ข่าวบันเทิง น้องปีใหม่ นางเอก สงกรานต์ เตชะณรงค์ แอฟ ทักษอร โบนันซ่าเขาใหญ่

เปิดโปรไฟล์!! แอฟ ทักษอร ก่อนเป็นนางเอก จนเป็นคุณแม่ลูกหนึ่ง!

Home / Omgossip / เปิดโปรไฟล์!! แอฟ ทักษอร ก่อนเป็นนางเอก จนเป็นคุณแม่ลูกหนึ่ง!

 

  สวย หวาน ออร่าผู้ดีมีมาแต่ไหนแต่ไร สำหรับนางเอกลุคนางฟ้าอย่าง แอฟ ทักษอร จัดว่าเป็นนางเอกสวยหวานอีกหนึ่งคนที่แฟนละครชื่นชอบมาก แม้เวลานี้ผลงานในวงการจะซาลงไปเยอะ เพราะหลังจากแต่งงานทำหน้าที่ภรรยาและแม่ก็แทบจะไม่ได้รับงานบันเทิงอีกเลย เห็นหน้าเห็นตากันอยู่บ้างเวลาออกงานอีเว้นต์ ล่าสุดชีวิตคู่กับ สงกรานต์ เตชะณรงค์ เหมือนจะสะดุดเพราะมีข่าวเตียงหักกระฉ่อนโลกโซเชียลให้เห็น หลายคนอึ้งว่าผู้หญิงสมบูรณ์แบบอย่างแอฟทำไมถึงเจอะเจอปัญหานี้ เอาเป็นว่าย้อนไปดูเส้นทางชีวิตและความรักของเธอคนนี้กันหน่อยดีกว่า

1. โปรไฟล์ดีงาม
ต้องยอมรับว่า แอฟ ทักษอร เป็นผู้หญิงที่เกิดมากับความเพียบพร้อม โปรไฟล์ดีงามมาก แอฟเกิดวันที่ 27 ตุลาคม 2523 เธอเรียนมัธยมที่โรงเรียนราชินีบน และจบปริญญาตรีจากคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ซึ่งเธอมีโอกาสได้อัญเชิญพระเกี้ยวในงานฟุตบอลประเพณี จุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ ด้วย เรียกว่าไม่มากนักหรอกที่ใครจะได้รับโอกาสอันเป็นเกียรตินี้

2. เข้าวงการแต่วัยทีน
หลายคนอาจจะคุ้นเคยและเห็นหน้าค่าตา แอฟ ทักษอร ในช่วงหลังจากที่เธอจบการศึกษาแล้ว แต่รู้หรือไม่ว่าแอฟเข้าวงการบันเทิงตั้งแต่เรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โดยมีผลงานชิ้นแรกเป็นการถ่ายแบบนิตยสาร พลอยแกมพชร และคุ้นหน้ามากขึ้นจากบทบาทของ รุ้ง ในโฆษณา มิสทีน นั่นเอง

3. มิตรชัยบัญชา
ชิมลางงานโฆษณามาได้ระยะหนึ่ง แอฟ ทักษอร ก็มีโอกาสโชว์ฝีไม้ลายแอคติ้งให้แฟนละครได้เห็นกัน โดยเรื่องแรกของเธอรับบทเป็น กิ่งดาว ดารุณี ในละครอิงประวัติชีวิตเรื่อง มิตรชัยบัญชา มายาชีวิต ทางช่อง 7 สี นับว่าเป็นละครเรื่องเดียวของแอฟเลยก็ว่าได้ที่มีโอกาสร่วมงานกับค่ายหมอชิต

4. ผลงานสร้างชื่อ
ละครเรื่องแรกมีให้เห็นแล้ว แอฟ ทักษอร ก็ส่งผลงานการแสดงเรื่องต่อๆ มาให้แฟนคลับได้ชื่นชมกัน ซึ่งภาพยนตร์เรื่อง ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ผลงานการกำกับของ หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิมยุคล ถือเป็นอีกหนึ่งผลงานสร้างชื่อให้แอฟ โดยเธอรับบทเป็น มณีจันทร์ ด้วยรูปร่างหน้าตาที่สวยหวาน ทำให้แอฟเหมาะมากๆ กับบทบาทนี้ และนอกจากภาพยนตร์แล้วละครจอแก้วอย่าง จำเลยรัก, วนิดา และอีกมากมาย ล้วนเป็นผลงานที่หลายคนจดจำแอฟได้เป็นอย่างดี โดยทั้งหมดเป็นผลงานที่ออกอากาศทางช่อง 3 เนื่องจากแอฟกลายเป็นนักแสดงในสังกัดไปเป็นที่เรียบร้อย

5. ความรักครั้งเก่า
เรื่องงานเรื่องครอบครัว แอฟ ทักษอร พบเจอกับความเพอร์เฟกต์มาโดยตลอด เรื่องความรักก็เช่นกัน แต่ความรักนั้นย่อมมีอดีต แอฟเคยคบหากับหนุ่มในเครื่องแบบที่หลายคนคุ้นเคยในนามว่า หมวดอ๋อ มายาวนานถึง 13 ปี แต่แล้วคนไม่ใช่คู่กันก็ย่อมมีวันเลิกราในที่สุด ซึ่งเหตุผลของการเลิกก็ไม่แน่ใจนักว่ามีเรื่องมือที่ 3 มาเอี่ยวหรือไม่ แต่หลังจากแยกทางกันไปหมวดอ๋อกลับมีข่าวคราวกับนักแสดงสาวๆ ในวงการบันเทิงตามมาซะอย่างงั้น

6. สะใภ้โบนันซ่า
แม้จะผิดหวังกับความรักครั้งเก่าที่ยาวนานเป็นสิบๆ ปี แต่ แอฟ ทักษอร ก็ได้พบรักครั้งใหม่กับ ร.ต.ท.สงกรานต์ เตชะณรงค์ ไฮโซหนุ่มหล่อทายาทคนโตแห่ง โบนันซ่าเขาใหญ่ แม้ฝ่ายชายจะอายุน้อยกว่าและมีประวัติความเจ้าชู้ตามประสาผู้ชายให้เห็น แต่แอฟก็ทำให้หนุ่มหล่อคนนี้หยุดที่เธอ แม้จะได้รับฉายา แบ๊วตีนปลาย เป็นของแถมเมื่อครั้งที่สงกรานต์ประกาศคบหาเธอ ฉีกหน้านางเอกนัยน์ตาแขกอย่าง พิ้งกี้ สาวิกา ที่มีข่าวกับสงกรานต์อยู่ตอนนั้นก็เถอะ แต่แอฟก็ผ่านมันมาได้และเข้าพิธีวิวาห์กับสงกรานต์ราวๆ ต้นปี 2555 ที่ผ่านมาอย่างชื่นมื่น

7. ยอดดวงใจสายฮา
ชีวิตคู่หลังแต่งงานของ แอฟ ทักษอร กับ สงกรานต์ เป็นชีวิตคู่ที่หนุ่มๆ สาวๆ หลายคนพากันอิจฉา แอฟพักงานในวงการบันเทิงและทำหน้าที่ศรีภรรยาได้อย่างดีเยี่ยม และราว 3 ปีหลังจากนั้น เธอได้กำเนิดทายาทคนแรกอย่าง น้องปีใหม่ ที่กลายเป็นขวัญใจของบรรดาเครือญาติ รวมถึงเป็นยอดดวงใจของเธอกับสามีด้วย ความอารมณ์ดีร่าเริงและฮาเป็นบางเวลาของเด็กน้อยเป็นที่เอ็นดูของบรรดาแฟนคลับ แต่ก็มีเกรียนคีย์บอร์ดบางคนวิพากษ์วิจารณ์น้องแบบเสียหายให้เห็น จนคนเป็นแม่และพ่อต้องออกโรงปกป้องชนิดที่หลายๆ คนอึ้ง เพราะไม่เคยเห็นนางเอกหน้าหวานในโหมดเดือดจัดแบบนี้มาก่อน

8. ดราม่าชีวิตคู่
แม้จะรักกันจนหลายๆ คนอิจฉาในความสมบูรณ์แบบ แต่ชีวิตครอบครัวของ แอฟ ทักษอร ก็หนีไม่พ้นคำว่า ‘ไม่แน่นอน’ เมื่อล่าสุดแว่วว่าเธอและสามีอย่าง สงกรานต์ แยกบ้านกันอยู่ ซึ่งแอฟก็ได้ตอบประเด็นนี้ในงานอีเว้นต์งานหนึ่งว่าเป็นเรื่องจริง แต่ที่แยกกันก็ด้วยเหตุผลของการทำงาน ซึ่งเธอและเขายังคงสถานะสามีภรรยากันอยู่เช่นเดิม แต่กระแสดังกล่าวกระทบต่อชีวิตคู่ไม่น้อย เมื่อหลายๆ ฝ่ายขุดคุยถึงเรื่องนี้กันอย่างมากมาย กลายเป็นดราม่าชีวิตคู่ที่ไม่มีใครคาดคิดว่าจะเกิดขึ้นกับผู้หญิงที่เพียบพร้อมอย่างแอฟ

9. กำลังใจ(ทีมแอฟ)
แม้จะเจอะเจอกับปัญหาที่เรียกว่าใหญ่มากๆ ในชีวิตคู่ของ แอฟ ทักษอร แต่ไม่รู้ว่าเพราะการวางตัวที่ดีของเธอมาตั้งแต่ไหนแต่ไรหรือเปล่า ถึงทำให้ในเวลาที่แย่สุด แฟนคลับทีมแอฟต่างก็ให้กำลังเธออย่างล้นหลาม แม้จะยังไม่แน่ชัดว่าเหตุผลของข่าวแยกกันอยู่ของแอฟกับสงกรานต์เกิดขึ้นเพราะอะไร แต่กำลังใจจากคนรักแอฟนั้นล้นหลามเหลือเกิน ซึ่งจากนี้คนนอกอย่างเราๆ คงทำได้แค่ลุ้นและเป็นกำลังใจให้นางเอกลุคนางฟ้าคนนี้ฝ่าฟันวิกฤตชีวิตคู่ไปให้ได้ในทีสุด

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก IG : @aff_taksaorn, pantip.com, ch7.com, thaitv3.com

แอฟ ทักษอร
แอฟ ทักษอร

 

แอฟ ทักษอร
แอฟ ทักษอร

 

แอฟ ทักษอร
แอฟ ทักษอร

 

แอฟ - หมวดอ๋อ
แอฟ – หมวดอ๋อ

 

หมวดอ๋อ - แอฟ
หมวดอ๋อ – แอฟ

 

แอฟ ทักษอร
แอฟ ทักษอร

 

แอฟ ทักษอร
แอฟ ทักษอร

 

แอฟ ทักษอร (ขวาสุด)
แอฟ ทักษอร (ขวาสุด)

 

แอฟ ทักษอร
แอฟ ทักษอร

 

แอฟ ทักษอร
แอฟ ทักษอร

 

แอฟ ทักษอร
แอฟ ทักษอร

 

แอฟ ทักษอร
แอฟ ทักษอร

 

แอฟ ทักษอร
แอฟ ทักษอร

 

แอฟ ทักษอร
แอฟ ทักษอร

 

แอฟ ทักษอร
แอฟ ทักษอร

 

สงกรานต์ - แอฟ
สงกรานต์ – แอฟ

 

แอฟ - สงกรานต์
แอฟ – สงกรานต์

 

แอฟ - น้องปีใหม่ - สงกรานต์
แอฟ – น้องปีใหม่ – สงกรานต์