กระชากใจสาวๆ มีเสน่ห์ ยิ่งแก่ยิ่งแซ่บ สกู๊ป หล่อเข้ม

7 หนุ่มรุ่นใหญ่ ยิ่งแก่ยิ่งแซ่บ!!

Home / Hot Gossip / 7 หนุ่มรุ่นใหญ่ ยิ่งแก่ยิ่งแซ่บ!!

   ดูเหมือนว่ากาลเวลาไม่สามารถทำอะไร 7 หนุ่มใหญ่ในวงการบันเทิงของเราได้เลย เพราะดูอายุแล้ว…ยิ่งมากก็ยิ่งจะดูดี มีเสน่ห์ กระชากใจสาวน้อยสาวใหญ่ได้ไม่น้อยเลยทีเดียว จะมีใครบ้างไปดูกันเลย

 

1.จอนนี่ แอนโฟเน่
   เรียกว่ายังคงหล่อไม่เปลี่ยนแปลงจริงๆ สำหรับพระเอกลูกครึ่ง จอนนี่ แอนโฟเน่ อดีตสมาชิกวงดนตรีแกรนด์เอ็กซ์ ที่ปีนี้จะอายุ 50 ปีแล้ว แต่ความหล่อเข้มก็ยังคงกระชากใจสาวๆ เหมือนเดิม ยิ่งตอนนี้ไว้หนวดไว้เคราซะเข้ม เพื่อจะได้ดูดุ เวลาที่มีหนุ่มๆ แวะเวียนมาขายขนมจีบลูกสาวคนสวย งานนี้ทำเอาศรีภรรยาคนเก่งอย่าง นก จริยา ต้องคุมเข้มกว่าเดิมอีก

 

2. พีท ทองเจือ
   สำหรับอดีตพระเอกสุดฮอต อย่าง พีท ทองเจือ ที่ตอนนี้อายุ 50 ปีแล้ว แต่ยังดูสมาร์ทไม่เคยเปลี่ยน แม้ตอนนี้จะผันตัวไปรับบทเป็นคุณพ่อลูก 3 แต่สาวๆ เขาก็ยังยกให้เป็นขวัญใจอยู่เสมอ

 

3. ก้อง สหรัถ
   ยังคงเป็นนักดนตรีหนุ่มรุ่นใหญ่ที่ได้รับเสียงกรี๊ดจากสาวๆ อยู่เสมอ สำหรับหนุ่มก้อง สหรัถ ด้วยสายตาและรอยยิ้มที่อบอุ่น ก็ทำให้สาวน้อยสาวใหญ่ใจละลาย ถึงแม้ตอนนี้เขาอายุ 50 ปีแล้ว แต่ความหล่อ ความเท่ ไม่เคยลดลงเลย แถมยิ่งดูมีเสน่ห์มากขึ้นอีกด้วย

 

4. เคลลี่ ธนะพัฒน์
   ถึงแม้ว่าจะอายุ 48 ปีแล้ว แต่ดูเหมือนยิ่งอายุมากขึ้นหนุ่มใหญ่อย่าง เคลลี่ ธนะพัตน์ ก็ยิ่งทำตัวแบ๊ว ยิ่งตอนนี้ได้เมียเด็กรุ่นลูกด้วยแล้วจะให้ทำตัวแก่ตามอายุก็กระไร…ใช่มะ

 

5. ตุ้ย ธีรภัทร
   สำหรับนักร้อง-นักแสดง หนุ่มตุ้ย ธีรภัทร์ ในวัย 45 ปี ก็ยังคงหล่อเข้มเหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยน ถึงแม้ก่อนหน้านี้จะงดรับงานในวงการเพราะหันไปเป็นผู้บริหาร แต่ในที่สุดตอนนี้ก็ทนเสียงเรียกร้องไม่ไหว กลับมารับงานในวงการเหมือนเดิมแล้วจ้า

 

6. เจ เจตริน
   ต้องยอมรับเลยว่าคุณพ่อลูก 4 อย่างหนุ่ม เจ เจตริน เป็นคนที่ดูแลตัวเองดีมากๆ ตอนนี้ก็อายุ 47 ปีแล้ว แต่กล้ามเนื้อ ผิวพรรณ ความหล่อยังดูดีไม่แพ้คนหนุ่ม พอไปยืนรวมแก๊งลูกๆ เจ้าทั้ง 3 ทีไรก็นึกว่าพี่ชายคนโตทุกที

 

7. อู๋ ธนากร
   ยังเป็นหนุ่มใหญ่ที่สาวๆ เห็นแล้วต้องกรี๊ดในความเท่ที่ดูอบอุ่นไม่เปลี่ยนแปลงจริงๆ สำหรับ อู๋ ธนากร ถึงแม้ตอนนี้จะอายุ 46 ปีแล้ว แต่ก็ยังครองตัวเป็นโสดให้สาวๆ ได้กรี๊ดกันตลอดเวลา