ข่าวดารา ข่าวดารา วันนี้ ข่าวบันเทิง ข่าวบันเทิง วันนี้ ชมพู่ อารยา ลูกดารา สายฟ้า พายุ สายฟ้า พายุ ลูกแฝด ชมพู่ แอน ทองประสม แอน ทองประสม สายฟ้า พายุ

แอน หลงรัก! สายฟ้า-พายุ อยากมีของตัวเอง เอาน่ารักแบบนี้!!

Home / Omgossip / แอน หลงรัก! สายฟ้า-พายุ อยากมีของตัวเอง เอาน่ารักแบบนี้!!

 

        เพราะยังไม่มีฤกษ์งามยามดีพิธีมงคลสักที เรื่องทายาทก็เลยยังไม่ตามมา สำหรับผู้จัดละครคนสวย แอน ทองประสม ผู้รักเด็กเป็นชีวิตจิตใจก็เลยได้แต่เอ็นดูลูกคนอื่นไปพลางๆ เมื่อไม่กี่วันก่อน สาวแอน ได้ทำงานร่วมกับคุณแม่ลูกแฝด ชมพู่ อารยา ซึ่งพา น้องสายฟ้า-น้องพายุ สองหนุ่มน้อยทายาทหมื่นล้านมาเที่ยวเล่นที่กองถ่ายด้วย ทำเอา ป้าแอน ขอถ่ายรูป ขอกอด ขออุ้มอยู่นานสองนานเลยทีเดียว ล่าสุดมีโอกาสเจอ สาวแอน ในงานแถลงข่าว “ลิขิตรัก The Grand Opening” เลยได้เล่าโมเม้นท์น่ารักเมื่อได้เจอหลานทั้งสองว่า หลงรักและเอ็นดูหนักมาก การอุ้มเด็กเป็นอะไรที่รู้สึกดีมาก เพราะเป็นคนรักเด็กอยู่แล้ว ชื่นชม สาวชมพู่ เป็นแม่ที่เก่งและโชคดีมากที่มีลูกน่ารัก เอ่ยปากอยากมีเป็นของตัวเอง และอยากได้น่ารักแบบนี้ แต่ตอนนี้ยังไม่มีแพลน เรื่องฝากไข่ต้องขอเวลาศึกษาก่อน พยายามดูแลสุขภาพร่างกายให้แข็งแรงเตรียมความพร้อมอยู่เสมอ

    

        “เป็นครั้งแรกที่แอนได้เจอเค้า พอดีได้ทำงานกับชมแล้วเค้าก็พาน้องมาเที่ยวที่กอง เราก็ได้ไปถ่ายรูป พอเค้ามาทุกคนก็กรูกันเข้าไปหา เพราะเค้าน่ารัก เป็นเด็กรับแขกค่ะ ก็ยังบอกเลยชมโชคดีมากเลยลูกน่ารักมาก ของตัวเองอยากมีค่ะ อยากได้น่ารักแบบนี้ (หัวเราะ) ขาแขนน่ากัดมาก แก้มหอม หัวหอม เราก็โอ๊ยน่ารักไปหมดเลย อย่างสายฟ้าเค้าจะเป็นแนวไม่ได้หวงเนื้อหวงตัวนะ แต่ว่าตอนที่แอนอุ้มเค้าเพิ่งตื่นไง จังหวะเราอุ้ม เราอุ้มเด็กไม่เป็น เค้าก็อาจจะไม่ค่อยสบายตัว อาจจะมีอยากออกบ้าง แต่ไม่ใช่อุ้มปุ๊บร้องเลย ส่วนพายุเค้ากำลังรับแขกอยู่ มีแฟนคลับเค้ามาเยอะไง ก็เลยไม่ได้ทักพายุเท่าไหร่ ทักแต่น้องสายฟ้าค่ะ”

   

        “(อีกนานมั้ยกว่าที่จะได้เห็นโมเม้นท์แอนมีลูกเป็นของตัวเอง?) โอ๊ย…เดี๋ยวจะพยายามปั่นนะ จะได้มีเป็นของตัวเองอุ้มเองอะไรเอง แพลนยังไม่มีค่ะ เดี๋ยวถ้ามีจะบอก เดี๋ยวบอกไปก่อนแล้วไม่มี มันก็ไม่ได้ พูดไปเรื่อย เรื่องฝากไข่ก็ไม่แน่นะ ต้องไปศึกษาก่อนค่ะ แอนก็พยายามทำตัวให้แข็งแรง อุ้มเด็กแล้วรู้สึกดีมากค่ะ จริงๆ แล้วก็เป็นคนติดตามไอจีเด็กอยู่แล้ว เป็นคนชอบดูอะไรแบบนี้ คลิปเด็กทำให้เราผ่อนคลาย คลิปเด็กที่น่ารักๆ เราก็ชอบดู”

   

        “(ได้จีบชมและลูกแฝดให้มาร่วมงานด้วยกันมั้ย?) โห…ไม่กล้าติดต่อชมเลยค่ะ เค้างานเยอะมาก เพราะเห็นเค้ามีลูกเอาเข้าเอวซ้ายขวาแล้วก็ไม่กล้าคุยเรื่องงานเลยค่ะ รู้เลยว่าความเป็นแม่มันยิ่งใหญ่มาก ชมเก่งมาก เก่งที่สุดเลยค่ะแอนยอมรับ เราเลยไม่กล้าคิดเลยเรื่องเอาหลานมาร่วมงาน เพราะเค้าอยู่อย่างนั้นสบายกว่า อย่ามาลำบากเลย (หัวเราะ) เล่นละครมันก็ลำบาก แต่ดูเป็นเด็กรับแขกก็น่าจะเล่นละคร ทำอะไรได้นะ” แอน กล่าว

      

 

แอน ทองประสม
แอน ทองประสม

   

แอน ทองประสม
แอน ทองประสม

   

แอน ทองประสม
แอน ทองประสม

    

 

แอน ทองประสม-น้องสายฟ้า
แอน ทองประสม-น้องสายฟ้า

 

แอน ทองประสม-น้องสายฟ้า
แอน ทองประสม-น้องสายฟ้า

 

แอน ทองประสม-น้องสายฟ้า
แอน ทองประสม-น้องสายฟ้า