ข่าวดารา ข่าวดารา วันนี้ ข่าวบันเทิง ข่าวบันเทิง วันนี้ ญาญ่า อุรัสยา ญาญ่า เคนพอร์ช ญาญ่า โทรทัศน์ทองคำ ณเดชน์ คูกิมิยะ ณเดชน์ ญาญ่า เคนพอร์ช สรรเสริญ โทรทัศน์ทองคำ

ญาญ่า เคลียร์ดราม่าไม่คู่ควรรางวัลเท่า เจนี่-อั้ม-แต้ว เข้าชิงแต่ชวด!!

Home / Omgossip / ญาญ่า เคลียร์ดราม่าไม่คู่ควรรางวัลเท่า เจนี่-อั้ม-แต้ว เข้าชิงแต่ชวด!!

 

        ขอแสดงความยินดีกับนางเอกสาว ญาญ่า อุรัสยา ที่เพิ่งได้รับรางวัลนักแสดงนำหญิงดีเด่น ในงานโทรทัศน์ทองคำครั้งที่ 32 ประจำปี 2560 กับการพลิกคาแรคเตอร์ครั้งแรกกับบท จีราวัจน์ ในละครเรื่อง คลื่นชีวิต ซึ่งมีกระแสดราม่าตามมาว่าไม่คู่ควร แถมยังถูกเปรียบเทียบกับนักแสดงที่มีรายชื่อเข้าชิงในรางวัลเดียวกันนี้ อาทิ อั้ม พัชราภา จากเพลิงพระนาง, เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ จากเพลิงบุญ รวมถึง แต้ว ณฐพร จากรากนครา ล่าสุด สาวญาญ่า ได้เปิดใจถึงดราม่าดังกล่าวในงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์ “น้อง.พี่.ที่รัก” สาวญาญ่า บอกภูมิใจกับรางวัลนี้มาก เป็นกำลังใจที่ดีในงานแสดงต่อไป ถ่อมตัวว่าเธอเทียบไม่ได้กับรุ่นพี่นักแสดงคนอื่นๆ ที่มีชื่อเข้าชิง แต่มองว่าเป็นเรื่องปกติที่มักจะโดนเปรียบเทียบอยู่แล้ว พร้อมเคลียร์อีกประเด็นกับ หนุ่มเคนพอร์ช สรรเสริญ ที่ออกมาขอโทษหลังถูกมองสร้างกระแสเกาะ สาวญาญ่า เข้าวงการ

    

        “(ล่าสุดเคนพอร์ชให้สัมภาษณ์กับสื่อแล้วสบายใจขึ้นมั้ย?) ก็โอเคค่ะ คือเรื่องแบบนี้เจอมาบ่อยแล้วค่ะ ก็ไม่ได้รู้สึกอะไรมาก ขอให้เค้าสบายใจแค่นั้นก็พอค่ะ (เค้ายืนยันว่าไม่ได้เกาะกระแสเราดัง?) ค่ะ ก็ยังไม่ได้เห็นข่าว (เค้าไปออกรายการช่อง 3 ด้วยแต่ไม่มีโอกาสได้เจอเรา?) อ๋อ ก็โอเคค่ะ อะไรที่เค้ารู้สึกสบายใจ หนูไม่ได้โกรธด้วยค่ะ เอาจริงๆ ไม่ได้รู้สึกอะไรตั้งแต่แรกค่ะ แค่เค้ามาชมก็โอเคค่ะ ตอนนี้เค้าแก้ข่าวให้แล้วก็จบแล้วค่ะ (เค้าบอกว่าอย่ารำคาญผมเลย?) โธ่เอ๊ย (หัวเราะ) เค้าออกมาทำแบบนี้ก็โอเคแล้วค่ะ ทำแบบนี้แฟนคลับทุกคนก็จะรู้สึกดีต่อเค้าด้วย หนูไม่ได้โกรธตั้งแต่แรกเลย แต่ก็ขอบคุณค่ะ (ถ้าเค้าอยากเจอตัวแล้วขอโทษเราโอเคมั้ย?) ได้ค่ะ (เค้ามีไดเร็กหรือติดต่อมาทางช่องทางไหนมั้ย?) ไม่ค่ะ”

    

        “ไม่รู้สึกอะไรค่ะ จริงๆ ในทวิตเตอร์ เฟซบุ๊ก อินสตาแกรมมีคนเขียนอะไรแบบนี้เยอะอยู่แล้ว (คิดว่าเค้าจะโดนโจมตีน้อยลงมั้ย?) แน่นอนค่ะ ตอนนี้แฟนคลับต้องไม่อะไรเค้าแล้วค่ะ เพราะเค้ามาขอโทษ (หลายคนมองว่าเค้ามีนามสกุลใหม่เป็นชื่อเค้าแล้วโหนกระแสญาญ่า?) โห (สีหน้าตกใจ) ไม่เอา อย่าทำแบบนี้กับเค้า สงสาร จริงๆ มันจบแล้วค่ะ”

   

        “ส่วนดราม่ารางวัลโทรทัศน์ทองคำ หนูเชื่อว่านักแสดงจะโดนคำถามนี้ทุกคนค่ะ สำหรับหนู หนูรู้สึกว่าเอาจริงๆ ทุกคนสมควรที่จะได้รางวัลนี้อยู่แล้วค่ะ แต่ถามว่าหนูภูมิใจมั้ย หนูภูมิใจมากๆ เพราะว่าบทนี้หนูรักมากจริงๆ ค่ะ เป็นบทละครที่หนูรู้สึกว่ามันเป็นอีกบทบาทนึงที่หนูไม่เคยได้ลองเล่น แล้วเราได้โอกาสมาเป็นครั้งแรกที่พลิกบทบาท ไม่มีละคร 2 ปีก่อนเรื่องนี้ค่ะ พอกลับมาแล้วคนชื่นชอบ คิดว่ามันดีแล้วได้รางวัลนี้ หนูก็รู้สึกว่าสำเร็จหนึ่งอย่าง หนูไม่ท้อค่ะ ยังไงหนูก็รู้สึกภูมิใจมากๆ สำหรับรางวัลนี้ค่ะ จริงๆ มันคือกำลังใจที่ดีมากๆ คอมเม้นท์หนูไม่ได้อ่านส่วนตัวค่ะ แต่ว่ามีคนเล่าให้ฟัง”

   

        “(มีคนเอาเราไปเปรียบเทียบคนที่เข้าชิงคนอื่นๆ อย่างเจนี่ อั้ม แต้ว?) โห เค้าซุปเปอร์อเมซิ่งอยู่แล้วค่ะ หนูจะไม่เทียบค่ะ เทียบไม่ได้ค่ะ แต่มันเป็นเรื่องปกติมากๆ อยู่แล้วค่ะ เทียบกับรุ่นพี่ขนาดนั้นหนูไม่รู้อะไรเลยค่ะ รู้สึกดีด้วยซ้ำค่ะ (ณเดชน์ก็โดนหนักเหมือนกัน?) หนูรู้สึกว่าเค้าก็น่าจะโดนทุกปีค่ะ เพราะเค้าชนะมาหลายรอบมากๆ ค่ะ ถามว่าเค้าชินมั้ยไม่รู้ ต้องถามเค้าค่ะ ไม่ได้คุย แต่ก็น่าจะโอเคมั้งคะ (เราก็อยากได้รางวัลอีกหลายๆ สถาบัน?) ถ้ารู้สึกว่าหนูสมควรที่จะได้ก็เอาค่ะ (หัวเราะ)” ญาญ่า กล่าว

      

 

ญาญ่า อุรัสยา
ญาญ่า อุรัสยา

 

ญาญ่า อุรัสยา
ญาญ่า อุรัสยา

 

ญาญ่า อุรัสยา
ญาญ่า อุรัสยา

      

 

ญาญ่า รับรางวัลโทรทัศน์ทองคำ
ญาญ่า รับรางวัลโทรทัศน์ทองคำ

 

งานประกาศรางวัลโทรทัศน์ทองคำ ครั้งที่ 32
งานประกาศรางวัลโทรทัศน์ทองคำ ครั้งที่ 32