ข่าวดารา ข่าวบันเทิง นาย ณภัทร

หล่อทุกอณู!! นาย ณภัทร ถูกใจสิ่งนี้ ชวนแฟนๆ ทำคลิปหนังสั้น

Home / Hot Gossip / หล่อทุกอณู!! นาย ณภัทร ถูกใจสิ่งนี้ ชวนแฟนๆ ทำคลิปหนังสั้น

  ขึ้นชื่อว่าสามีแห่งชาติจะขยับทำอะไรก็ดูดีไปหมด สำหรับหนุ่มฮอต นาย ณภัทร ที่แม้ว่างานจะมะรุมมะตุ้มแค่ไหน แต่เจ้าตัวก็ยังเจียดเวลามาร่วมเป็นกระบอกเสียงให้กับ โครงการดีๆ ส่งเสริมและเผยแพร่ค่านิยมและความเป็นไทย “ไทยดี มีมารยาท” เชิญชวนเยาวชนร่วมสร้างสรรค์ผลงานผลิตคลิปหรือหนังสั้น ชิงเงินรางวัลกว่า 3 แสนบาท!! ที่จัดขึ้นโดย กรมส่งเสริมวัฒนธรรม สังกัดกระทรวงวัฒนธรรม กองทุนส่งเสริมงานวัฒนธรรม ได้ผนึกพลังภาคีเอกชน มูลนิธิฮั่วเคี้ยวป่อเต๊กเซี่ยงตึ๊ง, มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ และ บริษัท โมโน เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน), เว็บไซต์ MThai.com และ MONO29 ซึ่งก็ได้มีงานแถลงข่าวเปิดตัวโครงการกันไปเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันก่อน(21 มิ.ย.) ณ หอประชุมเล็ก ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย โดยซุปตาร์หนุ่มเผยมาว่า

 ”ผมว่าโครงการนี้เป็นอะไรที่ดีมากนะครับ เหมือนเป็นการสืบสานวัฒนธรรมด้านมารยาทของเราด้วย อย่างผมมีเพื่อนชาวต่างชาติ เขาก็จะไม่เข้าใจว่าทำไมเวลาเราเดินผ่านผู้มีใหญ่ เราต้องก้มหัวอยู่เสมอ หรือได้รับของแล้วจะต้องไหว้ขอบคุณ ผมว่าการแสดงออกซึ่งมารยาทเป็นการกระตุ้นให้คนต่างชาติได้รับรู้ถึงวัฒนธรรมเรื่องมารยาทของเราด้วย และการที่มีความอ่อนน้อมถ่อมตน เป็นคนที่มีมารยาทอยู่ในตัว ไม่ว่าจะไปที่ไหนหรือทำงานอะไรก็ตามจะเป็นที่ต้อนรับของทุกคน ก็อยากให้ช่วยกันแชร์ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการดีๆ ไทยดี มีมารยาท ด้วยกันนะครับ”

  เรียกว่าแค่งานเปิดตัวก็ได้รับความสนใจจากเยาวชนเป็นจำนวนมาก แถมยังได้กระทบไหล่ซุปตาร์สุดฮอต นาย ณภัทร งานนี้เชื่อว่าน้องๆ ได้แรงบันดาลใจกลับไปเพียบ สำหรับผู้ที่สนใจส่งหนังสั้นเข้าประกวดครั้งนี้ ก็ง่ายๆ เลยคือ อายุไม่เกิน 25 ปี กำลังศึกษาในระดับมัธยมศึกษา หรือระดับอุดมศึกษา สามารถส่งผลงานเข้าประกวด สร้างสรรค์เนื้อหาให้เกี่ยวข้องกับการรณรงค์ด้านการส่งเสริมมารยาทไทยภายใต้หัวข้อ “ไทยดี มีมารยาท” โดยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและส่งผลงานอัปโหลดคลิปได้ที่ https://video.mthai.com/campaign/thai-d ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 สิงหาคมนี้ และจะประกาศผลผู้เข้ารอบ 15 ทีมสุดท้ายวันที่ 9 กันยายน 2562 หน้าเว็บไซต์ www.mthai.com

 

นาย ณภัทร
นาย ณภัทร

 

นาย ณภัทร
นาย ณภัทร

 

นาย ณภัทร
นาย ณภัทร