ข่าวดารา ข่าวบันเทิง น้องปีใหม่ แอฟ ทักษอร

แอฟ สบายใจ! น้องปีใหม่ โอเพ่นให้มีแฟน!!

Home / Hot Gossip / แอฟ สบายใจ! น้องปีใหม่ โอเพ่นให้มีแฟน!!

 

  เพิ่งกลับมาจากประเทศอังกฤษสำหรับนางเอกสาว แอฟ ทักษอร เผยเป็นทริปกับครอบครัวก่อนลูกเปิดเทอมบอก น้องปีใหม่ ลูกสาวเริ่มโตก็เหมือนเป็นเพื่อนเที่ยว พร้อมพูดถึงกรณีถูกนำรูปไปประกอบนิยามรักต่างๆ บอกถ้าอันไหนไม่ใช่คำพูดของตนไม่ทำก็จะดี แต่ถ้าอันไหนใช่ก็รับผิดชอบทุกคำพูดอยู่แล้ว ส่วนที่บอกยังไม่พร้อมเรื่องรักครั้งใหม่ เปรยให้อัปเดตเรื่อยๆ ดีใจลูกสาวคิดบวกบอกให้มีแฟน… ดังนี้

  ทริปนี้แฮปปี้ มีความสุขทุกครั้งที่ได้ไปพักผ่อนกับครอบครัว แพลนมาพอสมควร เป็นทริปสุดท้ายก่อนลูกเปิดเทอม มีความสุขลูกเริ่มโตเป็นเพื่อนเที่ยวไม่โดดเดี่ยวเหมือนเป็นเพื่อนเที่ยวจริงๆ แพลนต่อๆ ไปรอสรุปอีกที อยากใช้เวลาอยู่กับลูกให้มากที่สุด ปีใหม่ชอบเที่ยวมากโดยเฉพาะแนวเอ้าท์ดอร์ ขำลูกอัดคลิปเลียนแบบ ชอบฟังแล้วเลียนแบบแม่แต่ลีลาจะเยอะหน่อย วัยอยากรู้อยากเห็น

  กรณีคนนำรูปไปประกอบนิยามรัก ก็ต้องยอมรับ แต่ถ้าไม่ทำจะดีกว่าถ้าไม่ใช่คำพูดตน แต่ถ้าเป็นคำพูดตนจริงก็รับผิดชอบทุกคำพูดที่ได้พูดไป คิดว่าระมัดระวังที่สุดแล้ว ถ้ากระทบการเทือนใครก็ขอโทษ มั่นใจไม่เคยพาดพิงใครพยายามหลีกเลี่ยงมาตลอด ไม่อยากออกความเห็นกับคนอื่น ถ้าไม่ใช่ในทางสร้างสรรค์หรือถ้าไม่ใช่คำพูดตนไม่เอามาทำก็ดี เชื่อแฟนคลับเข้าใจ

  ความรักครั้งใหม่ที่เคยบอกยังไม่พร้อม บอกต้องอัปเดตเรื่อยๆ แต่ตอนนี้ยังไม่พร้อม ไม่ได้ปฏิเสธ ไม่เข็ด มีทั้งด้านดีและด้านไม่ดี ถือเป็นประสบการณ์บทเรียนชีวิต ฉะนั้นครั้งต่อๆ ไปไม่ใช่ว่าจะต้องลงเอยแบบนี้ แต่อาจจะซ้ำรอยเดิมก็ได้ เป็นเรื่องของการตัดสินใจและโชคชะตาไม่มีอะไรควบคุมได้ ซึ่งคนไม่ได้จะปิดประตูเรื่องนั้นแต่ว่ายังไม่ใช่ตอนนี้เท่านั้น ไม่กล้าคิดว่าอยากได้แบบไหน ตรงๆ คือไม่ได้อยู่ในความสนใจตอนนี้ ภายในปี สองปีนี้ เรื่องที่ตื่นเต้นที่สุดคือหนึ่งการดูแลลูกเพราะยังอยู่ในวัยเด็กเล็ก และเรื่องงานว่าจะกลับมาเมื่อไหร่ ในรูปแบบไหนดี ที่โฟกัสตอนนี้ เฟิร์ม

  ส่วน ณ ตอนนี้ยังไม่มีเข้ามา ขำๆ ปีใหม่เชียร์ให้ดูหนุ่มๆ ก็สบายใจที่ลูกสาวไม่ได้ดราม่าเรื่องพวกนี้ และโอเพ่น อาจจะเห็นคุณตาคุณยายสวีทก็อยากให้มีบ้าง แต่ไม่รู้ว่าพอเรื่องจริงเกิดขึ้นจะยังไง ปีใหม่บอกปีใหม่ก็มีแฟน(ยิ้ม) สบายใจที่ลูกมีสุขภาพจิตใจที่ดี ถ้าลูกไม่ทิ้งแม่ไปไหนแม่ก็ไม่ต้องมีก็ได้…

 

แอฟ ทักษอร
แอฟ ทักษอร

 

แอฟ ทักษอร
แอฟ ทักษอร

 

แอฟ - น้องปีใหม่
แอฟ – น้องปีใหม่