ขนเพชร ออฟฟี่ แม็กซิม เซญ่า กะทะร้อน

เซญ่า – ขนเพชร แฉหมดเปลือก! ออฟฟี่ แม็กซิม อมค่าตัว ทำร้ายร่างกาย เชิดเงินทำบุญ

Home / Hot Gossip / เซญ่า – ขนเพชร แฉหมดเปลือก! ออฟฟี่ แม็กซิม อมค่าตัว ทำร้ายร่างกาย เชิดเงินทำบุญ

          กลายเป็นเรื่องอื้อฉาวเมื่ออดีตพริตตี้ ออฟฟี่ อรพรรณ หรือ ออฟฟี่ แม็กซิม ถูกเพื่อนหลายคนออกมารุมแฉว่าโกงค่าตัว ทำเพื่อนแตกคอ ซึ่งไม่เว้นแม้แต่คนสนิทมากๆ อย่าง ขนเพชร กฤติเดช ที่ออกมาไลฟ์สดระบุว่าอีกฝ่ายเป็นสาเหตุทำให้ตนแตกคอกับหนุ่มรุ่นน้องนามว่า ก็อต ที่ดังมาด้วยกัน อีกทั้งอดีตลูกน้องยังแฉต่ออีกว่าออฟฟี่โกงเงินบริจาค น้องวันใหม่ เด็กหญิงป่วยกล้ามเนื้ออ่อนแรง ล่าสุดรายการ โหนกระแส ที่มี หนุ่ม กรรชัย เป็นผู้ดำเนินรายการ คว้าตัวอดีตคนเคยสนิทของออฟฟี่อย่าง ขนเพชร และ เซญ่า กะทะร้อน มาเปิดใจในรายการแบบหมดเปลือก

          เซญ่า : สนิทกันเมื่อ 4 ปีที่แล้ว ส่วนใหญ่เป็นเน็ตไอดอลและที่ไม่ได้เป็นเน็ตไอดอลอีก ออฟฟี่เหมือนจุดศูนย์กลางเพื่อนๆ ที่เวลาได้งาน เขาจะเอางานไปแจกจ่าย เพื่อนๆ จะเกรงใจเขา เพราะทุกคนอยากได้เงิน เขามีคอนเนคชั่นเจ้าของแบรนด์เยอะ บางทีเจ้าของแบรนด์เขาคิดว่าเพื่อนกัน ก็ติดต่อผ่านกันก็ได้ ซึ่งเขาไม่ได้โทรหาเราโดยตรง เขาโทรไปถามว่าเซญ่ารับงานมั้ย ซึ่งเขาจะบอกว่าเซญ่าไม่รับค่ะ ซึ่งตรงนี้ไม่ได้มีการปรึกษา ไม่ได้มีการพูดคุย เราไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามีงานนี้เข้ามา เรารู้เพราะมีเจ้าของแบรนด์มาบอกตอนหลังว่าเคยติดต่อ และออฟฟี่บอกว่าเซญ่าไม่ได้รับงาน

          เราไม่ได้มีเรื่องอะไรกับเขา แต่คิดเอาเองว่าใครก็แล้วแต่ที่จะมีงานหรือกำลังพีค มีชื่อเสียง ก็จะโดนสกัดดาวรุ่งเลย คิดว่าคงไม่ได้คิดไปเอง เพราะถ้าคิดไปเอง วันนี้คงไม่มีอีกหลายราย (มีเรื่องเงินๆ ทองๆ มาเกี่ยวด้วย?) เรื่องของเงินทำบุญ คือเรามีอาจารย์ดูดวงคนหนึ่ง เราเป็นลูกศิษย์ ซึ่งวันเกิดเขา ทางออฟฟี่เขาจะซื้อห้อง ตำหนักอาจารย์เขาอยู่เหมือนแฟลตเช่า แต่ออฟฟี่เสนอว่าจะซื้อห้องให้เลย เพราะนับถือมาก เขามาเรี่ยไรเงิน บางคนก็ให้แสนนึง บางคนก็ให้หลักหมื่น อย่างตัวเราก็ให้หลักหมื่น เพราะเขาถือพานมาเลย เราก็ต้องให้เขา ในความคิดทุกคนคิดว่าเราทำบุญ แต่เรามารู้ทีหลังว่าเงินจำนวนนั้นซื้อจริงแต่ไม่ใช่ชื่ออาจารย์ ซื้อเป็นชื่อออฟฟี่เอง ตรงนี้เป็นเรื่องที่ว่าทำไมเราต้องออกมาพูด

          เหตุการณ์นี้ประมาณ 3-4 ปี เขาบอกจะซื้อให้อาจารย์ แต่ไปๆ มาๆ เป็นชื่อเขา หนูไม่แน่ใจว่าซื้อสดหรือไม่สด แต่ราคาห้องแค่ 2-3 แสนเอง เป็นห้องคล้ายๆ แฟลตค่ะ เราไม่เคยถามเรื่องนี้แต่ทุกคนจะรู้ในใจอยู่แล้วว่าเงินจำนวนนั้นไปอยู่ตรงนั้น หลายๆ คนก็คิดว่าทำบุญไม่เป็นไรหรอก แต่เขาสร้างออกมาว่าเขาซื้อให้จริงๆ มีอีกหลายเรื่องที่เป็นเรื่องบุญ ซึ่งเรารู้สึกว่ามันไม่ใช่แล้ว มันคือหน้ากาก (อย่างเครื่องช่วยหายใจน้องวันใหม่?) นี่ก็ใช่ ถ้าถามหนู หนูว่าคือเรี่ยไรเงิน เห็นในคอมเมนต์บอกว่า 2 หมื่นกว่า จะสองหมื่นกว่าจริงไหมไม่รู้ แต่เขาให้แม่น้องวันใหม่ไปหมื่นกว่าบาท อีก 7 เดือนไม่มีการหล่อเลี้ยงเขาเลยเหรอ ถ้าไม่มีใครออกมาพูด เขาจะโอนไหม 2 แสน แม่โอนคืน เพราะเขาไม่รับ เขาไม่อยากเป็นเครื่องมือหาเงินของใคร เขาพูดแบบนี้เลย

          เขาจะเป็นเหมือนสะพานบุญให้โอนเงิน แล้วรวบรวมเงิน อีกอย่างเขาบอกว่าบัญชีรับงานกับบัญชีทำบุญแยกกัน แต่จริงๆ บัญชีเดียวกัน หลายคนโอนเข้าบัญชีรับงาน แต่เขาบอกว่าเป็นบัญชีแยก ตรงนี้ก็สงสัยเหมือนกัน แล้วคุณจะรู้ได้ยังไงว่ายอดโอนมันเท่าไหร่ ในเมื่อมันปนกัน (ค่าห้องอาจารย์ 2 แสนจริงเหรอ?) ประมาณค่ะ เขามาเรี่ยไร แต่จริงๆ เขาพิมพ์มาในแชท 5 แสน ตกแต่งอีก 4 แสน มีแชทค่ะ (ทำไมต้องให้ขนาดนั้น?) เขาบนไว้ว่าถ้าได้งานจะมาถวาย เหมือนหาที่อยู่อาศัยให้ เขาก็ได้งานจริงๆ แต่ไม่ยอมควักเงินตัวเอง มาเรี่ยไรเงินจากเพื่อน มีคนหนึ่งให้แสนเลย ที่เหลืออีก 5 หมื่นไปไหน (มันได้ถึง 9 แสนไหม?) ไม่ทราบค่ะ คิดว่าห้องราคาไม่เกิน 4 แสน แต่กลับไม่ซื้อเป็นชื่ออาจารย์ให้เขาอาศัยอยู่ อาจารย์เคยพูดว่าบางทีมีการประชุม เขาไม่มีสิทธิ์พูดออกเสียงอะไร เพราะเขาเหมือนผู้เช่า

ด้าน ขนเพชร ที่ออกมาไลฟ์กล่าวว่า 

          ขนเพชร : “เรื่องงานบวช ประเด็นที่ออกมาคือตอนแรกก่อนหนูตัดสินใจบวช มีเรื่องทะเลาะกับเขา ทะเลาะกันหลายประเด็นมาก มันเป็นความกดดัน บอกตัวเองว่าอยู่ตรงนี้ไมได้แล้ว เครียดค่ะ เรื่องเงินด้วย อยู่ด้วยแล้วอึดอัด ไม่เป็นตัวของตัวเอง กลืนก็ไม่เข้าคายก็ไม่ออก จะทำอะไรก็ไม่ได้ ไม่เป็นชีวิตตัวเอง เขาไม่เชิงบงการแต่ตอนนั้นที่หนูแยกกับน้องก็อต หนูเกิดความเข้าใจผิดกับน้องก็อตอยู่แล้วเล็กๆ แล้วเขาคนนี้ก็เอามาพูดว่าน้องว่าหนู หนูยอมรับว่าหนูโง่ที่เชื่อเขา เขาไปบอกก็อตว่าหนูไปว่าเขาแบบนั้น ซึ่งก็อตก็เชื่อสรุปเลยตีกัน ทะเลาะกันเป็นเรื่องเป็นราว แล้วปล่อยให้เรื่องเงียบไป เขามาบอกให้ไปทำงานกับเขา เขาจะป้อนงานเอง แรกๆ เขาบอกว่าจะขอให้ 4 หมื่น แต่ถ้าเจ้าของแบรนด์ไม่ได้เลือก เดี๋ยวจะให้ 5 พัน 1 หมื่นบ้าง 2 หมื่นบ้าง แต่อยู่ไปอยู่มาจากที่ 4 หมื่น ก็เหลือ 2 หมื่น เหลือ 1 หมื่น และ 5 พัน ตลอดๆ จนหนูไม่โอเค หนูทำงานเหนื่อยมาก ทำงานด้วยความเครียดและแรงกดดัน ไม่รู้หนูไปฆ่าใครตายหรือเปล่า แต่หนูรู้สึกเครียด ทำงานไม่มีความสุข

          (ถึงขั้นก้มไปเช็ดรองเท้าให้เขา?) ใช่ค่ะ หนูรักเขา หนูอยู่ไม่ใช่เรื่องเงินอย่างเดียว ที่หนูอดทนเพราะหนูรักเขา วันที่หนูแยกกับน้องก็อต หนูขอบคุณเขาที่เห็นหนูมีค่า หนูสามารถทำงานให้ได้ ตอนนี้หนูไม่เหลือใครแล้ว เพราะตอนนั้นคิดว่าน้องก็อตไม่ดีกับเรา หนูก้มกราบเขา ขอบคุณสำหรับโอกาส ขอบคุณที่หยิบยื่นงาน หนูไม่รู้จะตอบแทนเขาได้ยังไง เขาบอกว่าจำไว้นะ ตราบใดที่ยังอยู่กับเขา ก็จะมีงาน แต่ถ้าออกไปจากชีวิต หนูถึงขั้นก้มเช็ดรองเท้า รองเท้าเลอะเขาบอกว่าให้เช็ดให้หน่อย ตอนนั้นหนูไม่ได้คิดอะไร ทำไปเพราะหนูยอมและหนูรักจริงๆ หนูเคยไปเข้าห้องน้ำเป็นเพื่อนเขา โถชักโครกส่วนรวมเลอะฉี่ เขาก็บอกว่าโถส้วมเลอะ เขาไม่ได้ขอร้องให้เช็ด แต่การที่เขาขอร้องว่าเพชรโถส้วมมันเลอะ มันก็หมายความว่าเช็ดให้หน่อย หนูก็เช็ด

          (ถึงขั้นตบหน้ากลางตลาด?) ใช่ค่ะ ก็อตเป็นพยานได้ อัดคลิปในตลาด ตอนนั้นหนูจำได้ว่าหนูพูดสคริปต์ผิด หนูมีพยาน หนูไม่ได้พูดลอยๆ ว่าเขาทำร้ายร่างกาย เขาตบหน้าหนูกลางตลาด ใครๆ ก็เห็น เขาก็จะบอกว่าไม่มีอะไร เล่นกันปกติแบบนี้ แต่เขาตบจริงค่ะ คลิปนั้นกลับมาทำงานกับก็อต ก็อตก็ให้กำลังใจ หลังจากนั้นรู้เลยว่าก็อตยังห่วงหนูอยู่ ตอนนี้หนูกับก็อตเคลียร์ทุกสิ่งทุกอย่าง เข้าใจหมดแล้ว เข้าใจก่อนออกมาไลฟ์สด”

ขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจากรายการ : โหนกระแส

ขนเพชร - เซญ่า แฉหมดเปลือก ออฟฟี่ แม็กซิม
ขนเพชร – เซญ่า แฉหมดเปลือก ออฟฟี่ แม็กซิม

 

เซญ่า กะทะร้อน
เซญ่า กะทะร้อน

 

ขนเพชร กฤติเดช
ขนเพชร กฤติเดช

 

ออฟฟี่ แม็กซิม
ออฟฟี่ แม็กซิม