instagram เซเลบ เซเลบริตี้

#เกิดอะไรขึ้น แฮชแทคสุดฮิตเซเลบแนวหน้าเมืองไทย!!

Home / Hot Gossip / #เกิดอะไรขึ้น แฮชแทคสุดฮิตเซเลบแนวหน้าเมืองไทย!!

เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาถ้าหากใครติดตามอินสตาแกรมบรรดาไฮโซเซเลบริตี้ชั้นนำของเมืองไทย จะเห็นหลายท่านพร้อมใจกันโพสต์รูปแนวแปลกๆ พร้อมแฮชแทคชวนสงสัยว่า #เกิดอะไรขึ้น ส่วนจะมีใครบ้างนั้น ไปชมกันเลย

ปาล์ม-ฐณส หงสนันทน์

เครดิต : @tanospalm

มากันที่คนแรก หนุ่มไฟแรง ปาล์ม-ฐณส หงสนันทน์ ทายาทผู้แทนจำหน่ายรถบรรทุกยี่ห้อ FAW หรือที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตากันตามหน้าข่าวอดีตแฟนหนุ่มของนักแสดงสาว เมย์ พิชญ์นาฏ นั่นเอง จะเห็นว่าหนุ่มปาล์มโพสต์รูปในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาพร้อมแฮชแทค #เกิดอะไรขึ้น

เครดิต : @jjjina
เครดิต : @jjjina
ต่อกันที่เน็ตไอดอลสาวสุดแนว จีน่า-จิรดา ศิริวุฒิ ที่ปกติขยันโชว์รูปไลฟ์สไตล์แสนเก๋ ล่าสุดโพสต์ภาพเบลอๆ พร้อมแฮชแทค #เกิดอะไรขึ้น เช่นเดียวกัน

เครดิต : @chopluem
เครดิต : @chopluem

ด้านเซเลบสาวหน้าเก๋ที่มีแต่คนแอบปลื้มอย่าง ปลื้ม-ณัฐรดา ธรรมปัญญา ก็ไม่น้อยหน้า ออกมาโพสต์ภาพหันหลังเท่ๆ พร้อมแฮชแทค #เกิดอะไรขึ้น ในช่วงเวลาใกล้กันอีกคน

เครดิต : @chainong
เครดิต : @chainong

ต่อกันที่ คุณชายน้อง-ม.ร.ว.จุลรังษี ยุคล ทายาทท่านกบม.จ.ฐิติพันธุ์ ยุคล แห่งวังอัศวินและหม่อมวาสนา ฐวลางกุล ที่นอกจากจะเป็นราชนิกุลดังแล้วยังรับราชการทหารซึ่งเป็นความใฝ่ฝันตั้งแต่เด็กด้วยก็ไม่น้อยหน้า ลุกขึ้นมาโพสต์ภาพขรึมๆ พร้อมแฮชแทคสุดฮิตอย่าง #เกิดอะไรขึ้น เช่นเดียวกัน

เครดิต : mootung
เครดิต : mootung
ส่วนไฮโซหนุ่ม หมูตั้งม.ล.อรรถดิศ ดิศกุล ไม่น้อยหน้า โพสต์เท่ๆ พร้อมแฮชแทค #เกิดอะไรขึ้น สุดฮิตชวนสงสัยกับเค้าเช่นเดียวกัน  

นอกจากนี้ยังมีไฮโซเซเลบชื่อดังอีกหลากหลายท่านที่พร้อมใจกันโพสต์แฮชแทคนี้ ไม่ว่าจะเป็น บเตย-ฉัตรชนก ตันสุดเจริญยิ่ง, เบล-ณัฐวลัญชุ์ หน่อแก้วมงคล หรือจะเป็น พลอยฝน-เฌอปัฐน์ กิตติพรวริษฐ์ และบรรดาเซเลบอีกมากมายหลายท่าน ส่วนการโพสต์ภาพแนวเบลอๆ สั่นๆ พร้อมแฮชแทค #เกิดอะไรขึ้น นี้จะเป็นแค่ความบังเอิญ หรือบรรดาเหล่าเซเลบต้องการทำแคมเปญอะไรกันนั้น ต้องติดตามกันค่ะ แต่ปลุกเซเลบทั้งวงการมาร่วมกันขนาดนี้ เชื่อว่าต้องแซ่บอย่างแน่นอน