ข่าวดารา ข่าวบันเทิง ญาญ่า อุรัสยา ณเดชน์ คูกิมิยะ ณเดชน์ ญาญ่า ละคร ลิขิตรัก ลิขิตรัก The Crown Princess แอน ทองประสม

ญาญ่า เคลียร์ดราม่าทีมงานสั่งแฟนคลับลบรูปคู่ ณเดชน์ จากกองถ่าย!!

Home / Omgossip / ญาญ่า เคลียร์ดราม่าทีมงานสั่งแฟนคลับลบรูปคู่ ณเดชน์ จากกองถ่าย!!

    

         คราวก่อนผู้จัดละครคนเก่ง แอน ทองประสม ออกมาชี้แจงแล้ว สำหรับกรณีทีมงานสั่งแฟนคลับลบรูปคู่ร่วมเฟรมของพระนางอย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า อุรัสยา ซึ่งเป็นภาพภายในกองถ่ายละครเรื่องลิขิตรัก จนกลายเป็นดราม่าในหมู่แฟนคลับ โดย สาวแอน ยืนยันว่าไม่เคยเห็นภาพนี้มาก่อน เชื่อว่าไม่ใช่ทีมงานของตนที่ไปสั่งแฟนคลับลบภาพ เพราะไม่น่าจะมีใครสั่งใครได้ หรืออาจจะเป็นการเข้าใจผิดกันมากกว่า ล่าสุดมีโอกาสเจอ สาวญาญ่า ในงานเปิดตัวลิปสติก Maybelline New York เลยได้เคลียร์ประเด็นอีกครั้ง ส่วนตัวยังไม่เห็นภาพดังกล่าว ไม่รู้ว่าเกิดเรื่องอะไรขึ้น แต่เชื่อว่าแฟนคลับไม่น้อยใจ เพราะทุกคนมีเหตุผลของตัวเองอยู่แล้ว พร้อมเผยความรู้สึกที่ติดโผเป็น 1 ใน 11 ผู้ทรงอิทธิพลด้านแฟชั่นระดับเอเชีย!!

   

        “ติด 1 ใน 11 ผู้ทรงอิทธิพลด้านแฟชั่นในเอเชีย เห็นแล้วค่ะ ดีใจค่ะ (ยิ้ม) ไม่รู้ว่าอะไรที่ทำให้ติด หนูว่าอาจจะเพราะว่าหนูโชคดีที่มีโอกาสไปร่วมงานแฟชั่นเวิล์ด อาจจะมีหลายคนในประเทศไทยที่แฟชั่นสุดๆ แต่โชคดีที่หนูเจอช่องทางที่คนเห็นเรามากๆ เราก็ยังเป็นคนตัวเล็กๆ ดีใจที่คนรู้จักเรามากขึ้น ดีใจกับตัวเองไปเรื่อยๆ ค่ะเวลามีสิ่งดีๆ แบบนี้ หนูไม่ได้แฟชั่นจ๋าขนาดนั้น แต่เป็นคนที่รักการแต่งตัวอยู่แล้ว ไม่ได้มีเป้าหมายขนาดนั้น แต่ก็ดีใจที่คนรู้จักมากขึ้น ถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้ติดท็อปแบบนี้อีกค่ะ เดี๋ยวปลายปีจะได้ไปร่วมงานแฟชั่นกับแบรนด์เดิม เป็นแฟชั่นวีคที่ฝรั่งเศสค่ะ เวลาไปงานแฟชั่นก็จะมีคนจับตามองอยู่แล้วค่ะ อาจจะเป็นเพราะหน้าไม่คุ้นด้วยมั้งคะ เราไม่ได้ไปบ่อยขนาดนั้น ตื่นเต้นทุกครั้งที่ไป เพราะตอนอยู่เมืองไทยทุกคนรู้จักเราอยู่แล้ว แต่พอไปที่นู่นเราเป็นศูนย์ต้องแนะนำตัวฉันชื่อญาญ่า”

   

       “เรื่องการแต่งตัวหลังจากนี้ หนูเชื่อมั่นว่าก่อนออกจากบ้านหนูคิดดีแล้วเกือบทุกครั้งค่ะ ถ้าออกงานจริงๆ แล้วหนูเป็นคนเลือกเสื้อผ้าเองก็เป็นแบบตามที่เราต้องการอยู่แล้วค่ะ งานหนังเมืองนอกยังไม่มีค่ะ ต้องรอดูไปเรื่อยๆ ค่ะ ก็จะมีแฟนมีตติ้งน้องพี่ที่รัก งานนี้หนูไปค่ะ มี 3 ประเทศ มาเลเซีย ไต้หวัน สิงคโปร์ แล้วมีการเอาไปฉายต่างประเทศมากขึ้นด้วย”

   

       “(ทีมงานในกองละครสั่งแฟนคลับลบภาพเบื้องหลังของณเดชน์-ญาญ่า?) ไม่รู้ค่ะ คือหนูไม่เห็นรูปไงคะ หนูเลยไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ถ้าเห็นผมยาวๆ ก็น่าจะหนูแหละค่ะ แต่หนูไม่เห็นรูป ไม่ได้ดูที่พี่แอนให้สัมภาษณ์ แต่ก็ผ่านตามาค่ะ น่าจะไม่มีอะไรนะคะ ใครๆ ก็รู้ว่าเป็นรูปหนูกับณเดชน์ (กลัวแฟนคลับน้อยใจมั้ยที่ถูกทีมงานสั่งให้ลบ?) ไม่หรอกมั้งคะ ทุกคนมีเหตุมีผลอยู่แล้ว ถ้าผู้ใหญ่เค้าคิดว่าแบบนี้ดีกว่าก็น่าจะตามนั้น”

   

       “แพลนเรียนปริญญาโท เท่าที่คุยกับแม่ไว้ที่ตั้งใจจริงๆ คือปีหน้าค่ะ ตอนนี้กำลังชั่งใจอยู่ว่ายังไงก็ต้องเรียนต่ออยู่แล้ว แค่ยังไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ เพราะตอนนี้ถ่ายละคร ต้องเรียนภาษาเหนือด้วยมันเลยหนักนิดนึง ไม่อยากทำอะไรครึ่งๆ กลางๆ ละครของปีหน้าก็ต้องแล้วแต่ช่องเลยค่ะ คิวปีหน้าไม่รู้ค่ะ (ถ้าห่างไปนานกลัวจะหมดไฟในการเรียนต่อมั้ย?) หนูเชื่อว่ายังไงคุณพ่อคุณแม่ก็ต้องกดดันค่ะ (หัวเราะ) ตัวหนูเองก็คิดถึงอยากกลับไปเรียนค่ะ ปริญญาโทก็ตั้งใจเรียนเพื่อคุณพ่อคุณแม่ด้วยค่ะ และเพื่อความรู้เพิ่มเติมของเราด้วยค่ะ อยากเรียนแต่รอดูก่อนเพราะไม่อยากกดดันตัวเองเกินไปค่ะ” ญาญ่า กล่าว

     

 

ญาญ่า อุรัสยา
ญาญ่า อุรัสยา

 

ญาญ่า อุรัสยา
ญาญ่า อุรัสยา

 

ญาญ่า อุรัสยา
ญาญ่า อุรัสยา

 

ญาญ่า อุรัสยา
ญาญ่า อุรัสยา

    

 

ภาพณเดชน์-ญาญ่า
ภาพณเดชน์-ญาญ่า

 

หลายๆ ความคิดเห็น
หลายๆ ความคิดเห็น