ดีเจดาด้า ดีเจอ้อย ดีเจเป้

ซวยยกแก๊ง ดีเจดาด้า – ดีเจอ้อย – ดีเจเป้ เรียงคิวแจ้งความ! โดนต้มขายตั๋วเครื่องบินไปญี่ปุ่น

Home / Hot Gossip / ซวยยกแก๊ง ดีเจดาด้า – ดีเจอ้อย – ดีเจเป้ เรียงคิวแจ้งความ! โดนต้มขายตั๋วเครื่องบินไปญี่ปุ่น

  โดนกันถ้วนหน้าสำหรับเหล่าดีเจชื่อดัง หลังโอนเงินซื้อตั๋วเครื่องบินไปประเทศญี่ปุ่นแต่ไม่ได้บิน เพราะตอนหลังติดต่อกับคนขายตั๋วซึ่งเป็นคนรู้จักไม่ได้ โดยวานนี้(8 เม.ย.) ทาง ดีเจดาด้า วรินดา พร้อมด้วย ญี่ปุ่น ณภัทร และ ดีเจอ้อย นภาพร ได้เข้าแจ้งความเรื่องตั๋วเครื่องบินไว้ที่ สน.ทองหล่อ เรียบร้อยแล้ว พบผู้เสียหายร่วมราว 300 คน มูลค่าความเสียหาย 30 ล้านบาท! รายละเอียดดังนี้

 ”วันนี้ด้าเดินทางไปแจ้งความที่ สน.ทองหล่อ เรียบร้อยแล้วนะคะ พร้อมหลักฐานในการโอนเงินในการซื้อตั๋วเครื่องบินกับ นายยุทธนา ธรรมพรต เคสด้ากับญี่ปุ่นเจอแบบเดียวกับพี่อ้อย นภาพรเลยค่ะ ใครที่โอนเงินซื้อตั๋วเครื่องบิน แล้วโอนเข้าบัญชี ของนายยุทธนา ธรรมพรต ให้รีบไปแจ้งความเลยนะคะ ตอนนี้มีผู้เสียหายแบบด้า ที่ซื้อตั๋วแล้วไม่ได้เดินทาง เกือบๆ 300 คนแล้วค่ะ ยอดเงินเสียหายรวมๆ ประมาณ 30 ล้านบาท ไม่เคยคิดว่าตัวเองจะเสียรู้มิจฉาชีพแบบนี้ เพราะความไว้ใจคนมากเกิน ยังไงระวังด้วยนะคะ” ดีเจดาด้า

  “ในชีวิตไม่เคยคิดแจ้งความใคร แต่คราวนี้ขอละกันโนะ… ทำงานมาตลอดทั้งปี ความตั้งใจของปีนี้คือ จะมีทริปญี่ปุ่นให้เป็นของขวัญน้องๆ และหลาน มี 1 ทริปของตัวเอง และอีกทริปจะพาพ่อแม่ไปญี่ปุ่นซักครั้งในชีวิตท่าน จองตั๋วกับน้องที่ทำงานด้วยกัน ตั่งแต่มกราฯ กุมภาฯ เพื่อเดินทาง เมษาฯ พฤษภาฯ ดูเห่อมาก ยิ่งใกล้วัน ก็มีน้องที่การบินไทยบอกว่า “พี่อ้อย ยังไม่เห็นตั๋วพี่ที่หน้าจอเลยนะ” เอาล่ะสิ มหกรรมตามจิกจึงเกิดขึ้น คำตอบที่ได้คือ “ได้แน่นอนพี่ รับรองเลย สบายมาก พอดีเอเย่นต์เปลี่ยนบริษัท เลยวุ่นวายหน่อย” จนวันที่บิน ก็ยังไม่มีตั๋ว ดีที่ตัดสินใจออกตั๋วใหม่ทัน เวลาเห็นน้องๆ แพลนทริป แล้วบอกใครไม่ได้ว่าตั๋วไปไหนแล้วไม่รู้ ทรมานหัวใจมาก”

“และตอนนี้ เขาปิดเครื่องหนีไปเรียบร้อย ตามที่คาด .. อย่าทำแบบนี้กับใครอีกเลยน้อง … บางคนเก็บเงินจากการทำงานเพื่อซื้อความสุขให้ตัวเองและครอบครัวเขาปีละไม่กี่วัน น้องเอาเงินเหล่านั้นไปดำรงชีวิตต่อได้ยังไง กินเข้าไปลงเหรอ ??? น้องๆ ที่ออฟฟิศก็โดนไม่ใช่น้อย ราคาตั๋วที่ซื้อไม่ได้ถูกเลยค่ะ แต่อุดหนุนน้อง เพราะคิดจะดูแลกัน …นี่แม่ซ้อมกินอาหารญี่ปุ่น แบบที่ยังไม่รู้ว่า ไม่มีตั๋วแล้วนะ ขั้นตอนต่อไป ต้องทำให้ทุกทริปเดินต่อไปให้ได้ …เห็นใจน้องๆ ผู้ช่วยดีเจของพี่อีกหลายคน ทำงานเพื่อเที่ยวปีละ ครั้ง สองครั้ง ทำเขาพังขนาดนี้ได้ยังไง ในช่วงเวลานี้ เกาะเฮียกินไปพลางๆ ก่อนนะ ใครอยากให้จัดรายการแทน รีบแจ้งคร่า ร้อนเงิน 555” ดีเจอ้อย นภาพร

  ทั้งนี้แหล่งข่าวแจ้งว่า นายยุทธนา ธรรมพรต คู่กรณีของเหล่าดีเจได้เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ววันนี้(9 เม.ย.) ส่วนในวันพรุ่งนี้(10 เม.ย.) ทาง ดีเจเป้ วิศวะ ก็จะเดินทางเข้าแจ้งความกรณีโดนโกงตั๋วเครื่องบิน เคสเดียวกันนี้ ที่ สน.ทองหล่อ เวลา 15.00 น. ด้วยเช่นกัน

ขอบคุณข้อมูลจากไอจี djaoy, djdada, djpae

ดีเจดาด้า - ญี่ปุ่น แจ้งความ
ดีเจดาด้า – ญี่ปุ่น แจ้งความ

 

 

คู่กรณี ดีเจดาด้า - ดีเจอ้อย - ดีเจเป้
คู่กรณี ดีเจดาด้า – ดีเจอ้อย – ดีเจเป้

 

 

ดีเจอ้อย แจ้งความ
ดีเจอ้อย แจ้งความ

 

ดีเจเป้ วิศวะ
ดีเจเป้ วิศวะ