ข่าวดารา ข่าวบันเทิง ญาญ่า อุรัสยา ณเดชน์ คูกิมิยะ ณเดชน์ ญาญ่า

ญาญ่า รับ ณเดชน์ ไม่ชวนทริปบุญ ไม่ได้อยู่ในจุดที่จะงอนกัน!!

Home / Omgossip / ญาญ่า รับ ณเดชน์ ไม่ชวนทริปบุญ ไม่ได้อยู่ในจุดที่จะงอนกัน!!

 

 

      คราวก่อนพระเอกหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ พูดชัดต่อหน้านางเอกสาว ญาญ่า อุรัสยา กลางวงสัมภาษณ์ว่า “ก็รักเค้าแหละครับ” ไหนจะมีที่ให้สัมภาษณ์อีกเรื่อยๆ ว่าไม่ได้เจอก็คิดถึง เรียกว่าหยอดคำหวานถึงคู่จิ้นตลอดเวลา แต่ก็ยังมีข่าวลือระหองระแหงออกมาอยู่เรื่อยๆ เช่นกัน ทริปทำบุญที่ผ่านมาของ หนุ่มณเดชน์ กับ แม่แก้ว ก็ไร้เงา สาวญาญ่า ทั้งที่ปกติงานเรื่องราวดีๆ แบบนี้จะอยู่เคียงข้างทำบุญร่วมชาติด้วยกันตลอด ล่าสุดมีโอกาสเจอ สาวญาญ่า ที่งาน ThaiFex World of foods Asia 2018 ในฐานะพรีเซ็นเตอร์โยโย่ ณ บูธยูไนเต็ดฟูดส์ เลยได้สอบถามถึงประเด็นดังกล่าว เจ้าตัวบอกทริปนั้นเป็นทริปภายในครอบครัวของฝ่ายชายเลยไม่ได้ชวน และตัวเธอเองก็ติดงานต่างประเทศด้วย ไม่ค่อยได้เจอ ไม่ค่อยได้คุย ไม่ได้อยู่ในจุดที่จะงอนกันแล้ว เข้าใจต่างคนต่างยุ่ง ทำงาน 7 วันเต็ม และอยากเจอเป็นแก๊งมากกว่า ก็คงต้องรอเพื่อนๆ ว่างตรงกันอีกที

    

        “ไม่ได้ไปร่วมทริปบุญกับพี่ณเดชน์ ติดงานแฟชั่นโชว์หลุยส์ค่ะ ทริปนั้นน่าจะเป็นทริปภายในครอบครัวของพี่ณเดชน์ด้วย เขาเลยไม่ได้ชวนเรา ถ้าชวนแล้วว่างก็ไป แต่ที่ไม่ได้ไปส่วนใหญ่เพราะไม่ว่าง (ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เจอ ไม่ได้คุยกันเลย?) อาจจะเป็นเพราะไม่ได้ทำงานด้วยกันมั้งคะ ตอนนี้หนูทำงานแน่นทั้ง 7 วันเลย ของพี่ณเดชน์ก็น่าจะแน่นเหมือนกัน (เขาเลยบ่นว่าคิดถึงเรา?) แหม…ปากหวาน (เราคิดถึงเขามั้ย?) ใครที่ไม่ได้เจอนานๆ ก็คิดถึงค่ะ ไม่ใช่เฉพาะแค่พี่ณเดชน์ คิดถึงทุกคนเท่าเทียมกันค่ะ ไม่งั้นเดี๋ยวจะมีน้อยใจกัน”

   

        “(พอไม่ได้เจอคนก็สงสัยว่าเรางอนกันอีกหรือเปล่า?) ไม่ค่ะ ไม่ได้อยู่ในจุดที่เราจะมางอนกัน ชีวิตเราวุ่นวายกันมากเลยค่ะตอนนี้ เราไม่ได้ทะเลาะกัน ฉะนั้นเรื่องนี้ไม่ได้กระทบกระเทือนอะไร (เคลียร์คิวเจอให้หายคิดถึงมั้ย?) ต้องรอดูว่าเพื่อนๆ ทุกคนว่างหรือเปล่า อยากเจอเป็นแก๊งมากกว่า เพราะเราไม่ได้เจอกันทั้งแก๊งเลย ทั้งคิม พี่กี้ พี่หมาก ถ้าทุกคนว่างก็อยากให้มาเจอกัน ยุ่งกันทุกคน ทำงาน 7 วันทุกคนเลย คุยกันบ้าง แต่ก็เข้าใจว่าทุกคนเหนื่อย แทบจะไม่มีเวลานอนกันเลย (อย่างมาร์กี้แต่งงานแล้วเขาเฟดออกไปจากกลุ่มมั้ย?) ไม่เลยค่ะ พี่กี้ก็งานแน่นเอี๊ยดเลย (แต่ความสัมพันธ์ของแก๊งก็ยังมั่นคง?) ใช่ค่ะ”

   

        “(ณเดชน์มีงานบุญไปแล้วเราจะมีมั้ย?) ยังไม่รู้เลยค่ะ น่าจะอีกพักใหญ่ๆ เลย งานบุญคู่ก็ยังไม่รู้เมื่อไหร่ จะมีงานบุญคือเราต้องว่างจริงๆ พูดไว้ก่อนแล้วไม่ว่างก็จะดูไม่ดี รอให้ว่างกันจริงๆ ดีกว่า (แฟนคลับว่ายังไงบ้างที่เราไม่มีงานด้วยกัน ข่าวที่ออกมาก็ไม่ค่อยโอเค?) เขาก็ไม่อะไรนะคะ มีเจอกันตามงานอีเว้นท์พรีเซ็นเตอร์บ้าง ไม่ได้มีใครน้อยใจ เขารู้ตารางงานของเราดีพอสมควร รู้ว่าเรายุ่งกันจริงๆ เขาเข้าใจและให้กำลังใจเราทั้งคู่ค่ะ” ญาญ่า กล่าว

     

 

ญาญ่า อุรัสยา
ญาญ่า อุรัสยา

 

ญาญ่า อุรัสยา
ญาญ่า อุรัสยา

 

ญาญ่า อุรัสยา
ญาญ่า อุรัสยา

 

ญาญ่า อุรัสยา
ญาญ่า อุรัสยา

    

 

ญาญ่า-ณเดชน์
ญาญ่า-ณเดชน์