มะลิ พาขวัญ มะลิ เจอ ลิซ่า ลิซ่า ลลิษา แม่โบว์ แวนดา

น้ำตาจะไหล! น้องมะลิ-พี่ลิซ่า ได้เจอกันแล้วจ๊ะพี่จ๋า

Home / Hot Gossip / น้ำตาจะไหล! น้องมะลิ-พี่ลิซ่า ได้เจอกันแล้วจ๊ะพี่จ๋า

เป็นปลื้มแทนจริงๆ เมื่อสาวน้อยอย่าง น้องมะลิ พาขวัญ ลูกสาวคนเก่งของ แม่โบว์ แวนดา ที่เป็นบลิ๊งค์ ตัวจริง เสียงจริง ของวง แบล็คพิงค์ และชื่นชอบ พี่ลิซ่า มากกกกกกก ถึงกับขอแม่โบว์ ไปเรียนเต้นเพลงของวงแบล็คพิงค์ จนตอนนี้เริ่มฉายแววความเก่งเหมือนพี่ลิซ่า หลายต่อหลายครั้งที่น้องมะลิ ต้องพลาดโอกาสเจอพี่ลิซ่า ที่บินกลับมาไทยบ่อยครั้ง เพราะแม่โบว์ไม่อยากมีสิทธิพิเศษใดๆ เพราะต้องการให้ลูกสาว ทำตามกฎกติกาเหมือนแฟนคลับคนอื่นๆ

แต่ปีใหม่ปีนี้ น้องมะลิ ก็ได้ของขวัญชิ้นพิเศษ คือการได้เจอพี่ลิซ่าตัวจริง ในช่วงที่พี่ลิซ่า บินกลับมาพักผ่อนช่วงปีใหม่ที่ไทย ทำเอาแม่โบว์ถึงกับเป็นปลื้มสุดๆ ที่พี่ลิซ่าอัพรูปที่ได้เจอน้องมะลิลงในไอจีสตอรี่ของตัวเอง และมีข้อความส่งกำลังใจไปถึงน้องมะลิ และแม่โบว์อีกด้วย ช่างเป็นภาพที่น่ารัก น่าประทับใจสุดๆ ไปเลยจ้าพี่จ๋า

แม่โบว์กับน้องมะลิขอขอบคุณคุณแม่น้องลิซ่า น้องลิซ่า และครอบครัวมากๆนะคะที่ให้ความเอ็นดูน้อง และมอบโอกาสที่พิเศษกับหนึ่งวันที่พิเศษที่มอบให้น้องมะลินะคะ และขอบคุณน้องลิซ่าและครอบครัวมากๆจริงๆนะคะที่ทำให้มะลิกลับมามีความรู้สึกอีกครั้งว่า “ความหวังที่จะได้เจอคนที่รัก มันมีอยู่จริง” ขอบคุณจากหัวใจจริงๆค่ะ มะลิกับแม่โบว์จะคอยติดตามและเป็นกำลังใจให้น้องลิซ่าตลอดไปนะคะ ❤️ ขอบคุณภาพน่ารักๆจากไอจีสตอรี่นะคะ @lalalalisa_m #แม่โบว์ขอบคุณแฟนคลับที่น่ารักของพี่ลิซ่าด้วยนะคะที่เป็นส่วนนึงที่ทำให้น้องมะลิกับพี่ลิซ่าได้เจอกัน ขอบคุณมากค่ะ

ภาพจากอินสตาแกรม @vanda29 @lalalalisa_m