ข่าว แต้ว ณฐพร แต้ว ณฐพร

แต้ว แฮปปี้ข้ามปี รักก็ดี งานก็เริ่ด แย้มปีนี้อาจมีโกอินเตอร์

Home / Omgossip / แต้ว แฮปปี้ข้ามปี รักก็ดี งานก็เริ่ด แย้มปีนี้อาจมีโกอินเตอร์

 

 

 

  ต้องยกให้เป็นนางเอกที่ปังข้ามปีจริงๆเลยสำหรับนางเอกคนสวยอย่าง แต้ว ณฐพร เพราะว่าตั้งแต่ปีที่แล้วชีก็ฮอตมากทั้งงานละคร งานอีเว้นท์ รวมไปถึงเรื่องความรักกับแฟนหนุ่มที่คบกันมายาวนาน ต้น อาชว์ เพราะว่าล่าสุดเมื่อปลายปีทั้งคู่ก็บินลัดฟ้าไปเที่ยวพักผ่อนกันที่ปารีส ประเทศฝรั่งเศส เรียกว่าเป็นทริปสวีทหวานไม่แพ้คู่ไหนนะจ๊ะ แถมยังมีผลัดเป็นตากล้องถ่ายรูปให้กันด้วย แหมๆ คนโสดเห็นแล้วก็อดฟินตามไปด้วยไม่ได้เลย คริคริ…

   ”ไม่ได้หวานอะไรกันขนาดนั้นค่ะ คือก็สลับกันถ่ายรูปบ้างเพราะมีกันไม่กี่คน ไปประมาณอาทิตย์หนึ่งค่ะ ไปเที่ยวแล้วก็ทำงานด้วย การที่ลงรูปมันเหมือนกับการที่ได้แชร์การทำงานไปด้วย ก็ไปดูโชว์ ได้มีโอกาสไปเรียนทำขนมที่เลอ กอร์ดอง เบลอด้วยสนุกมาก มันไม่ใช่แค่เที่ยวทั่วไปแต่ว่าเหมือนเราได้ทำกิจกรรมต่างๆที่เราไม่เคยทำก็เป็นทริปที่สนุกมาก ก็แพลนก่อนหน้าที่จะไปประมาณเดือนหนึ่ง ซึ่งทริปต่อไปก็แพลนไว้แล้วค่ะ แต่เป็นที่ไหนก็รอติดตามกัน คือแต้วคิดว่าการทำงานที่ดีมันต้องบาลานซ์เรื่องการพักผ่อนด้วยให้เราได้มีโอกาสรีเฟรช ได้ไปเห็นอะไรใหม่ๆ เป็นการรีแลกซ์ตัวเอง”

  ”(รักก็ลงตัว งานก็ดีมีเกณฑ์โกอินเตอร์) หรอๆ รอๆ ข่าวดีค่ะ ก็เป็นคนที่เชื่อเหมือนกันสำหรับเรื่องหมอดู ก็ถ้าใครทักเรื่องดีๆมาเราก็ขอบคุณค่ะ เราก็จะตั้งใจทำสิ่งที่เราทำต่อไป แต่ว่าถ้าเป็นเรื่องอุบัติเหตุอะไรแบบเนี่ยเราก็รับฟังเหมือนกันมันจะได้เป็นการเตือนตัวเองด้วย แต่ถามว่ามีงานต่างประเทศติดต่อมามั๊ย มันก็ยังไม่มีชัดเจนขนาดนั้นค่ะ แต่ว่าถ้ามีโอกาสก็อยากไปร่วมงาน ก็ลุ้นอยู่เหมือนกันค่ะจะได้สนุกเนอะ ลุ้นไปต่อจะได้มีอะไรที่น่าตื่นเต้นในปีนี้”

  ”(ได้ส.ค.ส.พระราชทานจากพระองค์หญิงด้วย) ใช่ๆค่ะถือว่าเป็นเกียรติมากๆที่ได้รับพระราชทานจากพระองค์ท่านค่ะ ไม่ใช่แค่แต้วดีใจ คือทั้งบ้านดีใจมากค่ะ เป็นการส่งมาให้ทีบ้านเลยตื่นมาเห็นแล้วก็ว้าวเป็นการเริ่มต้นปีที่ดีมากๆ ค่ะ เป็นข้อความคำอวยพรทั่วไป แต่ว่าที่พิเศษคือตรงลายพระหัตถ์ และที่หน้าซองเป็นการจ่าชื่อเรา เราก็ดีใจมากเป็นปีแรกที่ได้ค่ะ เป็นกำลังใจในการทำงานมาก คือเราไม่คิดว่าเราเองไม่มีโอกาสแม้กระทั่งเจอแต่ว่าพระองค์ท่านก็มองเห็นที่จะส่งความสุขมาให้เราก็ดีใจมากค่ะ (เริ่มต้นปีก็ดีเลย) ค่ะ ทุกคนบอกปีทองของเราตั้งแต่ปีที่แล้ว ก็ทองไปเรื่อยๆ ก็ได้ค่ะ ไม่ติดอะไรเลย (หัวเราะ)แต่งานละครก็ยังเป็นปกติ งานทั่วไปก็เยอะเหมือนกัน แต่ว่าก็ไม่ได้เยอะมากมาย มีงานใหม่ๆเข้ามาด้วยก็อาจจะเป็นโฆษณาบ้าง เอ็มวีบ้าง ถือว่าจะมีผลงานในชาแนลใหม่ๆให้ลองติดตามกัน”

  ”(คลิปที่เต้นในรถฟีคแบคดีมาก) คือเป็นช่วงปีใหม่ที่เรายังไม่ได้เริ่มต้นงานอะไร ก็เลยขับรถเที่ยวแล้วก็แบบเป็นเรื่องปกติ เพราะว่าเวลาอยู่ในรถเป็นคนชอบฟังเพลงแล้วก็โยกไปด้วยอยู่แล้ว ก็ถ่ายไอจีสตอรี่เล่นแล้วหันไปเจอพี่แท็กซี่เขามองอยู่ แต่คือว่าพี่เขามองอย่างเดียวไม่เท่าไหร่ เขาขำด้วยค่ะ ก็ถือเป็นการส่งความสนุกสนานให้ทุกคนในปีใหม่ ก็ไม่ต้องตกใจกันไปนะคะ”

ขอบคุณรูปบางส่วนจากIG: @taewaew_natapohn