ฟาง พิชญา เอเอ พีรวัชร์

ยอมรับผิด!! เอเอ ร่ายยาวชี้แจง ดราม่าป่วนแอร์โฮสเตส

Home / Hot Gossip / ยอมรับผิด!! เอเอ ร่ายยาวชี้แจง ดราม่าป่วนแอร์โฮสเตส

  กลายเป็นดราม่าร้อนระอุสนั่นโซเชียลในช่วงหลายวันที่ผ่านมา หลังจากที่คู่รักสายฮาสายโหด เอเอ พีรวัชร์ กับสาว ฟาง พิชญา ทำคลิบทดสอบแอร์โฮสเตสสาวของสายการบินแห่งหนึ่ง ลงในชาแนลรายการของตัวเอง แต่แทนที่จะฮาตามสไตล์ กลับกลายเป็นที่ิพากษ์วิจารณ์ในเชิงลบ กระหน่ำกลับมาที่ทั้งคู่ซะเละ ซึ่งล่าสุดทางด้าน เอเอ พีรวัชร์ ได้ออกมาชี้แจงผ่านทางเฟซบุ๊กเนื้อหาใจความว่า 

  “ผมเสียใจมากๆ ที่ข่าวนี้เกิดขึ้น ผมยืนยันมีเจตนาที่ดี ถ้าใครติดตามผมจะรู้ว่า รายการของเราจริงๆ มันเป็นบวกนะคับ เราเป็นรายการริวิว แล้วก็มีแกล้งกันจริงแต่ตอนจบมันคือความอบอุ่นทุกครั้งเราแกล้งกันบนพื้นฐานของความรัก เช่นการบินไทยผมรักการบินไทยผมเลยอยากทำให้คนเห็นว่าทำไมผมถึงรักการบินไทยเพราะการบริการที่ดีและเยี่ยมมาก เราคงไม่บ้าพอที่จะออกมาฆ่าตัวตาย แต่ตอนนี้ตายสนิทเพราะ ต้องชมน้องตัดต่อที่ตัดเก่งสมจริงมากๆ จนกินไป ผมจะปรับปรุงและแก้ไข ทุกวันนี้เสียใจมากๆ คับชีวิตอยู่ยากมากๆ คับ เสียใจจริงๆ แต่ผมยอมรับผมอยู่ได้ทุกวันนี้เพราะพวกมึง FC ที่รักทุกๆ คน ทุกคนสำคัญกับผมมากๆ จิงๆ ขอบคุณทุกๆกำลังใจที่มีให้ ขอบคุณคับ ผมจะขอขอบคุณและจะปรับปรุงจากประสบการณ์ตรงนี้ ผมผิดและผมจะเรียนรู้จากประสบการณ์นี้คับขอบคุณ FC ทุกคนมากคับ” ซึ่งก็มีหลายๆ คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นทั้งให้กำลังใจและให้เอาไว้เป็นบทเรียนเจ้าค่า

ขอบคุณรูปภาพจากเฟสบุ๊ก: แบบนี้ก็ได้หร๋า คลิปฮา คลิปขำขำ คลิปตลก บ้าบอ แบบนี้ก็ได้หรอ และIG: @fangpitchaya, @aa_perawatch

เอเอ โพสต์ชี้แจง
เอเอ โพสต์ชี้แจง

 

เอเอ - ฟาง
เอเอ – ฟาง

 

ฟาง - เอเอ
ฟาง – เอเอ

 

ฟาง พิชญา
ฟาง พิชญา

 

เอเอ พีรวัชร์
เอเอ พีรวัชร์