั้งแรกกับ The Real Nadech Concert ในวันที่ 19-20 พ.ค. 2562 ช่วงนี้ก็เลยฟิตซ้อมอย่างหนัก ทั้งร้อง เต้น เล่นดนตรี เตรียมโชว์สุดพิเศษมาฝากแฟนๆ ทุกคน และแน่นอนว่าคอนเสิร์ตใหญ่ของ ณเดชน์ ทั้งที ก็ต้องมีซีนของคู่จิ้นคู่จริงอย่าง ญาญ่า อุรัสยา ซึ่งล่าสุดออกมาคอนเฟิร์มแล้วว่า จะได้เห็น สาวญาญ่า ขึ้นคอนเสิร์ตนี้ด้วยกันแน่นอน

   

        สาวญาญ่า เล่าให้ฟังคร่าวๆ เป็นการเรียกน้ำย่อยว่าเธอจะได้ทำในสิ่งที่ไม่เคยทำมาก่อน และคาดไม่ถึงด้วย แต่จะมีซีนหวานเป็นคอนเสิร์ตคู่เลยมั้ยต้องรอติดตาม ตัวเธอบอกจะทำเต็มที่เพื่อ พี่ณเดชน์ ส่วนตัวรับรู้ความพยายามของเขามาตลอด เคยคุยให้ฟังหลายปีแล้วว่าอยากมีโชว์ของตัวเอง อยากให้ทุกคนสนุกไปกับโชว์ เป็นความฝันของเขาที่จะได้ทำอะไรแบบนี้ ตอนนี้เห็นฝ่ายชายค่อนข้างเครียดและซ้อมหนัก ตัวเธอได้แต่ส่งกำลังใจให้สู้ๆ ขอให้ประสบความสำเร็จที่ฝันไว้ เพราะเชื่อว่ายังไงก็ทำได้อยู่แล้ว

   

       ส่วนประเด็นที่ ญาญ่า อุรัสยา มีชื่อติดอันดับสาวหน้าสวยระดับโลกมาหลายต่อหลายโพล ล่าสุดก็ติดอันดับที่ 13 ของเอเชียจาก The 100 Most Beautiful Asian Face of 2018 โดย TC Candler ซึ่งทำการโหวตบน Weibo เจ้าตัวยอมรับดีใจมาก แต่คิดว่าความสวยอยู่ที่มุมมองของแต่ละคนมากกว่า ตอบขำๆ “หนูว่าหนูสวยนะคะ จะบอกว่าหนูไม่สวยก็เป็นไปไม่ได้” สิ่งที่ชอบที่สุดบนใบหน้าคือคิ้วตัวเอง เพราะยังเรียงเส้นสวยเหมือนเดิมไม่ว่าจะหลับหรือตื่น ทั้งหมดนี้ก็ต้องยกความดีความชอบและขอบคุณดีเอ็นเอคุณพ่อคุณแม่ค่าาา

    

    

    

ญาญ่า อุรัสยา
ญาญ่า อุรัสยา

 

ญาญ่า อุรัสยา
ญาญ่า อุรัสยา

 

ญาญ่า อุรัสยา
ญาญ่า อุรัสยา

  

    

คอนเสิร์ต ณเดชน์
คอนเสิร์ต ณเดชน์

 

ณเดชน์-ญาญ่า
ณเดชน์-ญาญ่า

 

ณเดชน์-ญาญ่า
ณเดชน์-ญาญ่า