ดาว พิมพ์ทอง นิกกี้ ณฉัตร บอย ปกรณ์ พริตตี้ พอร์ช ศรัณย์ สน ยุกต์ อาร์ต พศุตม์ เกรท วรินทร เคน ภูภูมิ เต้ย พงศกร เอ พศิน เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ไมค์ ภัทรเดช

10 ดาราหนุ่มเคยงานเข้าเพราะพริตตี้!!

Home / Hot Gossip / 10 ดาราหนุ่มเคยงานเข้าเพราะพริตตี้!!

เรียกว่าหนุ่มๆ ในวงการบันเทิง แต่ละคนก็เคยมีกรณีพิพาทกับบรรดาพริตตี้สาวสวยด้วยกัน ซึ่งแต่ละคนก็มีเรื่องราวแตกต่างกันไป แต่เราจะรวบรวม10หนุ่ม ที่เคยมีข่าวฉาว กับเหล่าพริตตี้สาวสวยว่ามีใครบ้างแต่ทั้งหมดก็คืออดีต เพราะปัจจุบันหนุ่มๆ เหล่านี้ก็เคลียร์ตัวเองจากข่าวที่ผ่านๆ เรียบร้อยแล้วจ้า

1.อาร์ต พศุตม์

อาร์ต พศุตม์

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่เคยมีประเด็นฮอต ร้อนแรงกับพริตตี้สาวที่ชื่อ โบกิถึงขั้นออกมาแฉ โต้ตอบกัน ในโลกออนไลน์ สำหรับหนุ่มอาร์ต พศุตม์ จนเป็นข่าวใหญ่โต แต่สุดท้ายหนุ่มอาร์ตก็ยอมขอโทษจนเรื่องราวนั้นจบลงด้วยดี

2.เคน ภูภูมิ

เคน ภูภูมิ

สำหรับหนุ่มเคน ภูภูมิ หวานใจของสาวเอสเธอร์ นั้นก่อนหน้านี้ก็เคยมีข้อพิพาทกับพริตตี้สาวที่ชื่อ นานา เหมือนกัน เพราะจู่ๆ ก็มีไลน์หลุด ซึ่งข้อความนั้น เป็นการชวนขึ้นคอนโดกันเลยทีเดียว แต่ก็ไม่รู้ว่า งานนี้หนุ่มเคนนั้นโดนแอบอ้างหรือเปล่า เพราะมันดูจงใจเกินไป

3.สน ยุกต์

สน ยุกต์

              พระเอกกล้ามโตอย่าง สน ยุกต์ นั้นก่อนหน้านี้ก็เคยมีแชทหลุดออกมาว่า ต้องการที่จะจีบสาวพริตตี้สุดสวยอย่าง ออฟฟี่ แม็กซิม แต่สุดท้ายเจ้าตัวก็ออกมายืนยันว่าต้องการทักทายแค่นั้น ไม่มีอะไรในกอไผ่จริงๆ

4.บอย ปกรณ์

บอย ปกรณ์

              สำหรับพระเอกหน้าหนวด อารณ์ดีอย่างบอย ปกรณ์ ซึ่งเพิ่งเข้ากับการผ่าตัดเพราะไปเที่ยวญี่ปุ่นแล้วโดนแมลงกัดกินเนื้อ เข้าก็เคยมีข่าวถูกโยงกับพริตตี้สาว ถึง 2 ครั้ง 2 คราว ด้วยกันทั้งเรื่องแอบย่องกินพริตตี้ตามต่างจังหวัดเวลาไปงาน รวมถึงเคยมีข่าว อักษรย่อ พระเอก ป แอบเล่นเซ็กส์โฟนเสียวกับพริตตี้ อืม แต่ละข่าวนี่บอกว่าว่าแซ่บไม่ธรรมดาจริงๆ แต่ยังไงมันก็คืออักษรย่อเนอะ เพราะพระเอกป ไม่ได้คนคนเดียวในโลกสักหน่อย จริงมั้ย

5.เกรท วรินทร

เกรท วรินทร

ส่วนพระเอกร่วมช่อง ยิ้มหวานละลายใจอย่างหนุ่ม เกรท วรินทร ก็โดยปล่อยแชทและข้อความ ว่าพระเอกปริศนาคุยโต้ตอบกับพริตตี้สาวออกมาว่อนโซเชียล แต่เจ้าตัวก็ออกมาโต้ทันควันว่าไม่ใช่ตัวเองอย่างแน่นอน

6.เต้ย พงศกร

เต้ย พงศกร

เรียกว่าเห็นเงียบๆ เรียบร้อยแต่หนุ่ม เต้ย พงศกร ก็เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่งานเข้าแบบจัง ๆ  เพราะจู่ๆ ถูกพริตตี้สาวที่ชื่อ นานา แฉว่าส่งข้อความไปจีบ ผ่าน direct message ใน IG เกี่ยวกับการที่เต้ย จะไปหาเธอถึงคอนโด แต่สุดท้ายหนุ่มเต้ยก็ยอมรับว่าเป็นคนส่งข้อความไปจริง แต่แค่สงสัยว่านานา มีตัวจนจริงหรือเปล่าแค่นั้น และไม่ได้คิดจะขึ้นคอนโดของสาวนานา จริงๆ ว้าว!! แซ่บมั้ยล่ะ

7.ไมค์ ภัทรเดช

ไมค์ ภัครเดช

เคยงานเข้าอีกคน เมื่อมีข่าวเม้าท์มอยสนั่นลั่นวงการพริตตี้ว่า มีพระเอก ม.วิกหลายสีสุดคึกคักปฎิบัติภารกิจกับแฟนสาวพริตตี้ 5 รอบต่อวันมาราธอนจนสาวเจ้าต้องมาบ่นอุบกับเพื่อนๆ งานนี้คนที่โดนโยงถึงคือหนุ่มไมค์ ภัทรเดช แต่งานนี้เจ้าตัวออกมายืนยันอย่างหนักแน่นแล้วว่าไม่ใช่เขาอย่างแน่นอน

8.นิกกี้ ณฉัตร

นิกกี้ ณฉัตร

ส่วนพิธีกรอารมณ์ดี อย่าง นิกกี้ ณฉัตร ก็ออกมาสารภาพผิดเพราะโดน เดียร์ แฟนสาวแอร์โฮสเตสจับได้ นอกใจ กรณีควงพริตตี้สาวสวย เที่ยวผับ จนแฟนสาวฉุนจัดถึงขั้นโพสต์เลิกกลาง IG งานนี้หนุ่มนิกกี้ เลยต้องพิสูจน์ตัวเอง แถมยังตามง้อแฟนสาวจนถึงทุกวันนี้

9.เอ พศิน

เอ พศิน

ส่วนหนุ่มเอ พศิน ก็เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่เข้าข่ายงานเข้าเพราะ “พริตตี้” เพราะก่อนหน้านี้หนุ่มเอ นั้นได้เลิกกับเมียเด็กอย่างสาวแตงกวา แล้วก็มีภาพหลุดกับสาวคนใหม่น้องเอิงเอย ที่ก่อนหน้านี้ถูกพาดพิงว่า She เป็นพริตตี้ แต่หนุ่มเอ นั้นยืนยันปกป้องว่าที่แฟนใหม่ อย่างสาวเอิงเอยนั้นไม่ใช่พริตตี้ อย่างที่ข่าวลงนะจ๊ะ

10.พอร์ช ศรัณย์

พอร์ช ศรัณย์

ประเด็นฮอต ร้อนแรงของวงการอีกข่าว คงหนีไม่พ้น ข่าวเลิกราของหนุ่มพอร์ช ศรัณย์ กับหวานใจ ดาว พิมพ์ทอง ที่ตอนนี้ทั้งคู่กลายเป้นอดีตคู่รักกันไปเป็นที่เรียบร้อย เพราะทัศนคติและการใช้ชีวิตที่ต่างกัน ทำให้สาวดาวน้อยใจหนุ่มพอร์ช จนออกมาโพสต์กลางIG เชิงตัดพ้อ แต่ช่วงนั้นก็ดันมีภาพหลุดหนุ่มพอร์ช กับพริตตี้สาวที่ชื่อยุ้ยซึ่งเป็นแฟนของเพื่อนนั้นหลุดออกมา พอดี ทำให้สาวดาว ซึ่งอยู่ในช่วงรอให้หนุ่มพอร์ชมาง้อ ฟิวส์ขาด จนต้องออกมาประกาศเลิกราอย่างเป็นทางการ เรียกว่า “พริตตี้” เป็นตัวกระตุ้นให้คู่นี้ตัดขาดกันเร็วขึ้นนั่นเอง