น้ำเพชร สุณัณณิการ์ เพชร ฏีญาร์ภา

น้ำเพชร หอบหน้าใหม่เหมือน อั้ม ซ้อมท่าเสียว! ชิงมงอินเตอร์

Home / Hot Gossip / น้ำเพชร หอบหน้าใหม่เหมือน อั้ม ซ้อมท่าเสียว! ชิงมงอินเตอร์

  หอบเงินล้านไปให้หมอที่เกาหลีโมหน้าใหม่หวังเหมือนซุปตาร์ อั้ม พัชราภา เพิ่มความมั่นหน้าให้กับตัวเองเรียบร้อยแล้ว ช่วงนี้ น้ำเพชร สุณัณณิการ์ หรือชื่อใหม่ น้ำเพชร ฏีญาร์ภา กำลังซ้อมเต้นอย่างหนัก เพื่อใช้ไปโชว์ในเวทีประกวด Miss Global Charlity Queen ที่ประเทศไต้หวัน ซึ่งเป็นการประกวดระดับอินเตอร์ที่มีสาวงามจากทั่วโลกกว่า 50 ประเทศเข้าร่วมชิงมงกุฎ ในส่วนของท่าเต้นนั้น… มีความแหกแข้งแหกขาจนเสียวไส้ ต้องบอกว่าแซ่บสมชื่อ She ล่ะจ้ะ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เปิดเผยถึงการไปประกวดครั้งนี้มาว่า

  ”เพชรกำลังเดินทางไปประกวด Miss Global Charlity Queen ที่ประเทศไต้หวันค่ะเวที เก็บตัวตั้งแต่วันที่ 23 กันยายน จนถึงวันที่ 3 ตุลาคมรอบตัดสินวันที่ 1 ตุลาคมที่ประเทศไต้หวันมีผู้เข้าประกวดทั้งหมด 50 ประเทศทั่วโลกค่ะ เตรียมตัวหนักมากค่ะ ถึงกับไปทุบหน้าใหม่ที่เกาหลีเพื่อจะไปประกวดเวทีนี้เลยนะคะ(หัวเราะ) เพราะว่าคิดว่าน่าจะเป็นเวทีสุดท้ายที่จะเป็นผู้เข้าประกวดแล้ว ทั้งออกกำลังกายฝึกเดินฝึกภาษาจีนรวมถึงซ้อมเต็มด้วยค่ะ เพราะว่าต้องโชว์รอบความสามารถพิเศษรอบความสามารถพิเศษก็อยากเต้นค่ะ เพชรเลือกเพลง Hush Hush ของ the pussy cat dolls เพลงนี้แฟนนางงามชอบค่ะโชว์นี้เอาใจแฟนนางงามแล้วก็เป็นเพลงที่โชว์ความเซ็กซี่ด้วยรับรองว่าแซ่บแน่นอนค่ะ”

  ”ส่วนชุดที่จะใส่เข้าประกวดก็มีพี่ๆ ให้การสนับสนุนอย่าง พี่ป๋อง Zebeth ก็จะเป็นชุดราตรีรอบตัดสิน ส่วนชุดราตรีพรีริม เป็นของห้องเสื้อ Olivia Dress Studio ชุดประจำชาติสวยมากค่ะเป็นคอนเซ็ปต์นางเมลขลาของพี่แชมเปญ Misss International Queen สำหรับความคาดหวังกับเวทีนี้เพชรไปแบบไม่คาดหวังอะไรเลยค่ะ เหมือนไปทำในสิ่งที่ตัวเองรักเพราะเพชรประกวดนางงามมาตั้งแต่เด็กแล้วค่ะ ยังไงเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ” น้ำเพชร กล่าว

 

น้ำเพชร ซ้อมเต้น
น้ำเพชร ซ้อมเต้น

 

 

 

 

 

 

น้ำเพชร ฏีญาร์ภา
น้ำเพชร ฏีญาร์ภา