เด็กวัดร้อยล้าน เอก จิรัฏฐ์ โบ ธัญญะสุภางค์

หมดโปร 3 ปี..!? เอก ลบรูปคู่เมีย โบ นางเอก 7 สี เกลี้ยง!

Home / Hot Gossip / หมดโปร 3 ปี..!? เอก ลบรูปคู่เมีย โบ นางเอก 7 สี เกลี้ยง!

          ทำเอาแฟนคลับงวยงงและสงสัยหนักมาก สำหรับความสัมพันธ์ฉันสามีภรรยาของอดีตนางเอกวิกหมอชิต โบ ธัญญะสุภางค์ กับหนุ่มหล่อ เอก จิรัฏฐ์ หรือที่รู้จักกันดีในฉายา เอก เด็กวัดร้อยล้าน แต่งงานแต่งการกันไปเมื่อปี 2559 ก่อนฝ่ายหญิงจะพักงานในวงการบันเทิงบินลัดฟ้าไปเรียนต่อที่นิวยอร์ก ส่วนฝ่ายชายบินไปบินมา ซึ่งตลอดระยะเวลา 3 ปีหลังแต่งงาน แฟนคลับและเพื่อนฝูงที่เมืองไทยได้เห็นโมเม้นต์สวีทวีดวิ้วของคู่รักข้าวใหม่ปลามันอย่างต่อเนื่องผ่านโซเชียล

          แต่ล่าสุดไม่รู้รักสะดุดหรือมีปัญหาอะไรกันแน่ ชาวเน็ตจึงสังเกตเห็นว่าอินสตาแกรมของหนุ่มเอกไร้รูปคู่ของเขากับภรรยาสาวอย่างโบ ไล่ย้อนดูหลงเหลือไว้เพียงแค่รูปเดียว ซึ่งโพสต์ไว้ตั้งแต่วันที่ 14 ก.พ. 2559 ซึ่งเป็นช่วงที่เขาทั้งคู่ยังไม่ได้แต่งงานกันด้วยซ้ำ ส่วนรูปล่าสุดที่ยังมีปฏิสัมพันธ์กันอยู่คือรูปที่เอกโพสต์ไว้เมื่อวันที่ 2 มิ.ย. 2562 และสาวโบได้เข้าไปคอมเม้นต์ ด้านอินสตาแกรมของโบ หากไล่ดูยังมีรูปคู่เธอและสามีโพสต์ไว้อยู่บ้าง โดยรูปคู่ล่าสุดโบโพสต์ไว้เมื่อวันที่ 4 พ.ค. 2562 ส่วนรูปล่าสุดที่ฝ่ายชายได้เข้ามากดถูกใจคือรูปที่โบโพสต์ไว้เมื่อวันที่ 15 มิ.ย. 2562

          งานนี้เหมือนไม่มีอะไรเพราะทั้งคู่ก็ยังคงติดตามอินสตาแกรมของกันและกันอยู่ แต่การไร้รูปคู่บนอินตาแกรมของฝ่ายชายนั้นทำเอาน่าแปลกใจเพราะผิดวิสัยของคู่สามีภรรยาที่จัดว่าสวีทให้เห็นบ่อยมาก ก่อนหน้านั้นเอกเองก็เคยหลุดโพสต์ดราม่าออกมาแต่เจ้าตัวก็ได้ลบทิ้งไป อีกทั้งชาวเน็ตบางส่วนยังได้เข้าไปพูดคุยถึงเรื่องนี้ในเพจดังเพจหนึ่งทำนองว่า ทั้ง 2 คนเลิกรากันแล้ว ฝ่ายชายลบรูปคู่หมด และวันคล้ายวันเกิดของฝ่ายหญิง 6 ก.ค. 2562 ที่ผ่านมา ก็ไม่ได้มีการเข้าไปอวยพรแต่อย่างใด!

          ข้อสงสัยนี้จะจริงหรือไม่คงต้องใช้สติพิจารณากันอย่างหนัก หากเป็นเรื่องจริงคงน่าเสียดายความหวานของคนทั้งคู่มากๆ เพราะเท่าที่เห็นต่างก็หมั่นเติมน้ำตาลให้ชีวิตคู่อยู่ตลอด เมื่อครั้งที่จูงมือเข้าประตูวิวาห์ เพื่อนเจ้าบ่าวเจ้าสาวมีแต่ดาราตัวท็อป ไม่ว่าจะเป็นนางเอกวิก 7 สีอย่าง ขวัญ อุษามณี และ มิน พีชญา ไหนจะ แก๊งลูกเจี๊ยบ เพื่อนซี้ที่นำทีมโดย เบลล่า ราณี ร่วมไปถึงพระเอกรูปหล่ออย่าง มาริโอ้ เมาเร่อ และรุ่นพี่สุดเก๋าอย่าง ป๋อ ณัฐวุฒิ ด้วย! เรียกว่าแฮปปี้สุดๆ กับวันดีๆ ในเวลานั้น ก็ได้แต่หวังว่าความผิดปกติในวันนี้เวลานี้ จะเป็นแค่เรื่องบังเอิญมากกว่าเรื่องจริงก็แล้วกัน ติดตามอยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ นะจ๊ะหนุ่มสาว

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก IG : @ake_jiradt_live @bo.thunya

Did you know? : เอก จิรัฏฐ์ หรือชื่อเดิม เอก ศุภากร เป็นอดีตเด็กวัด แต่เพราะขยันทำงานจึงกลายเป็นนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ ก่อนผันตัวเองมาเป็นนักแสดงจนได้พบรักกับ โบ ธัญญะสุภางค์ นางเอกช่อง 7 เพื่อนร่วมแก๊งกับ เบลล่า ราณี , พรีม รณิดา , โม มนชนก , บัว นลินทิพย์ ฯลฯ เอกขอโบแต่งงานในวันที่ 27 ม.ค. 2559 และทั้งคู่แต่งงานกันในวันที่ 18 มี.ค. 2559

อ่านข่าวเพิ่มเติมที่ : เซอร์ไพร้ส์!! เอก คุกเข่าขอ โบ แต่งงานกลางสะพานพระราม 8 (มีคลิป)

เอก จิรัฏฐ์ - โบ ธัญญะสุภางค์
เอก จิรัฏฐ์ – โบ ธัญญะสุภางค์

 

เอก ขอ โบ แต่งงาน
เอก ขอ โบ แต่งงาน

 

งานแต่งงาน เอก - โบ
งานแต่งงาน เอก – โบ

 

รูปคู่ล่าสุด โบโพสต์บนอินสตาแกรม 4 พ.ค. เอก กดถูกใจ
รูปคู่ล่าสุด โบโพสต์บนอินสตาแกรม 4 พ.ค. เอกมากดถูกใจ

 

รูปคู่รูปเดียวบนอินสตาแกรม เอก
รูปคู่รูปเดียวบนอินสตาแกรมของ เอก

 

โพสต์บนอินสตาแกรม เอก ที่ โบ เข้ามาคอมเม้นต์ล่าสุด
โพสต์บนอินสตาแกรมเอก ที่โบเข้ามาคอมเม้นต์

 

โพสต์บนอินสตาแกรม เอก ที่ โบ เข้ามาคอมเม้นต์ล่าสุด
โพสต์บนอินสตาแกรมเอก ที่โบเข้ามาคอมเม้นต์ล่าสุด

 

โบ โพสต์อินสตาแกรม เอก กดถูกใจ 15 มิ.ย.
โบ โพสต์อินสตาแกรม เอกกดถูกใจ 15 มิ.ย.

 

คอมเม้นต์จากชาวเน็ต
คอมเม้นต์จากชาวเน็ต

 

คอมเม้นต์จากชาวเน็ต
คอมเม้นต์จากชาวเน็ต

 

คอมเม้นต์จากชาวเน็ต
คอมเม้นต์จากชาวเน็ต

 

คอมเม้นต์จากชาวเน็ต
คอมเม้นต์จากชาวเน็ต

 

โบ ยังติดตามอินสตาแกรม เอก
โบ ยังติดตามอินสตาแกรม เอก

 

เอก ยังติดตามอินตาแกรม โบ
เอก ยังติดตามอินตาแกรม โบ

 

โบ โพสต์อินสตาแกรมล่าสุด
โบ โพสต์อินสตาแกรมล่าสุด

 

เอก จิรัฏฐ์ - โบ ธัญญะสุภางค์
เอก จิรัฏฐ์ – โบ ธัญญะสุภางค์

 

โบ ธัญญะสุภางค์ และแก๊งเพื่อนดารา
โบ ธัญญะสุภางค์ และแก๊งเพื่อนดารา