ข่าวดารา ข่าวดารา วันนี้ ข่าวบันเทิง ข่าวบันเทิง วันนี้ เอ ทินพันธ์ แอน ทองประสม แอน เอ

แอน มึนตึ้บ! ไปดูละครเวทีอินเดีย ออร่าออกจนถูกจับแต่งขึ้นเวที

Home / Omgossip / แอน มึนตึ้บ! ไปดูละครเวทีอินเดีย ออร่าออกจนถูกจับแต่งขึ้นเวที

        ยังอยู่ในช่วงพักผ่อนและเฉลิมฉลองกับเทศกาลปีใหม่ สำหรับผู้จัดคนเก่ง แอน ทองประสม และหวานใจหนุ่ม เอ ทินพันธ์ ที่ตอนนี้ยังเดินทางท่องเที่ยวอยู่ที่ประเทศอินเดีย แต่บอกเลยว่าทริปนี้ไม่ธรรมดา มีเรื่องที่ทำเอา สาวแอน ถึงกับมึนตึ้บและทำอะไรไม่ถูกเลยทีเดียว เมื่อ สาวแอน-หนุ่มเอ ควงคู่กันไปดูละครเวที แต่ สาวแอน กลับถูกเจ้าหน้าที่โรงละครพาไปแต่งหน้าทำผมและแต่งตัวแบบจัดเต็มประหนึ่งเป็นมหารานี แถมยังพาไปนั่งเก้าอี้แถวหน้าสุดเด่นสุด พอการแสดงจบลงยังลากเธอขึ้นไปถ่ายรูปกับบรรดานักแสดงนำบนเวทีอีกด้วย งานนี้เจ้าตัวเลยเล่าเหตุการณ์ทั้งหมดให้ฟังว่า

    

        “เดินเข้ามาดูละครเวที ตำนานรักทัชมาฮาล.. (ตั้งเองให้เรียกง่ายๆ) เจ้าหน้าที่เห็นลากไปหลังเวที แล้วส่งภาษาอินเดียใส่กันไปมากับฝ่ายเสื้อผ้าหน้าผม 3 นางจับแอนเปลี่ยนชุด โบกหน้า ใส่วิก แต่งเสร็จดันเราเข้าไปโรงละคร พร้อมที่นั่ง “หน้าสุด” “เด่นสุด” ฝรั่งมองประหนึ่งแอนเป็นมหารานี นั่งดูโชว์จนจบ เจ้าหน้าที่ลากไปถ่ายรูปกับนักแสดงนำบนเวที ให้ของที่ระลึก แล้วพากลับไปให้ 3 สาวทึ้งเสื้อผ้าหน้าผมออก เสร็จแล้ว Say goodbye แล้วมาส่งที่รถ สรุป..มาถึงตอนนี้ยังงงๆ อยู่ว่าแต่งตัวแอนไปทำไม?!… #แต่ก็สนุกและขอบคุณที่ให้เกียรติแอนขนาดนี้นะคะ #คนขวาไม่เกี่ยวไรกะเหตุการณ์ครั้งนี้แค่ยืนเขินๆ ทำตัวไม่ถูกไปมา”

   

        ทำเอาบรรดาแฟนคลับ เพื่อนพ้องน้องพี่คนบันเทิง เข้ามาคอมเม้นท์ชื่นชมความสวยสง่าในลุคนี้ของ สาวแอน มากมาย รวมถึง บุ๋ม ปนัดดา ที่เข้าคอมเม้นท์ด้วยว่า “ออร่ามันออกไง” คงจะจริงอย่างที่ว่า…ความสวยเข้าตา ออร่าซุปตาร์ออก ก็เลยถูกจับแต่งเป็นมหารานีขนาดนี้ เหมาะสมที่ซู้ดดดด

    

ขอบคุณภาพจาก IG @annethong, atinnabhan