นุ่น อัจฉรา เหลืองสวัสดิ์

จำได้ไหม? นางร้ายยุค 90 อัจฉรา เหลืองสวัสดิ์ เรียนจบ ป.เอก

Home / Hot Gossip / จำได้ไหม? นางร้ายยุค 90 อัจฉรา เหลืองสวัสดิ์ เรียนจบ ป.เอก

หายหน้าหายตาจากวงการฯ ไปนานมาก สำหรับอดีตนักแสดงสาวในยุค 90 นุ่น อัจฉรา เหลืองสวัสดิ์ ลูกสาวคนสวยของเจ้าพ่อปาปารัซซี่เจ้าแรกของเมืองไทย แก้ว พรีเมียร์ อดีตผู้จัดการดารา อาทิ อั้ม พัชราภา, นุ่น วรนุช และยังเคยเป็นโปรดิวเซอร์ภาพยนตร์-ละครไทยอีกหลายๆ เรื่อง ปัจจุบัน แก้ว พรีเมียร์ นั่งแท่นที่ปรึกษาผลิตซีรีส์ละครไทยของช่อง MONO 29 และยังเป็นที่ปรึกษาแบบเอ็กซ์คูลซีฟ ให้กับทีมข่าวบันเทิง Gossip Star

ส่วนลูกสาวคนเก่งอย่าง นุ่น อัจฉรา เหลืองสวัสดิ์ หลายๆ คนยังคงจำเธอได้ดี กับบทบาทต่างๆ ในละครของทางช่อง 7 ยุคที่นางเอกตัวแม่ๆ อย่าง กบ สุวนันท์, อั้ม พัชราภา, นุ่น วรนุช เพิ่งจะเข้าวงการมาใหม่ๆ และมีโอกาสได้เล่นละครด้วยกันอยู่หลายเรื่อง โดยเฉพาะบทนางร้าย ตัวอิจฉา เพื่อนนางเอก ชื่อของ นุ่น อัจฉรา เหลืองสวัสดิ์ ก็ยืนหนึ่งมาแรงมากในยุคนั้น

จนมาวันนี้เพื่อนๆ นักแสดงในวงการหลายคน กลายเป็นนางเอกตัวแม่เบอร์หนึ่งของวงการฯแต่ นุ่น อัจฉรา เหลืองสวัสดิ์ กลับหันหลังในวงการ และหันไปทำธุรกิจส่วนตัว และเรียนต่อ จนตอนนี้เธอเรียนจบ ปรัชญาดุษฎีบัณฑิต จากรั้วมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา ด้วยเกรดเฉลี่ย 3.85 จนตอนนี้ต้องเรียกเธอ ดร.นุ่น อัจฉรา เหลืองสวัสดิ์

แต่งานนี้ก็ไม่รู้ว่าพอเรียนจบแล้ว จะมีโอกาสได้เห็นฝีมือทางการแสดงของ ดร.นุ่น อีกครั้งหรือเปล่า เพราะเรื่องการแสดงบอกเลยว่า นุ่น อัจฉรา ไม่เป็นสองรองใคร ถ้านางร้ายมือตบ มือกรี๊ด อาละวาดบ้านแตกในยุค 90 ต้อง นุ่น อัจฉรา เหลืองสวัสดิ์ เท่านั้น