นางเอกแอ๊บโสด ที่แท้มีผู้แก่กระเป๋าหนักเปย์!!

Home / Omgossip / นางเอกแอ๊บโสด ที่แท้มีผู้แก่กระเป๋าหนักเปย์!!

  แหมม! ขึ้นชื่อว่าวงการบันเทิงย่อมล้วนแล้วแต่เต็มไปด้วยคนสวย คนหล่อ และก็ต้องบอกว่าความสวย ความหล่อนี่แหละมักทำให้มีผู้ใหญ่ใจดีหลายๆ ท่านเอ็นดู๊เอ็นดู อยากจะเปย์ให้เหล่าซุปตาร์สุขสบาย ที่ถ้าพูดถึงระดับความดังแน่นอนใครๆ ก็รู้จัก มีผลงานให้เราเห็นทางหน้าจออยู่เรื่อยๆ แต่ว่าเบื้องหลังนั้นมีผู้ใหญ่ใจดีคอยซัพพอร์ตค่าคู้นนน

  เฉกเช่น างเอกไฮโซ ที่ชีใช้ชีวิตแบบสวยๆ ว่างก็ไปเที่ยวพักผ่อนต่างประเทศบ้างอะไรบ้าง พอไม่ว่างชีก็ถ่ายละครไปสิ แต่ก็นะ เป็นนางเอกก็ใช่ว่าจะสบายเสมอไปไงคะ เพราะถ่ายละครทีก็ดึกดื่น หามรุ่งหามค่ำ บางทีก็บุกป่าฝ่าดง นอนกลางดินกินกลางทราย บางเรื่องถ่ายทีก็หลายเดือนกว่าจะปิดกล้อง ฟังดูแล้วก็เหนื่อยแทนเนอะๆ

  ครั้นหันมาดูที่เรื่องหัวใจ…ตั้งแต่เข้าวงการก็ไม่เห็นน้องนางจะมีแฟนเป็นตัวเป็นตนกับเขา ซึ่งก็ไม่เค๊ยไม่เคยเห็นน้องนางกับผู้คนไหนให้ได้สะดุดตาว่าเอ๊ะๆ คนนี้ผู้นางนะ เบื้องหน้าก็เลยเป็นนางเอกสาวโสดสวยให้ผู้เสียดายเล่นๆ แต่พอรู้เบื้องหลังของน้องนางแล้ว อุ๊ต๊ะ! แม่เจ้าไม่อยากเชื่อเลยค่ะคุณขา เพราะว่านางเอกไฮโซมีผู้ใหญ่กระเป๋าหนักคอยเป็นแบ็คอัพที่แว่วว่าระดับความรวยก็ล้นฟ้าเลยค่ะคู้นน เพราะว่านางเอกคนนี้สวยแซ่บตรงสเปคผู้ใหญ่ใจดีท่านนี้มากๆ เรียกว่าท่านเลิฟมากถึงขั้นเลื่อนชั้นให้เป็นอันดับสองของบรรดาสาวๆ ในสต๊อกเลยทีเดียว