คนดวงเฮง ดวงดี ถูกหวย ทำบุญ สร้างพระ เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้

เจ้าแม่ตัวจริงโผล่ เฟี้ยว์ฟ้าว ถูกอีกเลขท้าย 2 ตัว 97 จำนวน 80 ใบ

Home / Hot Gossip / เจ้าแม่ตัวจริงโผล่ เฟี้ยว์ฟ้าว ถูกอีกเลขท้าย 2 ตัว 97 จำนวน 80 ใบ

ที่สุดของที่สุดจริงๆ สำหรับพิธีกร และนักแสดงสาว เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้ ที่ล่าสุดเจ้าตัวดวงเฮงอีกแล้ว เพราะได้โพสต์ข้อความพร้อมรูปลงใน IG ส่วนตัวว่างวดนี้16 ธันวาคม 2562 ถูกรางวัล เลขท้าย 2 ตัว 97 เป็นจำนวน 80 ใบ ซึ่งรวมเป็นเงินทั้งสิ้น 160,000 บาท และได้นำเงินทั้งหมดไปทำบุญในการสร้างพระ ซึ่งสาวเฟี้ยว์ฟ้าวได้โพสต์ข้อความมีเนื้อหาว่า

“ข้าพเจ้า เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้ และ มามี้ของข้าพเจ้าได้เดินทางปฏิบัติธรรม ตามที่..#พญานาคทุกๆตระกูลที่.. #สำนักปฏิบัติธรรมเทพประทานพรโพธิสัตว์ จ. เชียงใหม่ 🙏🙏🙏ได้เข้านิมิตฝันเรา2คนแม่ลูกจึงได้เดินทางไปตามที่ต่างๆด้วยความตั้งใจ _ทุ่มเท ด้วยความศรัทธา_ ปิดวาจา _ภาวนา _เพียรปฏิบัติ#โดยข้าพเจ้าและมามี้ ไม่หวังผลตอบแทนใดๆ..#มีแต่เพียงจิตที่บริสุทธิ์และความรักและรู้เพียงว่าพญานาคมีจริงเรา2คนไปด้วยความตั้งใจอย่างสุขล้น ตามนิมิตและในวันนี้.. ***#เฟี้ยว์ฟ้าว #จึงได้ถูกเลข 97 #จำนวน80ใบตามที่.. #พญานาคได้มาในนิมิตลูกคนนี้จะนำทุกบาท สร้าง🙏🙏🙏 #พระพุทธเจ้าทันใจองค์ที่109 ตามเจตนาของ .. #พญานาคทุกๆตระกูล และ #พญานาคทุกพระองค์รับบุญนี้เน้อทุกคนเน้อ💦กัลยาณมิตรทุกท่านบุญของ.**#พญานาค 🐍🐍บุญที่ท่านช่วยสาน 🙏🙏🙏#ส่งบุญนี้ถึงพวกเราทุกๆคน สาธุๆ”

หลังจากนั้นเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงอาทิ ดีเจ แมน พัฒนพล และหญิงแย้ รวมถึงบรรดาแฟนคลับ ของสาวดวงเฮงอย่างเฟี้ยว์ฟ้าว ก็แห่เข้ามาคอมเม้นต์กันอย่างมากมายต่างก็ร่วมกันอนุโมทนาสาธุ เพราะเงินรางวัลที่ได้มาจากการซื้อล็อตตารี่นั้น สาวเฟี้ยว์ฟ้าวจะนำไปทำบุญสร้างพระทั้งหมดจ้า

ขอบคุณภาพจาก IG @ feawfoaw