วี วิโอเลต เก้า จิรายุ

เก้า ตอบตรงๆ คบกับ วี ยิ้มเขิน! คุณยายอีกฝ่ายปลื้ม

Home / Hot Gossip / เก้า ตอบตรงๆ คบกับ วี ยิ้มเขิน! คุณยายอีกฝ่ายปลื้ม

กลายเป็นคู่ที่หลายคน และแฟนคลับต่างดีใจ เพราะตั้งแต่หนุ่ม เก้า จิรายุ ประกาศตรงๆ ว่าคบหากับนักร้องสาว วี วิโอเลต ก็ทำเอาฮือฮากันทั้งวงการ พร้อมกับเซอร์ไพรส์ไปตามๆ กัน แถมยังอดเอ็นดูไม่ได้กับการให้สัมภาษณ์ของหนุ่ม เก้า เมื่อครั้งก่อนที่เจ้าตัวตอบไปก็ออกอาการเขินไป จนเสียอาการหนุ่มเท่มาดติสท์ไปซะอย่างนั้น จนล่าสุดวันนี้ (15 ม.ค.) หนุ่มเจ้าก็มาอัปเดตกันอีกครั้งในงานแถลงข่าวประกาศความร่วมมือ เพื่อตอบสนองการขยายตัวของธุรกิจ อีคอมเมิร์ซ ว่า

รอบนี้กลับมาเท่เหมือนเดิมแล้ว ส่วนหลายคนก็เซอร์ไพรส์ เพราะว่าไม่ได้ตั้งหน้าตั้งตาบอกใคร กับสาว วี เองก็ได้ดูที่สัมภาษณ์ไปครั้งแรกแล้ว แต่อีกฝ่ายไม่ได้อะไร ปกติดี ส่วนกับคุณแม่ของตนก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะถ้าเป็นเรื่องนี้คุณแม่จะให้เลือกทางเดินเอง และอีกฝ่ายก็เคยเจอกับคุณแม่แล้ว ซึ่งเจอกันก็ปกติกันดี เพราะเคยเจอกันมาก่อนแล้ว ด้วยความที่ทำงานกับสาว วี มาก่อนหน้านี้

สำหรับเรื่องที่คุณยายของสาว วี ปลื้ม เจ้าตัวก็ตอบว่า หวังว่าเขาเองจะดีใจ แต่คุณยายอยู่ต่างจังหวัด ถ้ามีโอกาสคงได้เจอ ส่วนรูปคู่จะมีให้เห็นบ้างไหม คงไม่ใช่สิ่งที่จำเป็น แต่เวลาไปไหนมาไหนก็ปกติ ไม่ได้ปิดบัง แต่ทั้งนี้ก็คงต้องดูสถานการณ์ด้วยแหละ เพราะจริงๆ ก็ไม่ได้ชอบการมาแอบถ่าย ถ้าขอถ่ายเลยคงได้ พร้อมปิดท้ายที่สถานะว่าเรียกแฟนได้เลยไหม เจ้าตัวก็ตอบว่า คบกันครับ อ่ะๆ ปรบมือให้กับความชัดเจนเลยจ้าพ่อคู้นนน

ขอบคุณรูปภาพจากIG: @violettewautier

เก้า จิรายุ
วี วิโอเลต