ข่าวบันเทิง ดาราทำดี ตูน อาทิวราห์ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ อั้ม พัชราภา เวียร์ ศุกลวัฒน์ แพนเค้ก เขมนิจ

สวยหล่อมีประโยชน์!! พาเหรดดาราทำดีปี 2017 เพอร์เฟกต์ไม่แคร์ปากหอยปากปู!!

Home / Omgossip / สวยหล่อมีประโยชน์!! พาเหรดดาราทำดีปี 2017 เพอร์เฟกต์ไม่แคร์ปากหอยปากปู!!

          คนจริง 2017 ทำดีต้องไม่แคร์เวิลด์ค้าาา เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งปีที่เหล่าคนบันเทิงในบ้านเมืองเรายื่นมือทำดีช่วยเหลือสังคมกันอย่างมากมาย แม้ทำแล้วจะโดนเม้าท์ โดนเหน็บ โดนติเตียนอยู่ตลอดๆ ว่า ทำดีเอาหน้า ทำดีสร้างกระแส แหมๆๆ ขอโทษทีเถอะนะ พวกที่นั่งเม้าท์ๆๆ อยู่น่ะ มีประโยชน์ได้สักครึ่งของคนที่คุณเม้าท์อ๊ะเปล่า เนี่ยแหละถึงได้บอกว่าอยากทำดีจงลงมือทำ มัวแคร์โลกแคร์ปากหอยปากปู สังคมคงหม่นหมอง ซึ่งนับไปนับมาเหล่าซุปตาร์ที่ทำสิ่งดีๆ ให้สังคมในปีนี้ก็มีไม่น้อย หากไล่เรียงกันไม่หมด ขาดตกบกพร่องคนไหนก็ขอให้รู้ไว้ว่าพวกคุณสวยหล่อมีประโยชน์ต่อโลกอย่างมากมายทุกคน เอ้า!! ไปไล่ดูกันว่าใครบ้างหนอที่เป็นฮีโร่ของปีนี้  

อ่านข่าวเพิ่มเติมที่ : พระเอกเทวดา!! เวียร์ ทำมากกว่าพูด ยิ่งดูยิ่งหล่อไปอีก!!

1. ตูน อาทิวราห์ 
          เริ่มกันที่ฮีโร่ของคนไทยทั้งประเทศอย่าง ตูน อาทิวราห์ ร็อกเกอร์หนุ่มแห่งวง บอดี้สแลม ก่อนเลย คนนี้ต้องยกให้เขาทั้งนิ้วทั้งใจนะ เพราะใจพี่เขาใหญ่มาก ปีก่อนผุดโครงการวิ่ง ก้าวคนละก้าว เพื่อหาเงินระดมทุนซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลบางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ มาปีนี้ก็ทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่ไม่แพ้กันอีกครั้งกับโครงการ ก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ เป้าหมายเดิมคือหาเงินช่วยเหลือโรงพยาบาลรัฐที่ขาดแคลน ที่เพิ่มเติมคือระยะทางวิ่งไกลกว่าเพราะเริ่มต้นจากใต้สุด อ.เบตง จ.ยะลา สู่เหนือสุด อ.แม่สาย จ.เชียงราย จุดนี้ขอกราบในความดีของหนุ่มตูนและแฟนสาวอย่าง ก้อย รัชวิน ที่ร่วมวิ่งเคียงข้าง รวมถึงทีมงานคณะก้าวคนละก้าวที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสิ่งดีๆ ในครั้งนี้ทุกคนค้าาา 

ตูน อาทิวราห์
ตูน อาทิวราห์

 

ก้อย รัชวิน - ตูน อาทิวราห์
ก้อย รัชวิน – ตูน อาทิวราห์

 

 

ตูน อาทิวราห์
ตูน อาทิวราห์

2. ลูกเกด เมทินี – ก้อง ปิยะ
           ก่อนหน้าที่โครงการ ก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ จะเริ่มต้นขึ้นในเดือนพฤศจิกายน 2560 นางแบบสาวก้านยาวอย่าง ลูกเกด เมทินี กับ ก้อง ปิยะ นักแสดงและออแกไซน์ชื่อดังก็ได้นำทัพเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการและนอกวงการร่วมวิ่งในโครงการ ก้าวเพื่อชีวิต หัวหิน-ศิริราช ชักชวนคนไทยร่วมบริจาคสมทบทุนจัดซื้อครุภัณฑ์ทางการแพทย์อาคารนวมินทรบพิตร 84 พรรษา โรงพยาบาลศิริราช ด้วยเช่นกัน งานนี้แม้ระยะทางวิ่งจะไม่ยาวไกลจากใต้สุดสู่เหนือสุด แต่ความดีงามของผู้ริเริ่มโครงการและผู้ร่วมบริจาคกับโครงการนี้ทุกคน ถือว่ายิ่งใหญ่ไม่แพ้กันเลย  

ลูกเกด เมทินี - ก้อง ปิยะ
ลูกเกด เมทินี – ก้อง ปิยะ

 

 

โครงการก้าวเพื่อชีวิต
โครงการก้าวเพื่อชีวิต

 

โครงการก้าวเพื่อชีวิต
โครงการก้าวเพื่อชีวิต

 
3. อาร์ต พศุตม์ – ทีมดาราจิตอาสา
          เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่โดนกระแส ทำดีเอาหน้า สาดเข้าใส่ตลอดๆ สำหรับนักแสดงหนุ่ม อาร์ต พศุตม์ ดาราจิตอาสาใน พระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช เรียกว่าไม่ได้เพิ่งมาเริ่มทำดีแค่ช่วงปีนี้ แต่หนุ่มอาร์ตรูปหล่อเป็นจิตอาสามาตั้งแต่ปีก่อน ร่วมกับเพื่อนๆ ทั้งในและนอกวงการอีกหลายคน แม้จะโดนครหาจากบรรดาแมงเม้าท์ตลอดว่าทำดีสร้างกระแส อยากเด่นอยากดัง แต่หนุ่มเจ้าก็บ่ได้แคร์ ยังคงทำตามความตั้งใจต่อไป ซึ่งนอกจากอาร์ตแล้ว คนบันเทิงอีกหลากหลายคนก็ร่วมด้วยช่วยกัน ไม่ว่าจะเป็น แทค ภรัณยู, แฮ็ค ชวนชื่น, ต่าย สายธาร, จอย ศิริลักษณ์, หญิงแย้ นนทพร, แนท อนิพรณ์, หมอก้อง และอีกมากมาย 

อาร์ต พศุตม์
อาร์ต พศุตม์

 

 

อาร์ต พศุตม์
อาร์ต พศุตม์

 

อาร์ต พศุตม์
อาร์ต พศุตม์

 

ดาราจิตอาสา
ดาราจิตอาสา

 
4. บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ 
          พระเอกและฮีโร่ตลอดกาลต้องยกให้ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไปเลย เป็นคนบันเทิงที่เสียสละตนช่วยเหลือสังคมมาโดยตลอด หากใครที่ติดตามโซเชียลอยู่คงได้รับรู้และเห็นสิ่งดีๆ ที่หนุ่มคนนี้ทำเพื่อช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ที่ไร้กำลังกายกำลังทรัพย์ ไม่ว่าจะได้รับคำชื่นชมหรือไม่ หนุ่มใหญ่และหล่อมากคนนี้พร้อมไปต่อเสมอ จึงไม่แปลกใจเลยที่เขาจะได้รับการชื่นชมอย่างมากมายจากคนในสังคม ล่าสุดก่อนโครงการ ก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ จะจบลง เจ้าตัวก็ร่วมวิ่งกับ ตูน อาทิวราห์ และมอบเงินบริจาคให้กับโครงการด้วย 

 

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์
บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์

 

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์
บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์

 

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์
บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์

 

 

ตูน - บิณฑ์
ตูน – บิณฑ์

5. อั้ม – จั๊กจั่น – เก๋
          เป็นนางฟ้าของน้องหมาน้องแมวจริงจริ๊งงง สำหรับบรรดาซุปตาร์สาวๆ นำทีมโดย อั้ม พัชราภา, จั๊กจั่น อคัมย์สิริ และนางแบบก้านยาว เก๋ ชลลดา เรียกว่าเป็นผู้พิทักษ์สัตว์สี่ขาโดยแท้ ส่วนตัวเป็นคนที่รักสัตว์โดยเฉพาะสุนัขเป็นทุนอยู่แล้ว แต่หากเจ้าสี่ขาจรจัดที่ไหนน่าเวทนา สาวๆ ก็ให้ความเมตตาตลอดๆ ถือเป็นอีกหนึ่งความดีที่น่าเอาเป็นเยี่ยงอย่าง สาวอั้มเต็มที่กับการให้ความช่วยเหลือรวมไปถึงแจ้งข่าวสาร สาวจั๊กจั่นทุ่มทั้งกายทั้งใจโดนกัดเลือดอาบมาแล้วก็ไม่เคยหวั่น ด้านสาวเก๋มีมูลนิธิช่วยเหลือสัตว์ แหมๆๆ สมเป็นนางฟ้าสุดๆ ไปเลยใช่ไหมล่ะ ซึ่งนอกจากนี้ยังมีคนบันเทิงอีกมากมายที่ช่วยเหลือสัตว์เฉกเช่นเดียวทั้ง 3 สาว 

อั้ม พัชราภา
อั้ม พัชราภา

 

 

อั้ม พัชราภา
อั้ม พัชราภา

 

จั๊กจั่น อคัมย์สิริ
จั๊กจั่น อคัมย์สิริ

 

จั๊กจั่น อคัมย์สิริ
จั๊กจั่น อคัมย์สิริ

 

เก๋ ชลลดา
เก๋ ชลลดา

 
6. แพนเค้ก เขมนิจ
          เป็นอีกหนึ่งสาวซุปตาร์ที่ใครๆ ต่างก็ขนานนามเธอว่า นางฟ้า สำหรับนางเอกหน้ากลม แพนเค้ก เขมนิจ งานช่วยเหลือสังคมงาน การกุศลขอให้บอก ไปฟรีไม่มีบ่น เรียกว่าทำดีเพื่อสังคมโดยแท้แม้ไม่ได้ออกหน้ากล้อง ก่อนหน้านี้ก็ร่วมออกสตาร์ทกับ ตูน อาทิวราห์ ในโครงการ ก้าวคนละก้าวเพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ ที่ อ.เบตง จ.ยะลา และยังอีกมากมายหลากหลายสิ่งดีๆ ที่สาวแพนทำอย่างตั้งใจ ว้าวๆๆ ไม่เรียกว่านางฟ้าก็คงไม่ได้แล้วล่ะเนอะ หุหุ  

แพนเค้ก เขมนิจ
แพนเค้ก เขมนิจ

 

 

แพนเค้ก เขมนิจ (ขวาสุด)
แพนเค้ก เขมนิจ (ขวาสุด)

 

 

เกรซ - แพนเค้ก
เกรซ – แพนเค้ก

 
7. บุ๋ม ปนัดดา
          แม้ลุคจะดูแรงๆ แต่ก็แรงแบบมีประโยชน์นะเออ สำหรับนักแสดงสุดมั่นดีกรีนางสาวไทยอย่าง บุ๋ม ปนัดดา เรียกว่าเปิดตัว องค์กรทำดี เพื่อช่วยเหลือสังคมกันเลยทีเดียว เดินหน้ารับเรื่องราวร้องทุกข์เพื่อให้สังคมมีแต่ความสุข ถือเป็นตัวอย่างดีๆ เป็นแรงบันดาลใจ ปลุกความฮึกเหิมให้คนไทยลุกขึ้นมาทำความดี จุดนี้ปรบมือให้รัวๆ เลยค้าาา

บุ๋ม ปนัดดา
บุ๋ม ปนัดดา

 

บุ๋ม ปนัดดา (ขวาสุด)
บุ๋ม ปนัดดา (ขวาสุด)

 

 
8. เวียร์ ศุกลวัฒน์ 
          ปิดท้ายกันด้วยความหล่อของพระเอกที่กำลังอินเลิฟสุดๆ ในตอนนี้อย่าง เวียร์ ศุกลวัฒน์ หลายคนอาจจะมองว่าหนุ่มเจ้าเป็นพระเอกละครเยอะ อีเว้นต์แน่น จะเอาเวลาที่ไหนไปทำความดีเพื่อสังคม แต่ขอโทษทีเพราะสุดหล่อมาดเข้มคนนี้ทำดีมากว่า 5 ปีแล้วนะจ๊ะ กับโครงการ Warm Hugs By Weir 2018 ที่จับมือกับเพื่อนๆ ในวงการ พี่ๆ น้องๆ แฟนคลับเดินทางไปมอบสิ่งของเครื่องใช้และผ้าห่มกันหนาวให้กับผู้ที่อยู่ในถิ่นทุรกันดารในหลายๆ จังหวัด นอกจากนี้ยังเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ร่วมวิ่งกับ ตูน อาทิวราห์ ในโครงการ ก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ ชนิดหลายครั้งหลายคราอีกด้วย

เวียร์ ศุกลวัฒน์ - นัท อติรุจ
เวียร์ ศุกลวัฒน์ – นัท อติรุจ

 

นัท อติรุจ - เวียร์ ศุกลวัฒน์
นัท อติรุจ – เวียร์ ศุกลวัฒน์

 

เวียร์ ศุกลวัฒน์
เวียร์ ศุกลวัฒน์

 

 

 

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก IG : @khemanito @artiwara @art_phasut639 @aum_patchrapa @jusmin_swc