วี วีรภาพ

อาลัย! วี วีรภาพ สูญเสีย คุณพ่อ เพื่อนพ้อง แห่ให้กำลังใจ

Home / Hot Gossip / อาลัย! วี วีรภาพ สูญเสีย คุณพ่อ เพื่อนพ้อง แห่ให้กำลังใจ

ทาง Gossip Star ขอแสดงความเสียใจ กับการจากไปของ คุณพ่อกฤษฏา สุภาพไพบูลย์ คุณพ่อของพระเอกวิกหมอชิต วี วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ โดยเจ้าตัวเผยถึงรายละเอียดในอินสตาแกรมส่วนตัว ว่าคุณพ่อได้จากไปอย่างสงบ ในเช้าของวันที่ 23 ธันวาคม 2562 ด้วยภาวะหัวใจขาดเลือด (หลอดเลือดหัวใจตีบเฉียบพลัน)

“เกิด แก่ เจ็บ ตาย”
“เกิดขึ้น คงอยู่ ดับไป”
เมื่อเช้าวันที่ 23 ธค.62 คุณพ่อผม (คุณพ่อกฤษฎา สุภาพไพบูลย์) ได้จากไปอย่างสงบ ที่โรงพยาบาล ด้วยภาวะหัวใจขาดเลือด (หลอดเลือดหัวใจตีบเฉียบพลัน)
หลังจากที่พ่อผมได้ทำบอลลูนหัวใจเมื่อปี 2558 คุณพ่อก็ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข เดินทางไปเที่ยวต่างประเทศแทบจะทุกเดือน ผมและครอบครัวเห็นท่านแข็งแรง และมีความสุขเราก็สบายใจ

จนกระทั่งล่าสุดไปเที่ยวที่จีนแล้ว ก็วูบหมดสติที่จีน แล้วได้รับการปฐมพยาบาลจนฟื้นขึ้นมา แล้วก็ไม่มีอะไรผิดปกติ จนกลับมาไทย พ่อก็ไป รพ.ให้หมอตรวจ และได้นอนรพ.ประมาณ 5-6 วัน ท่านก็ดูปกติดีทุกอย่าง จนเช้าตี 5 วันที่ 23 ธค. สัญญาณชีพได้ขาดไป หมอและพยาบาลก็ทำการปั้มหัวใจ แต่ก็ไม่สามารถยื้อได้

รักพ่อที่สุดคับ ถ้าชาติหน้ามีจริงเราเป็นพ่อลูกกันอีกนะคับ ทุกชาติไป

ปล.เมื่อวานทุกอย่างวุ่นวายไปหมด ต้องจัดการธุระหลายอย่างและ (รดน้ำศพสวดคืนแรก) ผมยังรวบรวมสติไม่ค่อยได้ ต้องขอโทษทุกคนสำหรับการขาดการติดต่อ
พรุ่งนี้ 25 ธค. 62 สวดคืนสุดท้าย ศาลาบุพการีอนุสรณ์ วัดพระศรีฯ บางเขน
28 ธค. 62 เผา 14.00 น. เมธุ 1 วัดพระศรีฯ บางเขน

ภาพจากอินสตาแกรม @weraprap