ตุ๊กกี้ โดนแจ้งความ

ตุ๊กกี้ งงดิ! ทำคุณบูชาโทษ โดนแจ้งความหมิ่นประมาท

Home / Hot Gossip / ตุ๊กกี้ งงดิ! ทำคุณบูชาโทษ โดนแจ้งความหมิ่นประมาท

   งงในงงเลยจ้า เมื่ออยู่ๆ ตลกสาว ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ ชีโดนแจ้งความหมิ่นประมาท เนื่องจากไปโพสต์รูปสาวรายหนึ่งในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมแคปชั่น “ติดต่อกลับด่วนค่ะคนสวย จากนั้นก็มีคอมเม้นท์สงสัยถามว่า “เรื่องเงินหรือคะ ทางด้านสาวตุ๊กกี้ก็ตอบกลับไปว่า มิจฉาชีพค่ะ” ซึ่งเหตุการณ์ทั้งหมด มีการเคลียร์กันไปเบื้องต้นกับสาวรายนี้ไปแล้ว แต่อยู่ๆ ดันเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เมื่อสาวรายนี้โผล่ไปแจ้งความสาวตุ๊กกี้ ในข้อหาหมิ่นประมาท สืบทราบไปมาเลยได้ความว่า สาวรายนี้นามว่า เพชรชมพู วงศ์วิสุทธิกุล เป็นลูกสาวร้านทองชื่อดังในเมืองพัทยา ที่โดนนำรูปไปแอบอ้างในทางเสื่อมเสีย ทำให้เธอต้องโร่ไปแจ้งความกับตำรวจ เพราะมีผลกระทบต่อชื่อเสียงของตัวเอง และครอบครัว ซึ่งเรื่องนี้สาวตุ๊กกี้เผยว่า

          “เริ่มต้นตัวเรา และศิลปินหลายๆ ท่านได้รับสลิปการโอนเงินปลอม เราก็ได้รับคำแนะนำจากทางธนาคาร ว่าสลิปนั้นเป็นของปลอม เลยเกิดการแชร์ขึ้น และให้ทุกๆ คนร่วมด้วยช่วยกันแชร์เป็นกระบอกเสียงให้กับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ จากนั้นเราก็เลยตามล่าหาตัวคนทำ บุคคลที่หนึ่ง ที่โดนแอบอ้างเราก็ได้มีการโพสต์รูประบุข้อความว่า คนสวยติดต่อกลับมาด้วย ปรากฏว่าผ่านไปประมาณ 2 ชั่วโมง คนๆ นั้นก็ติดต่อกลับมา บอกขอบคุณ และดีใจที่เราทำแบบนี้ เพราะจะได้รู้ตัวว่ามีมิจฉาชีพ เอารูปของตัวเองไปแอบอ้าง และถูกแชร์ไปในทางที่ไม่ดีแล้ว”

          หลังจากที่รู้ว่าไม่ใช่คนนี้ เราก็ตามล่าไปอีก การตามล่าครั้งนี้นอกจากคุยไลน์แล้ว เราก็ไปดูในรูปที่เขาให้แชร์ ปรากฏว่ามันมีอีกไลน์ซ่อนอยู่ในนั้น เราก็เลยแอดไปหา และบอกว่าติดต่อกลับที รวมถึงโพสต์รูป ระบุข้อความเหมือนกับคนก่อนหน้า แต่ก่อนหน้านี้ เราก็ได้โพสต์รูปสลิปปลอม ผ่านไป 2 วันก็ไม่ได้รับการติดต่อกลับมา จนทางบริษัทโทรมาหาเรา บอกว่ามีคนอยากคุยด้วย เรื่องของการโพสต์รูป เราก็รับสายโดยไม่มีการบ่ายเบี่ยง คุยไป คุยมา บทสรุปคือน้องคนนี้ (ลูกสาวร้านทองที่แจ้งความ) ก็โดนนำรูปไปแอบอ้าง เลยถามกลับไปว่าอยากให้ทำยังไงบ้าง ทางนั้นบอกว่าอยากให้ขอโทษ ว่าเป็นการเข้าใจผิด เราก็เลยโพสต์ใหม่โดยใช้รูปเดิมว่า “บุคคลที่โพสต์นี้ เป็นบุคคลที่โดนแอบอ้าง ถูกนำรูปไปใช้ ช่วยกันปกป้องน้องเขานะ”

          หลังจากที่คุยกันจบ ก็ไม่ได้ติดใจอะไร รวมถึงแคปไอจีที่ โพสต์ขอโทษส่งไปให้ แต่สิ่งที่รู้มาคือ น้องคนนั้นไปแจ้งความ แต่เราก็มองว่ามันเป็นสิทธิ์ของน้องเขา เราได้รับการติดต่อจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งก็ต้องไปยอมรับในข้อกล่าวหาที่เกิดขึ้น แต่คิดว่าไม่มีอะไรค่ะ คิดว่าเรื่องนี้น่าจะเคลียร์กันได้ เพราะเรามีเอกสาร และหลักฐาน รวมถึงได้คุยกับน้องผ่านทางไดเร็คไอจี น้องก็โอเค จากนั้นก็คุยกันว่าเราต้องช่วยกันหาต้นตอ ในส่วนของการถูกแจ้งความนั้น เราก็ให้ทางผู้ใหญ่เป็นคนจัดการค่ะ ถ้ามีความคืบหน้ายังไงจะอัพเดทให้ฟังอีกที”

ภาพจากอินสตากรม @tukky66