ลูกตาล af2 ลูกตาล รุจนา เคน ปรัชญา เคน ลูกตาล เคน ลูกตาล เลิก เคน วงซีล

ลูกตาล AF2 ตอบครั้งสุดท้าย! จบรัก 3 ปีเลิก เคน วงซีล

Home / Hot Gossip / ลูกตาล AF2 ตอบครั้งสุดท้าย! จบรัก 3 ปีเลิก เคน วงซีล

        ที่ผ่านมาดูความรักหวานฉ่ำซะจนคนโสดอิจฉาตาร้อน ขยันตั้งใจทำงานทำธุรกิจเตรียมสร้างอนาคตร่วมกันแล้ว สำหรับคู่ของมือกลองหนุ่ม เคน วงซีล หรือ เคน ปรัชญา และหวานใจสาว ลูกตาล AF2 หรือ ลูกตาล รุจนา แต่ล่าสุดทำเอาแฟนๆ ถึงกับงงตาแตก เมื่อ ลูกตาล โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวร่ายยาวถึงสาเหตุที่ทำให้เลิกกัน ซึ่งเธอขอตอบเป็นครั้งสุดท้าย เพราะเบื่อหน่ายและเสียเวลาที่ต้องอธิบายซ้ำซาก ยืนยันไม่ได้มีปัญหาร้ายแรง แค่เลือกจุดที่ตัวเองสบายใจมากกว่า และเชื่อว่าอนาคตจะสามารถกลับมาเป็นเพื่อนพี่น้องที่ดีต่อกันได้ พร้อมขอบคุณช่วงเวลาดีๆ ตลอด 3 ปีครึ่งที่ผ่านมา อวยพรให้ฝ่ายชายเจอแต่ความสุขและความรักที่ดี

      

        “THIS TOO SHALL PASS จากการที่ต้องคอยตอบคำถามแทบทุกวันตลอด 2 เดือนที่ผ่านมา เพราะหลายคนบังเอิญเจอพี่เขาแล้วถามถึงเราและได้คำตอบว่า “เลิกคุยกันไปแล้วครับ” (ก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าจะยังต้องมาถามย้ำกับฝั่งเราเพื่อจะคาดคั้นอะไรอีก) จนเมื่อวานได้รับคำถามด้วยความห่วงใย ทั้งที่โทรมาและส่งหลังไมค์เรื่องเดียวซ้ำๆ กัน 8 รายรวด รู้สึกทั้งดีใจที่เป็นห่วงนึกถึงกัน ทั้งแอบเบื่อหน่ายและรู้สึกเสียเวลา เสียความรู้สึกที่จะต้องมานั่งตอบอธิบายซ้ำซาก โดยก็ไม่มีอะไรจะให้ตอบ ได้แต่บอกว่าใช่ค่ะ ช่างมันเถอะค่ะ (ทำไมไม่ไปถามต้นเรื่องที่บอกข่าวให้จบๆ คะ จะต้องรีเช็คกันอีกเพื่ออะไร?)”

    

        “ขออนุญาตเรียนชี้แจงตรงนี้ครั้งเดียวเป็นครั้งสุดท้ายว่า เราเดินออกจากชีวิตของกันและกันแล้ว ไม่มีอะไรติดค้างต่อกันอีก เชื่อว่าเวลาผ่านไปในอนาคตเราจะสามารถคงเหลือไว้ซึ่งความเป็นเพื่อนพี่น้องดีๆ ที่มีให้แก่กันได้ เมื่อความรู้สึกของทั้งสองฝ่ายและบุคคลรายรอบตัวเราได้เดินทางผ่านกาลเวลาและพร้อมรับกับความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ บอกเลยว่าไม่ได้โกรธ ไม่ได้เกลียด ไม่ได้มีปัญหาร้ายแรงอะไรกัน มนุษย์ทุกคนย่อมแสวงหาจุดที่เราเชื่อว่าดีและสบายใจที่สุดให้กับตนเอง ในเมื่อจุดนี้ยังไม่ใช่ ก็ไม่มีใครผิดที่จะเลือกเดินออกไปค้นหาจุดที่ตัวเองเชื่อว่าอาจจะดียิ่งกว่า”

    

        “บอกเลยว่าจะยังคงมีความปรารถนาดีให้เช่นเดิม อนาคตในซักวันหนึ่งก็จะกลับไปคอยเชียร์ให้กำลังใจพี่ๆ ทุกคนของวงในฐานะพี่ๆ ศิลปินที่เราชื่นชมและเคารพรักได้ (เมื่อบรรยากาศโดยรอบพร้อมต้อนรับและไม่เกิดความอึดอัดลำบากใจให้เพื่อนๆ คนใดเมื่อเราปรากฏตัวขึ้น) ยอมรับว่าตอนแรกก็มีเสียศูนย์เล็กน้อย แต่มันจะผ่านไปได้อย่างดีในที่สุด”

     

        “สุดท้ายนี้คงต้องปล่อยให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความหวังดีในฐานะ “เพื่อน” ที่เรามีให้แก่เขาอย่างบริสุทธิ์ใจ และขออวยพรให้ทั้งตัวเขาและคนรายรอบตัวเขาทุกๆ คนได้พบเจอแต่ความสุขและชีวิตรักที่ดี ขอบคุณสำหรับช่วงเวลาดีๆ กว่า 3 ปีครึ่งที่ผ่านมา และขอบคุณทุกท่านที่สละเวลาอ่านจนจบและขอให้ผู้อ่านทุกคนมีความสุขในชีวิตมากๆ นะคะ ชีวิตมีขึ้นมีลงเป็นปกติโลก เราเศร้าวันนี้เพื่อเตรียมรับความสุขในครั้งต่อไปค่ะ เป็นกำลังใจให้ทุกคนนะคะ LTARN” ข้อความจาก IG ลูกตาล

    

ขอบคุณภาพจาก IG @loogtarn_af2

    

    

ไอจี ลูกตาล
ไอจี ลูกตาล

 

กำลังใจเพียบ
กำลังใจเพียบ

 

โพสต์ล่าสุดของ ลูกตาล
โพสต์ล่าสุดของ ลูกตาล

    

    

ลูกตาล - เคน
ลูกตาล – เคน

 

ลูกตาล - เคน
ลูกตาล – เคน

 

ลูกตาล - เคน
ลูกตาล – เคน

 

เคน - ลูกตาล
เคน – ลูกตาล