ปอ ณฐมน ปอแต่งงาน แต่งงาน

ฤกษ์ดี ปอ-ดังวิวาห์หวาน คนบันเทิงตบเท้าร่วมงานคับคั่ง

Home / Hot Gossip / ฤกษ์ดี ปอ-ดังวิวาห์หวาน คนบันเทิงตบเท้าร่วมงานคับคั่ง

ได้ฤกษ์ดีหมั้นกันไปตั้งแต่เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาสำหรับอดีตนักร้องสาววงแจมป์ ปอ ณฐมน ภูวะปัจฉิม กับหวานใจ หนุ่มดัง  สุทธิวรรธน์ บุรุษพัฒน์ ผู้ช่วยอธิการบดีมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ และเช้าวันนี้ (10 พฤศจิกายน ) สาวปอก็ได้ฤกษ์ดีฉลองงานมงคลสมรสด้วยการวางคอนเซ็ปต์งาน Mood & Tone  Ovatine  อบอุ่นสบายๆ  โดยได้เชิญแขกที่มาจากสองครอบครัว ญาติ เพื่อน ฝูง ผู้ใหญ่ที่เคารพ  พี่และน้อง กว่า 700 ราย ซึ่งเมื่อวันศุกร์ที่ 8  พฤศจิกายน 2562 ที่ผ่านมาได้ไปจดทะเบียนสมรสกันเรียบร้อย  

และงานแต่งงานในวันนี้ ได้รับเกียรติจากประธานฝ่ายชายและฝ่ายหญิงคือ หม่อมเจ้าฑิฆัมพร ยุคล ที่ให้เกียรติแก่ชีวิตคู่ปอกับหนุ่มดัง   ซึ่งงานในวันนี้จัด  ณ ห้องแกรนด์บอลลูน โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ  ซึ่งรองรับจำนวนแขกพิเศษของงานในวันนี้ สาวปอให้สัมภาษณ์ว่า

              “สำหรับการตัดสินใจแต่งงานครั้งนี้ ด้วยความเหมาะสมในเรื่องอายุ ห่างกันประมาณ 4 ปี  และทัศนคติที่ใกล้เคียงกัน ในหลายๆ เรื่อง  ตั้งแต่คบหาพี่ดัง สุทธิวรรธน์ บุรุษพัฒน์  เรามีความต่างบางจุดแต่เป็นอะไรที่ลงตัวกัน ในการใช้ชีวิต  มีความสุข บวกมีความสบายใจ ชอบท่องเที่ยว คบหากันในระยะเวลากว่า 2 ปี พี่ดังมีความใจเย็น ใจดี รักครอบครัว อบอุ่น และเข้าใจปอที่สุด  และเราก็เห็นกันและกันในสังคมออนไลน์กันมาสักระยะ  จนมีเพื่อนแนะนำให้รู้จักกัน และกัน  ความลงตัวที่ได้ศึกษากันในครั้งนี้ทำให้ปอตัดสินใจใช้ชีวิตร่วมกับพี่ดังในที่สุดส่วนตัวปอ มีคติในการใช้ชีวิตคู่ เอาใจเค้ามาใส่ใจเรา รักกันในรูปแบบเพื่อน เป็นพี่เป็นน้องกัน เมตตากัน มีอะไรกันได้ทุกเรื่อง  เรื่องทายาทคงอีก 1 ปีถึงคิดจะมีลูก เพราะต้องการอยู่ด้วยกันสองคนไปก่อน ยังสนุกกับงาน  งานวันนี้ก็ดีใจอย่างมากเพราะมีผู้ใหญ่ที่เคารพ เพื่อนฝูงในวงการตบเท้าร่วมยินดี อาทิ คุณไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม , พี่เล็ก บุษบา , ผู้บริหารแกรมมี่ , ชายน้อง ยุคล , ปนัย สยามกลการ , มาริษา ฮอร์น, นานา ไรบีนา  , เบนซ์ พรชิตา , พี่มิค บรมวุฒิ , ไอซ์ ศรัณยู , น้องแพรว คณิตกุล , แพง ขวัญข้าว , ญาญ่าหญิง , แอนนิต้า , ครี พัชวีพิชญ์, วุ้นเส้น , เมย์ พิชนาฏ , ธัญญาเรศ เองตระกูล ควงคู่มากับพี่เป๊ก สัญชัย สามี , ป๊อป อารียา , น้ำชา มาพร้อมพี่วาว , กันต์ กันตถาวร , พี่แจน พี่เจ เจตริน , ต๊อก ศุภกร , พี่ปิ่น เก็จมณี , พี่มอริส เค , พี่ลูกหมี รัศมี , เบล์ และหวาหว่า ไชน่าดอลล์ , โบ ทีเค  อีกทั้งยังมีหนุ่มๆ ทีนเอจเกรดเอ อาทิ เวย์ , เต๊ะ,  ทีน เป็นต้น