ข่าวบันเทิง นางเอกมองแรง บุพเพสันนิวาส มองแรง ปากคว่ำ ละครฮอต อั้ม พัชราภา เบลล่า ราณี แต้ว ณฐพร

นางร้ายไม่มีที่ยืน!! เมื่อนางเอกมองแรง

Home / Omgossip / นางร้ายไม่มีที่ยืน!! เมื่อนางเอกมองแรง

          ฮอตปังตั้งแต่ออกสตาร์ทกันเลยทีเดียว สำหรับละครพีเรียดอิงประวัติศาสตร์ที่เคล้าความโรแมนติก คอมเมดี้ และแฟนตาซีไปพร้อมๆ กันอย่าง บุพเพสันนิวาส งานนี้ได้นางเอกฮอต เบลล่า ราณี มาพลิกคาแรกเตอร์ครั้งใหญ่ เมื่อเจ้าตัวจัดหนักทั้งร้ายและฮาในคราวเดียว ทำเอาเรทติ้งพุ่งพรวดกับฉากมองต่ำคว่ำปากเลียนแบบนางร้ายในตำนานอย่าง กิ๊ก สุวัจนี เรียกว่าทำเอาแฟนคลับแฟนละครน้ำตาแทบร่วง ขำปัสสาวะแทบราดกับฉากนี้และอีกหลายๆ ฉาก

          ซึ่งพอย้อนกลับไปมองละครพีเรียดหลายๆ เรื่องก่อนหน้านี้ ก็มีไม่น้อยเลยที่เหล่านางเอกแต่ละคนเสิร์ฟแอคติ้งเริ่ดๆ เบ้หน้า ปรายตาต่ำ ปากคว่ำ มองแรง ให้ประชาชีได้ยลกัน เรียกว่าฝีมือระดับเทพทั้งนั้น วันนี้หยิบยกมาให้ดูเป็นตัวอย่างนิดหน่อย ใครเป็นใครบ้าง ตามไปดูกันเลย

 

1. เบลล่า ราณี – บุพเพสันนิวาส : เริ่มกันที่ความฮอตฮิตในเวลานี้อย่าง เบลล่า ราณี กับบทของ แม่หญิงการะเกด หรือ เกตุสุรางค์ ในละคร บุพเพสันนิวาส กันก่อนเลย ไม่คิดไม่ฝันว่านางเอกหน้าหวานอย่างเบลล่าจะทำให้คอละครฮาได้ขนาดนี้ ในโหมดของความร้ายคงเคยเห็นกันมาบ้าง แต่อาจจะไม่ปังเท่าครั้งนี้ ส่วนในโหมดคอมเมดี้ บอกเลยว่าผ่านฉลุย ฉากคว่ำปาก ต้นตำหรับอย่าง กิ๊ก สุวัจนี ยังต้องยอมใจ 

เบลล่า ราณี
เบลล่า ราณี

 

กิ๊ก สุวัจนี
กิ๊ก สุวัจนี

 

เบลล่า ราณี
เบลล่า ราณี

 

2. อั้ม พัชราภา – เพลิงพระนาง : ปฏิเสธไม่ได้อยู่แล้วกับความสามารถด้านแอคติ้งของเธอคนนี้ อั้ม พัชราภา นางเอกเบอร์หนึ่งที่ใครๆ ต่างก็ยกให้เป็นตัวแม่ของวงการบันเทิง ในละครพีเรียดที่นำกลับมารีเมคอีกครั้งเมื่อปีก่อนอย่าง เพลิงพระนาง ทำเอาหลายๆ คนปรบมือให้กับความปังในบท เจ้านางอนัญทิพย์ ทั้งแอคติ้ง สายตา ท่าทาง บอกเลยว่าโปรฯ สุดๆ ดีงามสมเป็นอั้มจริงๆ

อั้ม พัชราภา
อั้ม พัชราภา

 

อั้ม พัชราภา
อั้ม พัชราภา

 

อั้ม พัชราภา
อั้ม พัชราภา

 

 

3. แต้ว ณฐพร – นาคี : บทบาทในละครที่ปังข้ามปีอย่าง นาคี ก็ทำเอาสาวหน้าวหวาน แต้ว ณฐพร ฮอตไม่เลิกไม่ราเหมือนกัน ซึ่งคาแรคเตอร์ของ คำแก้ว หรือ เจ้าแม่นาคี ก็มีช็อตที่สาวแต้วต้องจิกกล้องมองแรงกับเขาเช่นกัน งานนี้แรงพอไหมต้องให้คนดูพิจารณา

แต้ว ณฐพร
แต้ว ณฐพร

 

แต้ว ณฐพร
แต้ว ณฐพร

 

4. นุ่น วรนุช – พิษสวาท : หน้าหวานๆ เหมาะกับบทดราม่าที่สุดแล้ว สำหรับ นุ่น วรนุช ในละครพีเรียดที่ดังเปรี้ยงไม่แพ้เรื่องไหนๆ อย่าง พิษสวาท ทำเอาคุณเธอกวาดรางวัลไปไม่อีกมากโข ตอกย้ำความเป็นมืออาชีพในด้านแอคติ้ง กับแค่ซีนจิกกล้องมองต่ำ ทำไมสาวนุ่นคนสวยจะทำไม่ได้กันละเนอะ อิอิ

นุ่น วรนุช
นุ่น วรนุช

 

นุ่น วรนุช
นุ่น วรนุช

 

นุ่น วรนุช
นุ่น วรนุช

 

5. ยุ้ย จีรนันท์ – นางทาส : นี่ก็จิกกล้องแทบแตก สำหรับ ยุ้ย จีรนันท์ เรียกว่าออร่าความร้ายช่างแรงเกินใครกับบทบาทของ สาลี่ ในละครพีเรียดเรื่อง นางทาส เวอร์ชั่นเมื่อ 10 ปีก่อน (2551) เรียกว่าถึงใจถึงอารมณ์สุดๆ เล่นดี กระแสก็เลยดีตามไปด้วย เบ้ปากได้น่าหมั่นไส้เหลือเกินแม่คุณเอ๊ยยย

ยุ้ย จีรนันท์
ยุ้ย จีรนันท์

 

ยุ้ย จีรนันท์
ยุ้ย จีรนันท์

 

 

6. มิว นิษฐา – รากนครา : ยกนิ้วให้กับความร้ายระดับประถมของนางเอกหน้าหวาน มิว นิษฐา กันอีกสักคน ในละครเรื่อง รากนครา เวอร์ชั่นล่าสุด (2560) พลิกบทบาทมาเล่นร้ายครั้งแรก จะให้มาทำหน้าหวานๆ ปานนางเอกเหมือนที่ผ่านๆ มาก็ไม่ใช่เรื่อง ต้องร้ายต้องแรง จิกตาให้กล้องแตกกันไปเลย เอ้า!! ดูซิ…ผ่านไหม??  

มิว นิษฐา
มิว นิษฐา

 

มิว นิษฐา
มิว นิษฐา

 

 

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก ch3, ch7, one31