เข็ม รุจิรา

เปลือยใจ เข็ม รุจิรา หายไป 2 ปี ติดเหล้า ใช้เงินเดือนละครึ่งล้าน!!

Home / Hot Gossip / เปลือยใจ เข็ม รุจิรา หายไป 2 ปี ติดเหล้า ใช้เงินเดือนละครึ่งล้าน!!

 ดาราสาวชื่อดัง เข็ม รุจิรา วัย 36 ปี อดีตนางเอกและนางแบบแถวหน้า เผยที่ผ่านมาหายหน้าไป 2 ปีไม่รับงาน เพราะขี้เกียจ กินเหล้าทุกวัน ใช้เงินเก็บเกือบหมด เดือนๆ นึงใช้ไปครึ่งล้าน!! เมินคนมองหมดตัวต้องเอาของมาขาย เล็งย้ายไปอยู่ จ.เชียงใหม่ แต่ไม่ออกจากวงการ ส่วนสาเหตุที่ทำให้เธอลุกขึ้นมาได้อีกครั้งคืออะไร?? ไปติดตามกัน

  “หยุดรับงานไป 2 ปี ตอนนั้นนิสัยไม่ดี คือตอนนั้นเรารู้ว่าตัวเองไม่เหมือนคนอื่น แต่เราว่าตัวเองก่อนดีกว่า เพราะเราคิดไม่เหมือนใคร เราเป็นแบบนี้นะ อาจจะตรงไปหรืออะไรก็แล้วแต่ แต่เราว่าเราไม่ได้สร้างความเดือดร้อนให้คน คนที่เค้าเอาไปคิดเค้าอาจจะเอาไปปรุงแต่งเอง”

  “ตอนนั้นไปเที่ยวเล่นสนุกสนาน ตื่นมาก็กินเหล้าแบบนี้ทุกวัน สิ่งที่ทำให้เราคิดอย่างนี้ คือช่วงนั้นเราทำงานหนักจริงๆ เราแบบขี้เกียจอ่ะ เราก็หายไปเที่ยวเล่น เจอเพื่อนสนุกสนาน ไม่รับงานอะไรเลย ผู้ใหญ่ติดต่อมาก็ไม่รับ บอกเค้าว่าไม่ชอบบทค่ะ หนูคิดว่าทำแล้วมันจะออกมาไม่ดี เราก็เอาเงินเก็บใช้ ตอนนี้เงินก็ใกล้หมดแล้ว ขนาดรองเท้าที่ใส่เที่ยวเล่นเดินถนนธรรมดาก็ต้อง 4 หมื่น เดือนนึงก็ใช้ 6 แสน ก็หมดไปหลายล้านค่ะ”

  “ทำให้ลุกขึ้นมาใช้เงิน ก็ต้องเที่ยวเล่นไง คือตอนนั้นเราไม่สนใจอะไรเลย ใช้ๆ อย่างเดียว คือมันอาจจะเป็นเพราะว่าเราเบื่อ เราเหนื่อยมั้ง เราทำงานตั้งแต่อายุ 16-17 มาตลอด จนเริ่มรู้สึกอิ่มตัวไม่อยากทำแล้ว แต่เรามาคิดได้ก็ตอนอยู่ที่บ้าน ที่ตื่นขึ้นมาแล้วพบว่าทุกคนออกไปทำงานหมดเลย แล้วทำไมเราไม่ทำอะไรเลยล่ะ โทรหาคนนั้นคนนี้มีแต่คนไม่ว่าง แล้วโชคดีที่มีพี่คนนึงเค้ามาช่วยเรา มาชวนเราไปวัด พระอาจารย์ก็จะถามคนอื่น คุยกับคนอื่น แล้วเราก็นั่งฟัง พบว่าชีวิตเรามันดีมากเลยนะ แล้วเราทำอะไรอยู่ เรามีทุกข์น้อยกว่าคนอื่นนะ แต่ทำไมถึงมาใช้ชีวิตแบบนี้”

  “เสียดายมั้ย เสียดาย อย่างที่บอกเข็มรู้สึกเสียดายอยู่ 2 อย่างคือเรื่องการใช้เงิน กับเรื่องการทำตัวแย่ แต่ถ้าถามว่าจะใช้ชีวิตแบบนั้นมั้ย เข็มก็ยังเลือกใช้ชีวิตแบบเดิมอยู่ เพื่อที่จะได้เห็นว่ามันไม่ดีนะ เราจะได้ไม่กลับไปทำแบบนั้นอีก”

  “เอาของมาขายจนหลายคนคิดว่าเราหมดตัว ไม่เป็นไรค่ะ ใครจะคิดยังไงก็เรื่องของเค้าค่ะ แต่เจตนาของเข็มคือ เข็มมีแต่เราไม่ใช้ แล้วทำไมเราจะไม่แบ่งปัน มันเหมือนเป็นการทำทานค่ะ ทุกวันนี้ยังใช้ของแพงอยู่มั้ย ไม่ใช้ค่ะ ถ้าสมมติมาอยู่ตรงนี้เราจะคิดได้เลยว่า แต่ละอย่างมีหน้าที่ยังไง กระเป๋า เสื้อผ้า รองเท้า แต่แล้วแต่คนนะ แล้วแต่ความสุขของคน”

  “มีข่าวออกมาว่าขาลง แล้วจะเฟดตัวออกจากวงการ จะไปตั้งรกรากอยู่เชียงใหม่ จริงค่ะ เรื่องนี้คนสนิทใกล้ตัวเข็มจะรู้ เพราะเราคิดเรื่องนี้มา 3 ปีแล้ว เราเคยฝันอยากมีรีสอร์ทเล็กๆ อยู่เชียงใหม่ค่ะ ออกจากวงการ ไม่ออก เพราะอาชีพนักแสดงคืออาชีพที่เข็มรัก ถ้าสมมติว่าถ่ายละครก็ลงมา ยังไงวงการก็ทิ้งไม่ได้ ทุกวันนี้ยังมีงานอยู่ค่ะ ทุกวันนี้ละครยังออนแอร์อยู่ แล้วก็กำลังจะถ่าย คิดว่าปีนี้น่าจะได้ดู 3 เรื่อง” เข็ม รุจิรา กล่าว

ขอบคุณ ข้อมูลจากรายการ คุยแซ่บShow และภาพเพิ่มเติมจากไอจี khemkhemkhemkhem

เข็ม รุจิรา
เข็ม รุจิรา

 

เข็ม รุจิรา
เข็ม รุจิรา

 

เข็ม รุจิรา
เข็ม รุจิรา

 

เข็ม รุจิรา
เข็ม รุจิรา

 

เข็ม รุจิรา
เข็ม รุจิรา