กึ้ง เฉลิมชัย ข่าวดารา ข่าวบันเทิง ถ้ำหลวง

กึ้ง เฉลิมชัย ขอร่วมด้วย!! ส่งแท่งไฟนับพันชิ้นช่วยทีมค้นหาถ้ำหลวง

Home / Omgossip / กึ้ง เฉลิมชัย ขอร่วมด้วย!! ส่งแท่งไฟนับพันชิ้นช่วยทีมค้นหาถ้ำหลวง

        นาทีนี้คนไทยทั้งประเทศยังเป็นห่วงและเฝ้าจดจ่อกับความคืบหน้าในการค้นหานักฟุตบอลเด็กและโค้ชทีมหมูป่าอะคาเดมีแม่สาย รวม 13 ชีวิตที่สูญหายภายใน ถ้ำหลวง ขุนน้ำนางนอน จังหวัดเชียงราย เจ้าหน้าที่หลายหน่วยงานทั้งในประเทศและต่างประเทศร่วมมือร่วมปฏิบัติการค้นหาอย่างหนักข้ามวันข้ามคืน นอกจากกำลังใจที่ส่งไปแล้ว สิ่งของอะไรที่ขาดเหลือ ประชาชนก็ช่วยกันบริจาคจัดหาอุปกรณ์จำเป็นเพื่ออำนวยความสะดวกแก่เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน เหมือนอย่างล่าสุดไฮโซหนุ่มทายาทหมื่นล้าน กึ้ง เฉลิมชัย ที่ไม่เพียงแค่ส่งกำลังใจ ยังส่งสิ่งของไปช่วยในครั้งนี้ด้วย

   

        โดยเจ้าตัวโพสต์ภาพพร้อมข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวเอาไว้ว่า “ขอเป็นส่วนเล็กๆ ที่ส่งกำลังใจให้น้องๆ ทั้ง 13 คนที่ติดอยู่ในถ้ำหลวง จ.เชียงราย หนึ่งในบริษัทที่ผมดูแลทำเกี่ยวกับธุรกรรมใต้ทะเล เรามีไฟที่ใช้ส่องแสงใต้น้ำได้ หรือแท่งไฟเรืองแสง ซึ่งใช้ในวิศวกรรมใต้น้ำโดยเฉพาะ สามารถส่องสว่างได้ 8-10 ชม. กันน้ำได้ ไม่เป็นพิษ ไม่ติดไฟ หากหน่วยงานไหนต้องการและเป็นประโยชน์ต่อการช่วยน้องๆ วันนี้ผมส่งไปให้แล้วประมาณ 2,000 อัน ติดต่อที่คุณ @doytibet”

   

        กึ้ง เฉลิมชัย ติดตามความคืบหน้าและโพสต์ภาพอีกครั้งเมื่อตัวแทนส่งมอบสิ่งของถึงมือเจ้าหน้าที่ในพื้นที่แล้ว “ไฟวิศวกรรมใต้ทะเลได้ไปถึงเรียบร้อยแล้วครับ ขอบคุณ @doytibet ที่ประสานงานทุกอย่างครับ แล้วได้รู้ว่ามีประโยชน์สำหรับหน่วยซีล รู้สึกดีใจที่เป็นส่วนเล็กๆ ที่ได้ส่งกำลังใจและหวังให้น้องๆ ทั้ง 13 คนกลับมาอย่างปลอดภัยครับ”

    

        ทีมข่าว gossipstar.mthai.com ขอเป็นกำลังใจให้น้องๆ นักฟุตบอลและโค้ชทีมหมูป่าอะคาเดมีแม่สายกลับมาอย่างปลอดภัย รวมถึงส่งกำลังใจไปยังครอบครัว ตลอดจนเจ้าหน้าที่ผู้กล้าผู้เสียสละทุกท่านนะคะ

    

ขอบคุณภาพจาก IG @kueng_chalermchai

    

   

ไอจี กึ้ง เฉลิมชัย
ไอจี กึ้ง เฉลิมชัย

 

แท่งไฟเรืองแสง
แท่งไฟเรืองแสงที่จะนำส่งไป

 

ตัวแทนส่งมอบของถึงที่
ตัวแทนเดินทางไปส่งมอบของถึงที่

 

ของถึงมือทีมเจ้าหน้าที่
ของถึงมือทีมเจ้าหน้าที่ถ้ำหลวง

    

 

แท่งไฟเรืองแสง ใช้สำหรับวิศกรรมใต้น้ำ
แท่งไฟเรืองแสง ใช้สำหรับวิศกรรมใต้น้ำโดยเฉพาะ

 

เหล่าดาราคอมเม้นท์ไอจีกึ้ง
เหล่าดาราคอมเม้นท์ไอจีกึ้ง

 

กึ้ง เฉลิมชัย
กึ้ง เฉลิมชัย

 

กึ้ง เฉลิมชัย
กึ้ง เฉลิมชัย