ข่าว ไอซ์ อภิษฎา ไอซ์ อภิษฎา ไฮโซแม็กซ์

ไอซ์ ไม่รีบ!! แต่ถ้าไฮโซแม็กซ์ มาขอก็เช็คคิวดีๆ

Home / Omgossip / ไอซ์ ไม่รีบ!! แต่ถ้าไฮโซแม็กซ์ มาขอก็เช็คคิวดีๆ

 

         เป็นอีกหนึ่งคู่ที่หลายคนลุ้นตามไปด้วยว่าเมื่อไหร่จะสละโสดซะที สำหรับสาวสวยเซ็กซี่ ไอซ์ อภิษฎา กับแฟนหนุ่มไฮโซแม็กซ์ ชญานินท์ เพราะว่าเพื่อนๆในแก๊งของชีก็สละโสดเป็นฝั่งเป้นฝากันไปซะหมดแล้ว งานนี้พอได้เจอตัวเธอในงานเปิดตัวแป้งพัฟ Leor ชีไอซ์ก็บอกว่า สิ้นปีนี้จะแต่งรึป่าวไม่รู้เพราะว่าไม่มีวี่แววอะไรเลย แต่ว่าถ้าหนุ่มแม็กซ์จะมาขอก็ให้เช็คคิวดีๆเพราะว่าตอนนี้ชีงานแน่นมาก ซึ่งเพื่อนๆในแก๊งก็อยากให้แต่ง แต่พอคิดภาพงานแต่งแล้วจะเวียนหัวขึ้นมาทันที เพราะจากที่ไปงานคนอื่นรู้สึกว่าทำไมเจ้าสาวยืนนานจัง รับแขกเหนื่อยสงสารเจ้าสาว ชีก็เลยคิดว่าแต่งก็ดี ยังไม่แต่งก็ได้

       (งานแต่งงานในแบบของไอซ์?) เดี๋ยวนี้ไอซ์รู้สึกว่าทุกคนที่แต่งเหมือนข่มกันประโคมๆให้ดูยิ่งใหญ่ แต่ในความคิดไอซ์คืองานที่แสดงความรัก แล้วเราไปร่วมยินดีกับคู่บ่าวสาวแต่ตอนนี้มันกลายเป็นเจ้าบ่าวเจ้าสาวเขาโดนกดดันว่าต้องแข่งกัน ไอซ์ว่ามันเกินคำว่ามีความสุข เราอยากให้ทุกคนมีความสุขกับงานของเรา แต่จริงๆแล้วเราต้องมีความสุขที่สุด ถ้าเราจัดแล้วต้องเครียดต้องกลัวว่าคนจะนินทา กลัวออกมาไม่ดี อันนี้เป็นสิ่งหนึ่งที่ยังไม่อยากจัดงานแต่งงานเพราะไอซ์เบื่อเรื่องแบบนี้

     (แต่เพื่อนในแก๊งเราจัดงานแบบอลังการทุกคน?) อลังๆเพราะว่าสามีเขารวย แต่เราก็ไม่ได้กดดันนะ จริงๆแล้วคงต้องตามใจไอซ์ ต้องดูว่าตอนนั้นความพอใจเราคืออะไร ตอนนี้เรายังตอบอะไรไม่ได้ แต่ถ้าเป็นไอซ์คงเอาสิ่งที่มีความสุขที่สุด ซึ่งก็ยังไม่ได้คุยกับคุณแม็กซ์เลยค่ะ จริงๆความฝันตอนเด็กๆไม่อยากแต่งที่ไทยอยากไปแต่งเมืองนอกจัดงานเล็กๆ นี่ไม่ได้วางแผนล่วงหน้าแต่คิดเล่นๆไว้ก่อน ถามว่าเครียดมั๊ยไม่เครียดนะเพราะในแก๊งเราอายุน้อยกว่าเพื่อน

     (งานเยอะมีเวลาให้กัน?) มีบางอาทิตย์ไม่ได้ทานข้าวด้วยกันเลย เราก็ขอโทษ แต่โชคดีที่เขาเข้าใจ บางทีลืมไปเลยว่าจะคุยไลน์กัน โชคดีที่เขาไม่น้อยใจ จริงๆอยากจะหาเวลาไปทานข้าวด้วยกันอาทิตย์ละวันก็ยังดี แต่นี่ไม่มีเลย 2 อาทิตย์แล้ว

ขอบคุณรูปจากIG: @apitsada

 

 

ไอซ์ อภิษฎา

 

ไอซ์ อภิษฎา

 

ไอซ์ อภิษฎา

 

ไอซ์ อภิษฎา

 

 

ไอซ์ อภิษฎา

 

ไอซ์ อภิษฎา