ข่าว หน่อย บุษกร ข่าว เคน ธีรเดช

หวานมั้ยล่ะ!! คู่รักน่าอิจฉา หน่อย-เคน ทุกวันคือวาเลนไทน์

Home / Omgossip / หวานมั้ยล่ะ!! คู่รักน่าอิจฉา หน่อย-เคน ทุกวันคือวาเลนไทน์

 

  ถ้าหากจะพูดถึงครอบครัวของคนบันเทิงที่คนทั่วๆไปรู้สึกอิจฉานั้นก็คงจะขาดครอบครัวของพระเอกสุดหล่อตลอดกาลอย่าง เคน ธีรเดช กับภรรยา หน่อย บุษกร นักแสดงและผู้จัดคนเก่งไปไม่ได้ ซึ่งถ้านับถึงปัจจุบันทั้งคู่ก็ใช้ชีวิตร่วมกันมา 10 ปี พร้อมทั้งมีลูกชายอีกสองคนคือ น้องคุน คุนนธรรม-น้องจุน ธิปไตย วงศ์พัวพัน มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ ซึ่งจากที่เห็นก็ต้องบอกว่าดูเป็นครอบครัวที่มีความสุข และยิ่งชีเคนเองยังดูเป็นหัวหน้าครอบครัว เป็นคุณพ่อที่ดูอบอุ่น เลยกลายเป็นสามีแห่งชาติของสาวๆไปทั่วประเทศ ซึ่งวันนี้วาเลนไทน์ทั้งทีเราก็อยากจะรู้เทคนิคเคล็ดลับของการครองรักเติมความหวานของคู่นี้สักหน่อย โดยคุณหน่อยเผยว่า

  

  “จริงๆวันวาเลนไทน์บอกตรงๆอยู่กันมาไม่เคยได้ดอกไม้เลย ตรงนี้ก็อาจจะมีอิจฉาคนอื่นเขาบ้าง ซึ่งเราก็มีนะเคยแบบพูดลอยๆว่าเนี่ยวันวาเลนไทน์แล้ว ดอกไม้ขอบ้างๆ คุณเคนเขาก็จะเนียนๆกลับว่าวาเลนไทน์คืออะไร แต่เขาก็จะบอกต่อว่าให้ทุกวันเป็นวันวาเลนไทน์ดีกว่ามีแค่ 14 กุมภาที่เป็นวันวาเลนไทน์โอเคป่ะ เราก็โอเคค่ะ (หัวเราะ)”

  

   “คือคุณเคนเขาไม่ค่อยอะไรกับวันสำคัญนะ อย่างวันวาเลนไทน์เนี่ยคือวันปกติมาก แต่ก็ไม่ใช่เขาจะไม่มีมุมนี้ ส่วนใหญ่เขาจะชอบมาเซอร์ไพร์สวันอื่น วันที่เราไม่ได้คาดหวังอะไรก็จะมีดอกไม้มาให้บ้าง อยู่ๆก็มีมาให้โดยที่มันไม่ได้เป็นวันพิเศษอะไร”

  

  (10ปีอยู่กันมาทุกวันนี้ยังหวานกันมั๊ย?) “มันแล้วแต่ช่วงนะ แต่ว่าตอนเป็นสามีภรรยาน่าจะหวานมุ้งมิ้งกว่าตอนเป็นแฟน แต่จริงๆก็ไม่ได้รู้สึกว่าคู่ตัวเองสวีทอะไร เวลาว่างๆเราก็หาเวลาไปเที่ยวกันบ้าง ซึ่งเคนเขาก็เป็นของเขาแบบนี้มาตั้งนานแล้ว”

  

  (ผู้หญิงหลายคนอิจฉาเราเพราะคุณเคนดูอบอุ่น รักครอบครัว) “ขอบคุณค่ะ (หัวเราะ) ไม่รู้จะพูดยังไง ก็ถือว่าโชคดีที่เคนเขาเป็นคนแบบนี้ เขาไม่ได้พยายามที่จะทำ ธรรมชาติเขาเป็นแบบนี้มาตั้งนานแล้ว ตอนเป็นแฟนเขารักครอบครัวเขาเราก็เห็นเรารู้ พอมาแต่งงานกันเขาก็รักครอบครัวตัวเอง เสมอต้นเสมอปลาย เขาไม่ค่อยไปไหน เวลาไปทีเขาจะอยากไปกับครอบครัว แล้วก็ไม่เบื่อที่จะเลี้ยงลูกจะช่วยเลี้ยงลูกตลอด ล่าสุดลูกไม่สบายเขาก็ยังตื่นมาหายา ป้อนยาให้ลูก กล่อมลูกจนหลับ เขาก็ยังทำอยู่ แล้วก็ชอบเล่นกับลูก เล่นสไตล์ผู้ชาย เล่นต่อสู้เสียงดังโวยวายลั่นบ้าน บางทีเรายังรู้สึกว่าพ่อสนุกกว่าลูก”

  

  (เทคนิคการใช้ชีวิตคู่?) “ส่วนใหญ่จะเป็นการยอมรับซึ่งกันและกันมากกว่า คือเขาไม่สามารถที่จะถูกใจเราได้ทุกวันหรอก บางทีเราเหนื่อยจากข้างนอกมา เขาก็เหนื่อยมา บางทีมันก็มีความรู้สึกปรี๊ด มองบนกันบ้าง แต่เราจะบอกขอโทษทีๆกัน โทษทีๆเข้าใจผิด ไม่ได้ตั้งใจอะไรแบบเนี่ยแล้วก็หาย แค่เราไม่อีโก้กันแค่นี้แหละ” คุณหน่อยกล่าว

 

ขอบคุณรูปภาพจากIG: @kun_jun, @fcfc_ken_chinesefansclub

 

หน่อย-เคน

 

หน่อย-เคน

 

หน่อย-เคน

 

หน่อย-เคน

 

หน่อย-เคน
หน่อย-เคน