ชมพู่ อารยา ซาร่า เล็กจ์ ปู ไปรยา พรมแดงคานส์ มิน พีชญา ศรีริต้า เจนเซ่น โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์

กำลังใจจาก 6 หนุ่ม ส่งถึง 6 ซุป’ตาร์สาว เดินพรมแดงคานส์ 2019 (มีคลิป)

Home / Hot Gossip / กำลังใจจาก 6 หนุ่ม ส่งถึง 6 ซุป’ตาร์สาว เดินพรมแดงคานส์ 2019 (มีคลิป)

 

  สำหรับเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติ  (Cannes 2019 Film Festival) ครั้งที่ 72 นี้ ต้องบอกว่าเหล่าดารา นักแสดงของไทยเราต่างทยอยตบเท้าเข้าร่วมงานกันหลายคนเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นซุปตาร์สายแฟชั่นนิสต้า ชมพู่ อารยา ที่ไปต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 รวมไปถึงนางเอกโกอินเตอร์ ปู ไปรยา ก็ไปเป็นปีที่ 3 อีกทั้งยังมี 2 นางเอก ศรีริต้า เจนเซ่น กับ มิน พีชญา ถือว่าเซอร์ไพรส์มากๆ เพราะเธอทั้งคู่ไปเป็นปีแรก พร้อมทั้งยังมี 2 นักแสดงสาว โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ ที่ควงคู่ ซาร่า เล็กจ์ มาด้วย ซึ่งถึงแม้ต่างคนต่างจะมาในฐานะอะไร แต่ก็ต้องบอกว่าแต่ละสาวนั้นทำหน้าที่ได้ดี สวยเป๊ะปังกันทุกคนเลยค่าคู้นน

  ซึ่งเบื้องหน้าเห็นสาวๆ เขาออกมาเดินเฉิดฉายบนพรมแดงให้เหล่าแฟนคลับหรือคนไทยที่ติดตามได้ชื่นชมแล้ว แต่เบื้องหลังนั้นแต่ละสาวเขาก็มีเอฟซีตัวจริง นั่นก็คือหนุ่มข้างกายคอยให้กำลังใจ คอยเชียร์และซัพพอร์ตอยู่ตลอดๆ ถึงแม้บางหนุ่มไม่ได้ไปด้วย แต่ก็ไม่ลืมส่งกำลังใจผ่านช่องทางต่างๆ มาให้แฟนสาวอย่างเช่น ไฮโซกรณ์ ณรงค์เดช แฟนหนุ่มของ ศรีริต้า กับ ไฮโซโอ๊ต พิทักษ์ แฟนของสาว มิน พีชญา และก็ ดีเจพีเค ปิยะวัฒน์ ว่าที่เจ้าบ่าวของสาว โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ ก็โพสต์ภาพชื่นชมและให้กำลังใจแฟนสาวผ่านไอจี เรียกว่าหวานๆ กันไปล่ะค่า

  ส่วนอีก 3 สาวทั้งคุณแม่ ชมพู่ อารยา ปู ไปรยา ซาร่า เล็กจ์ นั้นเขาควงคู่คนข้างกาย น็อต วิศรุต แมทธิว บราก เอ็ม สืบสกุล มาด้วย ที่ทั้งคอยตามติดเป็นเอฟซี และบอดี้การ์ดให้ แถมยังโพสต์หวานๆ ผ่านทางไอจีอีกด้วย โอ้ยยๆ ดูแล้วแต่ละคู่ความหวานสูสีกินกันไม่ลงเลยจ้า คริคริ…

ขอบคุณรูปภาพและคลิปจากIG: @nottvisarut,@kornnarongdej, @mrbrag, @prayalundberg, @oatpitak @sara_legge, @nooknicktandt, djpk, @yoghurt_nattasha

 

น็อต วิศรุต โพสต์ไอจี
น็อต วิศรุต โพสต์ไอจี

 

 

น็อต - ชมพู่
น็อต – ชมพู่

 

กรณ์ ณรงค์เดช โพสต์ไอจี
กรณ์ ณรงค์เดช โพสต์ไอจี
กรณ์ - ศรีริต้า
กรณ์ – ศรีริต้า
แมทธิว บราก แฟนปู ไปรยา โพสต์ไอจี
แมทธิว บราก แฟนปู ไปรยา โพสต์ไอจี
ปู ไปรยา
ปู ไปรยา

ปู - แมทธิว
ปู – แมทธิว

 

 

โอ๊ต แฟน มิน พีชญา โพสต์ไอจี
โอ๊ต แฟน มิน พีชญา โพสต์ไอจี
มิน - โอ๊ต
มิน – โอ๊ต
ซาร่า เล็กจ์
ซาร่า เล็กจ์
ไอจีสตอรี่เพื่อน ซาร่า เล็กจ์
เอ็ม บอดี้การ์ดพิเศษ ซาร่า เล็กจ์
ซาร่า - เอ็ม
ซาร่า – เอ็ม
โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์
โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์

 

พีเค โพสต์ไอจีสตอรี่
พีเค โพสต์ไอจีสตอรี่
พีเค - โยเกิร์ต
พีเค – โยเกิร์ต