นุช วิลาวัลย์ นุช อาร์สยาม

โร่แก้ซวย! นุช อาร์สยาม โดนขู่ฆ่า-เจอผู้ชายหักหลัง

Home / Hot Gossip / โร่แก้ซวย! นุช อาร์สยาม โดนขู่ฆ่า-เจอผู้ชายหักหลัง

  นักร้องสาวหมอลำสุดเซ็กซี่ นุช วิลาวัลย์ หรือ นุช อาร์สยาม สุดหลอน! ยังโดนขู่ฆ่าไม่เลิก แถมมาโดนผู้ชายหักหลัง ซึ่งแม้จะไปแจ้งความที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) กรณีถูกบุคคลนิรนามที่ใช้เฟสบุ๊คอินบ็อกมาขู่ฆ่า อ้างเป็นคนแต่งเพลง “โสดโสตาย” ตามข่าวก่อนหน้านี้ไปแล้วนั้น เจ้าตัวเผยทุกวันนี้ตนก็ยังได้รับข้อความแปลกๆ เข้ามาอยู่ แต่ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจต่อไป หันมาพึ่งทางธรรม หมั่นทำบุญ และหาวิธีเสริมดวง แก้เคราะห์อย่างอื่น ดังนี้

  ”ยอมรับว่าก่อนหน้านี้เครียดนะคะ เพราะเราไม่รู้ว่าเขาเป็นใคร เราไม่เคยรู้จักเขามาก่อน แล้วเขาก็เข้ามาในโซเชี่ยล แล้วมาแอบอ้างว่าเราไปเอาเพลงเขามาร้อง ซึ่งมันไม่ใช่เลยค่ะ เพลง โสดโสตาย เป็นเพลงที่นุชกับอ.นักแต่งเพลงท่านหนึ่งเขียนขึ้นมาด้วยกันจริงๆ เราช่วยกันแต่งขึ้นมา ซึ่งเราก็ไม่เข้าใจว่าคนที่เขานั้นเขาต้องการอะไร มีมาขู่จะทำร้ายร่างกาย จนร้ายแรงสุดก็คือขู่ฆ่า นุชก็เลยเริ่มรู้สึกว่าเราอาจจะไม่ปลอดภัยหรือเปล่า ก็เลยเลือกไปแจ้งความเอาไว้ก่อน”

  ”แต่ก็ยังมีข้อความอะไรเข้ามาอยู่เรื่อยๆ นะคะ แต่หลังๆ นี้นุชไม่ค่อยได้สนใจแล้ว เพราะว่าถ้าเรายิ่งเข้าไปอ่านมันก็จะทำให้เราเครียด แล้วเราต้องทำงานทุกวันน่ะ ถ้ามัวแต่มาพะวงแบบนี้นุชก็ไม่ต้องทำอะไรกันพอดี เรายังต้องทำมาหากินนะคะ แต่ก็คอยระมัดระวังตัวเองอยู่ เวลาไปไหนเราก็จะมีคนไปด้วย ก็ยังมีแอบกลัวเหมือนกัน”

  ”ก็มีไปทำบุญค่ะ แต่ปกตินุชเป็นคนทำบุญบ่อยๆ อยู่แล้ว ชอบสวดมนต์ มีเวลาก็ไปปฏิบัติธรรม แล้วก็มีพี่ที่รู้จักแนะนำให้ลองเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ค่ะ เพราะเบอร์ที่นุชใช้อยู่เขาทักว่ามันไม่ดี มันจะมีแต่ปัญหา ซึ่งมันก็จริงนะคะ เบอร์ที่ใช้อยู่นี่ใช้มา 7 ปีแล้ว ก่อนจะมาเป็นศิลปินอีก แล้วก็มีแต่เรื่องมาตลอดจริงๆ ซึ่งก็ได้มาเจออาจารย์นิติกฤษต์ค่ะ อาจารย์ก็ทักตรงเลยบอกว่าเป็นคนขี้สงสารชอบช่วยเหลือ แต่ทำคุณคนไม่ขึ้นเครียดง่ายเก็บกดคิดมาก และเก็บเงินไม่อยู่เงินรั่ว(หัวเราะ)”

  ”ก็เลยคิดว่าเปลี่ยนซะเลยดีกว่า จุดประสงค์ก็คืออยากจะมีชีวิตที่ดีขึ้น เรื่องงานให้มันปังๆ คือนุชอยากเป็นคนเลือกงานบ้าง แต่ที่ผ่านมางานจะเลือกเราและเราก็ไม่สามารถปฏิเสธได้ นุชก็อยากจะกลับกันบ้างเพราะที่ผ่านมาบางทีก็ต้องลดแลกแจกแถมกันตลอด ถึงขั้นต้องอ้อนวอนผู้จ้างงานกันเลยเหมือนกัน ที่สำคัญคืออาจารย์บอกว่าเบอร์ที่ใช้อยู่นี่มีแต่คนหักหลังค่ะ อันนี้โดนใจมาก เพราะโดนตลอดจริงๆ ทำคุณคนไม่ขึ้นจริงๆ ทำดีเท่าไหร่เขาก็หักหลังเรา ทำร้ายเราได้”

  ”ความรักก็มีที่ดูๆ กันอยู่ค่ะ แต่คือมันยังไม่มีอะไรชัดเจน ยังไม่สามารถลงหลักปักฐานกันได้ แต่ถ้าถามนุชตอนนี้ว่าอยากแต่งงานไหม ก็พร้อมนะไม่ได้ติดอะไร แต่ที่มันยังไม่ชัดเจนก็คือเขาเองก็อยากมีความเป็นผู้นำครอบครัว แต่ตัวนุชก็อยากที่จะทำงานและนำครอบครัวด้วยตัวเราด้วยเหมือนกัน เพราะนุชก็ดูแลตัวเองมาตั้งแต่เด็กๆ นะ นุชไม่ได้ต้องการผู้ชายรวยนะ แต่มาช่วยกันหา ช่วยกันสร้างได้ และอย่าหักหลังกัน ที่ผ่านมากับคนอื่นถึงนุชจะจริงใจกับเขาแค่ไหน แต่เขาก็ยังคิดร้ายทำร้ายเราได้ ขอแค่ผู้ชายที่ซื่อสัตย์และจริงใจกับเราก็โอเคแล้วค่ะ”

  ”ใครจะรู้ว่าเห็นนุชภาพเซ็กซี่ หรือเป็นสาวทะมัดทะแมงนะ แต่นุชก็มีมุมอ่อนหวานนะ กลับมาจากทำงานเหนื่อยๆ ยังมานั่งนวดขาให้ผู้ชายได้นะ(หัวเราะ) สายเปย์อีกต่างหากดูแลผู้ชายตลอด กับคนที่ผ่านมารองเท้าคู่ละ 7,000-8,000 ก็เคยซื้อให้มาแล้ว สุดท้ายผู้หญิงทุกคนก็แค่อยากเจอผู้ชายที่จริงใจกับเราซื่อสัตย์ต่อกันรักเรา แค่นี้แหละที่เราต้องการ แล้วจริงๆ แม่นุชก็เร่งทุกวัน บอกอยากให้มีหลานให้แม่ได้แล้ว ซึ่งแม่ข้ามขั้นมาก ยังไม่แต่งงานเลย แฟนก็ยังไม่เป็นตัวเป็นตนเลยแม่(หัวเราะ)”

  ”ก็หวังว่าพออาจารย์นิติกฤษต์เปลี่ยนเบอร์ให้แล้วชีวิตจะดีขึ้นค่ะ อาจารย์ก็แนะนำหลายอย่างเลย ซึ่งนุชเชื่อนะ เพราะที่อาจารย์ทักมาคือถูกหมด ตรงเป๊ะ หลังจากนี้ก็คงจะไปทำบุญตามที่อาจารย์บอก และพอเปลี่ยนเบอร์แล้วไม่แน่ความรักอาจจะดีขึ้น งานคงจะดีขึ้น อนาคตอาจเห็นงานแต่งก็ได้(หัวเราะ)” นุช วิลาวัลย์ กล่าว

นุช อาร์สยาม
นุช อาร์สยาม