ซาร่า เอเอฟ เต้ย ธโนทัย

ซาร่า เอเอฟ ราศีคุณนายจับ เต้ย ธโนทัย ว่าที่เจ้าบ่าว ลุยธุรกิจร้านเพชรเต็มตัว!!!

Home / Omgossip / ซาร่า เอเอฟ ราศีคุณนายจับ เต้ย ธโนทัย ว่าที่เจ้าบ่าว ลุยธุรกิจร้านเพชรเต็มตัว!!!

  

 

  ว้าวววๆ เพิ่งจะคุกเข่าขอแฟนสาว ซาร่า เอเอฟ แต่งงานไปหมาดๆ ด้วยแหวนที่ทำขึ้นมาพิเศษสุดๆ จากร้านเพชรของตัวเอง ซึ่งที่พิเศษขนาดนี้เพราะว่าที่เจ้าบ่าวหนุ่มเต้ย ธโนทัย อดีตดีเจและพิธีกรชื่อดัง ที่ล่าสุดเจ้าตัวหันไปดูแลธุรกิจร้านเพชรพันล้านของครอบครัว แบบนี้ไม่รู้ว่าแหวนแต่งงานจะเม็ดเป้งอลังเว่อร์วังขนาดไหนนะเนี่ยยย

ขอบคุณภาพจาก IG: Toeytano

 

  “จริงๆ ผมจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ คณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาพัฒนาซอฟ์ท แต่หลังจากทำงานในวงการบันเทิงมาสักระยะ แล้วได้มองตัวเอง ทบทวนตัวเอง จนมันถึงจุดหนึ่งที่อยากปรับภาพตัวเอง อยากหาอะไรที่มันดูเข้ากับการที่เราโตขึ้น  ก็เลยหันมาช่วยดูแลธุรกิจที่บ้านได้ประมาณ 3-4 ปี ก็มีพี่น้องช่วยๆ กัน แต่ผมจะรับผิดชอบดูในเรื่องของงานดิจิตอลอาร์ต ถ่ายภาพ ถ่ายวีดีโอสินค้าขึ้นในหน้าเว็บ เรียกได้ว่างานภาพที่เห็นทั้งหมดเป็นฝีมือของผมเอง 80 % และก็เป็น Head ด้านการตลาด หาลูกค้า หรืองานอะไรที่ต้องติดต่อสื่อสารจะเป็นผมเอง แว๊นไปส่งของให้ลูกค้าด้วยก็ยังมี”

  ซึ่งเต้ยบอกว่าตอนนี้ทุ่มเทให้งานนี้ไปเต็มๆ  ถึงกับไปเรียนหาความรู้ที่สถาบันวิจัยและพัฒนาอัญมณีและเครื่องประดับแห่งชาติ หรือว่า GIT ที่สีลม อยู่ 4 เดือนจนได้ประกาศนียบัตรมา แต่พอมาทำจริงๆ มันไม่ง่ายมันต้องใช้ประสบการณ์เข้าช่วย ต้องดูน้ำมันเท่าไหร่ ดูเพชรว่ากี่กระรัต ดูพันธะทางเคมี ดูค่ากระจายแสง ช่วงแรกก็นั่งส่องไปก็ยังแยกไม่ออกว่าอันไหนเพชรแท้ เพชรเทียม แต่มาตอนนี้เต้ยบอกเลยว่าใครเดินมาผ่านเห็นแล้วรู้เลยว่าอันไหนเพชรแท้ เพชรเทียม

  “แต่ถ้าถามงานในวงการบันเทิงก็มีงานพิธีกร งานโฆษณาบ้าง แต่ถ้าไม่มีจะเข้าร้านไปๆมาๆ สลับกันทั้งที่ดิโอลด์สยาม และเซ็นทรัลพลาซ่า เวตต์เกต ส่วนที่หลายคนจับตามองว่าแบบนี้แหวนแต่งงานต้องยิ่งใหญ่อลังแน่ๆ ถ้าเผื่อหน้าตาจะให้ยิ่งใหญ่ก็ได้ แต่ถ้าในมุมเต้ยคือใหญ่กำลังดีแต่มีกิมมิกมีความหมายดีกว่า ซึ่งผมพร้อมมาก แต่คือให้ซาร่าเขาทำงานก่อน ผมก็ไม่อยากแพ้แฟนผมเหมือนกัน ตอนนี้ก็แพ้แล้ว ระหว่างนี้เลยทำงานไปก่อนแต่ถ้าซาร่าพร้อมเมื่อไหร่แต่งเลย เรื่องลูกผมอ่ะคิดแทนฝั่งบ้านซาร่าเขาไม่มีทายาท แต่ทางผมยังมีหลาน ถ้าเอาจริงผมก็ต้องมี ปล่อยตามธรรมชาติแหละ”