กรีน อัษฎาพร กิ๊บซี่ วนิดา บี น้ำทิพย์ แพนเค้ก เขมนิจ โฟร์ ศกลรัตน์ ใหม่ ดาวิกา

แบนแต่แซ่บ! พาเหรด นางเอกอกไข่ดาว เซ็กซี่ชนะบักแตงโม

Home / Hot Gossip / แบนแต่แซ่บ! พาเหรด นางเอกอกไข่ดาว เซ็กซี่ชนะบักแตงโม

          เวลาถูกทักว่านั่นหน้าอกหรือฝาขนมครก มันเจ็บกระดองใจสุดๆ เลยใช่ไหมล่ะคุณผู้หญิงทั้งหลาย แต่บอกเลยสมัยนี้อกไข่ดาว ฝาขนมครก หรือไม้กระดาน จะไม่สะเทือนจิตสะเทือนใจผู้หญิงคนไหนอีกต่อไป เพราะซุปตาร์สาวในแวววงบันเทิงก็มีไม่น้อยเลยทีอกไม่ตูม ไม่ดูมๆ เหมือนบักแตงโม แต่พวกเธอเหล่านั้นกลับเซ็กซี่ดูดีได้ เผลอๆ เซ็กซี่ซูซ่ากว่าคนอกโตบางคนอีกด้วย ก็นะ! ของแบบนี้มันอยู่ที่ความมั่นใจ ใจบอกว่าใหญ่มันก็จะใหญ่อย่างที่ใจบอกนั่นแหละ ทำอะไร ขยับไปทางไหน ถ้ามั่นใจเสน่ห์ก็ตามมารัวๆ เอ้า! วันนี้ไปส่องกันหน่อย สาวในวงการคนไหนบ้างนะ ที่มีอกไข่ดาว แต่เซ็กซี่ได้ไม่อายใคร 

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก IG : @davikah @khemanito @green_ausadaporn @khunfour @gybzygirlyberry @beenamthipofficial

 

ใหม่ ดาวิกา : คนนี้ยกให้เป็นเจ้าแม่ไม้กระดานเลยก็ว่าได้ สำหรับ ใหม่ ดาวิกา เพราะเป็นซุปตาร์สาวที่สวยเวอร์ๆ แต่อกแฟบแบบที่เด็กประถมนมยังโตกว่า จุดนี้แคร์ซะที่ไหนล่ะ แม้อกจะไม่ตูม แต่ความเซ็กซี่มีทุกอิริยาบท นี่แหละ! แบนแต่แซ่บของจริง

ใหม่ ดาวิกา
ใหม่ ดาวิกา

 

ใหม่ ดาวิกา
ใหม่ ดาวิกา

 

แพนเค้ก เขมนิจ : นี่ก็เป็นอีกหนึ่งสาวที่หน้าอกไม่ตูมแต่เซ็กซ์แอพพีลสูงมาก สำหรับ แพนเค้ก เขมนิจ เป๊ะปังและเซ็กซี่ได้ไม่ยากเลยสำหรับเธอคนนี้ ไม่ต้องเต่งต้องตูม ก็เพอร์เฟกต์ได้ทุกมุม

แพนเค้ก เขมนิจ
แพนเค้ก เขมนิจ

 

แพนเค้ก เขมนิจ
แพนเค้ก เขมนิจ

 

กรีน อัษฎาพร : ผอมแห้งแรงน้อยและแบนไม่แพ้ใคร สำหรับ กรีน อัษฎาพร แต่บอกแล้วไงว่าต่อให้แบนแต่ถ้ามีความมั่นใจก็เซ็กซี่ได้ เจอะเจอสาวกรีนออกงานกี่ครั้ง ความแซ่บความปังมีให้เห็นตลอดๆ

กรีน อัษฎาพร
กรีน อัษฎาพร

 

กรีน อัษฎาพร
กรีน อัษฎาพร

 

โฟร์ ศกลรัตน์ : ติดภาพความเบบี๋มาตั้งแต่เข้าวงการใหม่ๆ สำหรับ โฟร์ ศกลรัตน์ แต่ในช่วงหลังๆ กลับมีลุคเซ็กซี่ให้เห็นบ่อยขึ้น แม้หน้าอกหน้าใจจะไม่เท่าไหร่ แบนราบเป็นไม้กระดาน แต่การแต่งตัวบวกกับความมั่นใจ ก็ทำให้สาวโฟร์ดูแซ่บได้ในสายตาหลายๆ คน

โฟร์ ศกลรัตน์
โฟร์ ศกลรัตน์

 

โฟร์ ศกลรัตน์
โฟร์ ศกลรัตน์

 

กิ๊บซี่ วนิดา : แค่เอ่ยชื่อ กิ๊บซี่ วนิดา ภาพความเซ็กซี่ก็ลอยมาแต่ไกลแล้ว แต่หากมองกันดีๆ ก็จะเห็นว่ากิ๊บซี่เป็นสาวไซส์มินิมาก ทั้งอก ทั้งความสูง มินิจริงจัง แต่แปลกที่เธอกลับเป็นเซ็กซี่สตาร์ในมุมมองของใครหลายคน เห็นไหมล่ะ! จะแซ่บไม่จำเป็นต้องอกตูมตัวสูง เล็กพริกขี้หนูก็แซ่บได้เด้อ

กิ๊บซี่ วนิดา
กิ๊บซี่ วนิดา

 

กิ๊บซี่ วนิดา
กิ๊บซี่ วนิดา

 

บี น้ำทิพย์ : ปิดท้ายกันที่ตัวแม่อย่าง บี น้ำทิพย์ เรื่องหุ่นและความเพอร์เฟกต์บนรันเวย์ต้องยกให้เธอ เรื่องแซ่บๆ ก็ต้องยกให้เช่นกัน แม้จะมีมุมเซ็กซี่ๆ ให้เห็นบ่อย แต่หน้าอกหน้าใจก็ใช่ว่าจะยิ่งใหญ่เป็นบักแตงโตนะ แซ่บซี้ดทั้งแบนๆ นั่นแหละค่ะคุณผูู้ชมขาาา

บี น้ำทิพย์
บี น้ำทิพย์

 

บี น้ำทิพย์
บี น้ำทิพย์