ญาญ่า อุรัสยา ณเดชน์ คูกิมิยะ

ยอดไลค์แตะล้าน! ญาญ่า ทำตามคำขอ โพสต์ภาพหวานคู่ ณเดชน์ ฉ่ำรักเมืองปารีส

Home / Hot Gossip / ยอดไลค์แตะล้าน! ญาญ่า ทำตามคำขอ โพสต์ภาพหวานคู่ ณเดชน์ ฉ่ำรักเมืองปารีส

          จากที่พระเอกรูปหล่อ ณเดชน์ คูกิมิยะ มือลั่นโพสต์ภาพคู่ของเขากับคู่จิ้นคู่จริง ญาญ่า อุรัสยา ในทริปฝรั่งเศสลงอินสตาแกรมที่ใช้ชื่อว่า wishforthaikids ไป! เป็นเหตุให้ต้องลบภาพออกอย่างไวเพราะแอคเคาท์นั้นไม่ใช่พื้นที่อวดภาพหวาน งานนี้เหล่าแฟนคลับเสียดายแรงมาก เพราะตามลุ้นตามเชียร์และรอคอยรูปหวานๆ ของคู่นี้ตลอดๆ ยิ่งเจ้าตัวคนใดคนหนึ่งโพสต์เองยิ่งฟิน ล่าสุดเหล่า NY ได้นอนตายตาหลับแน่แล้ว เพราะน้องน้อยญาญ่าจัดให้แบบหวานจ๋อย ภาพคู่ของเธอกับพี่ชายคนสนิท

          เรียกว่าเป็นทริปต่างแดนที่แสนหวาน แม่ไม่มาคุม เพื่อนไม่ติดตาม หวานกัน 2 ต่อ 2 แม้จะสงสัยนิดหน่อยว่าใครรัวชัตเตอร์ให้ก็เถอะ เพราะโฟกัสภาพหวานได้เป๊ะปังอย่างกับฉากรักในละคร อะนะ! จุดนี้โนสนโนแคร์ แค่หนูญาญ่าปล่อยภาพคู่ออกมาให้ดู เหล่าคนรัก ณเดชน์ – ญาญ่า ก็ชื่นใจจนบรรยายอะไรไม่ออกแล้ว งานนี้ไม่ใช่แค่แฟนคลับ แต่เพื่อนฝูงในวงการต่างค่ายต่างสังกัดเข้ามาคอมเม้นต์แซวเพียบ ยอดไลค์เฉียดล้านไปแล้วด้วยสำหรับภาพนี้ บ๊ะแล้ว! สวีทแรงเวอร์ ไม่เกรงใจคนโสดเลยนะตัวววว   

อ่านข่าวเพิ่มเติมที่ : อุบส์.. ณเดชน์ มือลั่น! โพสต์ภาพคู่ ญาญ่า ทริปฝรั่งเศส

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก IG : @urassayas

Did you know? : ญาญ่า อุรัสยา และ ณเดชน์ คูกิมิยะ ร่วมงานกันครั้งแรกในละครซีรีส์เรื่อง 4 หัวใจแห่งขุนเขา ตอน ดวงใจอัคนี ที่ออกอากาศทางช่อง 3 จากการร่วมงานครั้งนั้นทำให้ทั้ง 2 คน กลายเป็นคู่จิ้นที่แฟนคลับปลาบปลื้มและเชียร์ให้รักกันนอกจอ ซึ่งดูเหมือนแรงเชียร์จะเป็นจริงเมื่อ ณเดชน์ – ญาญ่า มีโมเม้นต์หวานๆ หลุดออกมาให้เห็นบ่อยๆ แม้จะไม่เคยพูดแบบชัดถ้อยชัดคำว่าคบหากันฉันแฟนก็ตาม 

 

 

ญาญ่า โพสต์ภาพคู่ ณเดชน์
ญาญ่า โพสต์ภาพคู่ ณเดชน์

 

ญาญ่า โพสต์ภาพคู่ ณเดชน์
ญาญ่า โพสต์ภาพคู่ ณเดชน์

 

ณเดชน์ - ญาญ่า
ณเดชน์ – ญาญ่า

 

เพื่อนดาราคอมเม้นท์แซว
เพื่อนดาราคอมเม้นต์แซว

 

เพื่อนดาราคอมเม้นต์แซว
เพื่อนดาราคอมเม้นต์แซว

 

เพื่อนดาราคอมเม้นต์แซว
เพื่อนดาราคอมเม้นต์แซว

 

ณเดชน์ มือลั่น
ณเดชน์ มือลั่น

 

ญาญ่า - ณเดชน์
ญาญ่า – ณเดชน์