ข่าวดารา ข่าวดารา วันนี้ ข่าวบันเทิง ข่าวบันเทิง วันนี้ ญาญ่า อุรัสยา ญาญ่า แอลลี่ น้องเจ้าสมุทร น้องแอลลี่ น้องแอลลี่ ลูกสาว อ่ำ ลูกดารา อ่ำ อัมรินทร์ เจ้าสมุทร ลูกชาย เจ ปิ่น แอลลี่ อชิรญา แอลลี่ เจ้าสมุทร

อ่ำ ภูมิใจ! คนชม แอลลี่ สวยเหมือนญาญ่า รับรู้ลูกสาวจิ้น เจ้าสมุทร

Home / Omgossip / อ่ำ ภูมิใจ! คนชม แอลลี่ สวยเหมือนญาญ่า รับรู้ลูกสาวจิ้น เจ้าสมุทร

 

         ทำเอาคนเป็นพ่อภูมิใจสุดๆ สำหรับ อ่ำ อัมรินทร์ เมื่อได้รับคำชมว่า ลูกสาวอย่าง น้องแอลลี่ อชิรญา สวยเหมือน ญาญ่า อุรัสยา และแอลลี่ยังได้แสดงเป็นญาญ่าตอนเด็กในภาพยนตร์เรื่อง “น้อง.พี่.ที่รัก” ซึ่งกำลังจะลงจอฉายเร็วๆ นี้ด้วย งานนี้ พ่ออ่ำ พูดเลยว่าดีใจ เป็นเรื่องแปลกที่ น้องแอลลี่ เกิดวันเดียวกับ สาวญาญ่า ด้วยคือ 18 มีนาคม ในอนาคตจะกลายเป็นนางเอกหรือไม่ก็ขึ้นอยู่ที่ความตั้งใจของลูกสาว ส่วนที่ถูกแฟนคลับจับจิ้นกับ เจ้าสมุทร ลูกชายคนเล็กของ เจ เจตริน-ปิ่น เก็จมณี หลังจากมีภาพใกล้ชิดสนิทสนมนั้น อ่ำ อัมรินทร์ ชี้แจงว่ารับทราบมาตลอด ทั้งสองครอบครัวสนิทกันตั้งแต่รุ่นพ่อแม่อยู่แล้ว จึงไม่แปลกที่รุ่นลูกจะสนิทและเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เด็ก

    

        “สึกมาได้ 6 เดือนแล้วครับ หลังสึกมาก็ดีขึ้นเยอะเลย ละอบายมุขหมดเลย ก่อนหน้านี้จะมีเที่ยวเตร็ดเตร่ ดื่ม กิน สูบบ้าง แต่ตอนนี้ไม่มีเลย ตอนนี้ผมก็เลิกหมดทุกอย่างเลยครับ ยังคิดอยู่เลยตอนแรกว่าจะทำได้เหรอ แต่พอมีศรัทธาก็ยกมือท่วมหัวเลยครับ ในตอนช่วงก่อนจะบวชถวายรัชกาลที่ 9 หากเราไม่บริสุทธิ์พอ เรารู้สึกว่าตัวเราเองยังไม่ดีและมันจะส่งผลไม่ดีแน่ๆ กับการทำแบบนี้ จากนั้นจึงยกมือตั้งจิตอธิฐานขอละอบายมุขทุกอย่างเลย และพอเอามือลงก็ไม่ได้รู้สึกอยากจะทำอะไรแบบนั้นอีกเลยและก็เป็นแบบนั้นมาตลอด แต่ก็ไม่ถึงกับรังเกียจคนรอบข้างที่สูบนะครับ อาจจะแค่รู้สึกว่าตอนนั้นเราไปสร้างความลำบากอะไรให้กับคนรอบข้างบ้างในขณะที่สูบ”

   

        “น้องแอลลี่ก็ดีใจครับ ที่พ่อเขาเปลี่ยนไปในทางที่ดี หนวดก็ไม่ไว้แล้ว อีกอย่างที่ตอนนั้นเขาไม่ชอบมองหน้าเราเพราะเราไว้หนวดไว้เครา เขาจะชอบให้พ่อเขาสะอาดๆ พูดจาดีๆ พูดจาเพราะๆ ไม่ได้บ้าๆ บอๆ ไม่ค่อยได้เจอกันครับ แต่รู้ว่าตอนเช้า 7 โมง จอยต้องตื่นมาส่งเขาไปโรงเรียน ช่วงบ่ายก็มารับเขากลับบ้าน อบรมดูแลในส่วนของเขา ส่วนเราถ้ามีเวลาก็อยากจะเข้าไปช่วย ซึ่งส่วนใหญ่เราก็ให้เป็นหน้าที่ของเขารับผิดชอบตรงนี้ไปจะดีกว่า เราก็แค่ทำหน้าที่ของเราในการปฏิบัติตัว ประพฤติตัวให้ดี ไม่ไปกระทบเขาให้มีเรื่องต้องกังวล และตั้งใจทำงานเราให้ดี ทุกวันนี้เราก็ยังคุยกันตลอด คุยกันอยู่ทุกวันครับ”

   

        “(จอยมีเล่าให้ฟังเรื่องน้องแอลลี่กับเจ้าสมุทรถูกจับให้จิ้นกันบ้างมั้ย?) ผมรับทราบมาตลอดครับ รู้สึกว่าตอนเด็กๆ น้องแอลลี่จะป้อนข้าวเจ้าสมุทรด้วยนะ คือความสัมพันธ์ของครอบครัวเราดี เพราะผมกับพี่เจเป็นเพื่อนกัน เขาเป็นคนหนึ่งที่แนะนำให้ผมได้เข้าแกรมมี่ และเป็นเพื่อนที่ดีๆ ต่อกัน จอยกับปิ่นเขารู้จักกันมาตั้งแต่เด็กๆ พ่อของจอยกับพ่อของปิ่นก็เป็นเพื่อนสนิทกันมานาน คือเรามีความสัมพันธ์กันมานาน ก็ไม่แปลกที่รุ่นลูกจะสนิทกัน”

   

        “(หลายคนชมลูกสาวยิ่งโตยิ่งสวยคล้ายญาญ่า?) ดีใจครับ แปลกนะหน้าเขาเหมือนกันได้ยังไง แถมยังเกิดวันเดียวกันอีก 18 มีนาคม ก็เป็นเรื่องที่แปลกและบังเอิญ ถือว่าดีครับ ผมภูมิใจ ถ้าอนาคตเขาจะเป็นนางเอกคงเป็นเรื่องของเขาครับ อยู่ที่ความตั้งใจของเขา แต่ถ้าถามว่าจะสนับสนุนแค่ไหน คงมีหลายวิธีการที่จะทำได้ เช่น เดี๋ยวคิวนี้พ่อไปส่งที่กองถ่ายมั้ย หรือให้พ่อไปรับตอนกลางคืนหรือเปล่า โทรไปถามไถ่คุณจอยว่าลูกได้ทานอะไรดีมั้ย พักผ่อนเพียงพอหรือเปล่า หากถึงวันนึงที่จะต้องมีอะไรดูแล ผมก็พร้อมที่จะดูแล แต่ตอนนี้ผมยังไม่ได้สอนการแสดงอะไรเลยครับ คงจะเป็นพื้นฐานจากการที่เขาได้เห็นเรา ผมไม่ดันครับ ให้ทุกอย่างมันเป็นความสามารถของเขาและเป็นความพึงพอใจของคนที่อยากให้เขาไปร่วมงานด้วย ผมไม่สามารถไปบอกใครได้ว่าให้เอาน้องไปเล่นละครหน่อย ทุกอย่างให้ดูที่ความเหมาะสมเลยครับ”

    

        “สำหรับงานผม ตั้งแต่ที่ผมบวชแล้วสึกออกมาก็มีละครติดต่อมาบ้างครับ เดี๋ยวจะมีฟิตติ้งเร็วๆ นี้ เป็นละครของช่อง 3 มีโอกาสได้เล่นกับ น้องนาย นภัทร เป็นเรื่องราวที่มีกีฬากอล์ฟเข้าไปเกี่ยวข้องด้วย ก็เป็นเรื่องที่ถนัดเลยครับ และเดี๋ยวจะมีละครอีก 2 ค่ายที่ได้ร่วม ทั้งยังมีงานพิธีกรที่เกี่ยวกอล์ฟอีก ก็ต้องค่อยๆ ทำไปครับ (หัวใจตอนนี้ก็ดูฮอตเห็นแวร์ โซว ประกาศบอกชอบผ่านโซเชียล?) ผมดูดีเลยเนอะ (ยิ้ม) นั่นขนาดตอนผมเป็นตอๆ อยู่ เขายังชอบขนาดนั้น หากผมยาวคงชอบมากขึ้น ก็ดีครับ มีคนรัก มีคนชอบก็ดี ก็ขอบคุณมา ณ ที่นี้อีกครั้ง ผมก็ไม่ได้รังเกียจอะไรนะกับความรู้สึกที่เขาให้มา เพียงแต่เราไม่ได้มีความรู้สึกนั้นตอบกลับไป เราก็เป็นเพื่อนกันที่ดี ผมก็เคยรู้จักชื่อนี้มานานแล้วเพียงแต่ไม่ค่อยมีโอกาสได้เจอหรือพูดคุยอะไร เอาไว้มีโอกาสได้ร่วมงานกันคงจะดีเนอะ เล่นเป็นพ่อแม่คู่กันก็ได้ หลังจากช่วงนั้นที่เป็นข่าวก็จบไป ไม่มีอะไรครับ (ถ้ามีคนจะเข้ามาจริงๆ พร้อมเปิดใจมั้ย?) ผมกระล่อนนะ เขาเอาไม่อยู่หรอก สงสารเขา ผมก็อยู่ในที่ที่ผมมีความสุขดีกว่า” อ่ำ กล่าว

       

 

อ่ำ อมรินทร์
อ่ำ อัมรินทร์

 

อ่ำ อมรินทร์
อ่ำ อัมรินทร์

 

อ่ำ อมรินทร์
อ่ำ อัมรินทร์

 

อ่ำ อมรินทร์
อ่ำ อัมรินทร์

    

 

แอลลี่แสดงเป็นญาญ่าตอนเด็ก ในหนัง น้อง.พี่.ที่รัก
แอลลี่แสดงเป็นญาญ่าตอนเด็ก ในหนัง น้อง.พี่.ที่รัก

 

แอลลี่ได้ร่วมงานกับญาญ่า
แอลลี่ได้ร่วมงานกับญาญ่า

      

น้องแอลลี่
น้องแอลลี่

 

 

แอลลี่ สนิทกับครอบครัวสามเจ้า
แอลลี่ สนิทกับครอบครัวสามเจ้า

 

สนิทสนมมาตั้งแต่เด็ก
สนิทสนมมาตั้งแต่เด็ก