BNK48 อั้ม พัชราภา เบลล่า ราณี เป๊ก ผลิตโชค แบมแบม GOT7 โป๊ป ธนวรรธน์

เปิดทำเนียบซุปตาร์ห้างแตก ไม่ใช่ว่าใครก็เป็นได้!!

Home / Omgossip / เปิดทำเนียบซุปตาร์ห้างแตก ไม่ใช่ว่าใครก็เป็นได้!!

  ได้ชื่อว่าเป็นซุปตาร์ ไม่ว่าจะไปโผล่ที่ไหนก็มีแต่คนอยากจะใกล้ชิด ยิ่งได้รู้ว่าซุปตาร์ที่ปลื้มจะไปออกอีเว้นท์ที่ไหนมีหรือจะพลาด FC เตรียมแบกสัมภาระไปตั้งแต่ห้างหรือสถานที่จัดงานยังไม่เปิด ปูเสื่อรอข้ามวันข้ามคืนเลยก็ยังมี สำหรับดาราที่เรียกว่าเป็น “ซุปตาร์ห้างแตก” ก็ไม่ใช่ว่าจะเป็นแบบนี้กันได้ทุกคนนะจ๊ะ ต้องประกอบไปด้วยหลายปัจจัย โดยวันนี้เราพามาเปิดทำเนียบ “ซุปตาร์ห้างแตก” พร้อมความในใจถึงแฟนคลับ!! โดยสามารถติดตามได้เต็มๆ ในรายการ Gossip 29 เสาร์นี้(21 ก.ค.) เวลา 14.15 น. ทางช่อง mono29 เท่านั้น

 

อั้ม พัชราภา นางเอกเบอร์ 1 ของไทย ที่ไม่ว่าจะขยับทำอะไรก็เป็นกระแสไปหมด และยังไม่มีวี่แววว่าใครจะสามารถโค่นเธอลงได้

 

  เบลล่า ราณี กับ โป๊ป ธนวรรธน์ พระนางสุดฮอต จากละครสุดฟีเวอร์ “บุพเพสันนิวาส” ทำเรตติ้งพุ่งแซงทุกสถิติ ทำให้เกิดปรากฏการณ์กรุงเทพถนนโล่งอีกครั้ง

 

  เป๊ก ผลิตโชค นักร้องหน้าโอปป้า อยู่ในวงการเพลงมาก็นาน แต่กลับมาดังสุดโต่งอีกครั้งในนาม “หน้ากากจิงโจ้” จากการเข้าร่วมรายการ The Mask Singer

 

  แบมแบม GOT7 หรือ กันต์พิมุกต์ ภูวกุล ศิลปินเกาหลีสายเลือดไทย เซ็นสัญญากับสังกัด JYP ของเกาหลีตั้งแต่ 13 ขวบ และบินไปใช้ชีวิตอยู่ที่นู่น จนกลายเป็นนักร้องชื่อดัง

 

  BNK48 เป็นวงน้องสาวของกลุ่มไอดอลญี่ปุ่นเอเคบีโฟร์ตีเอต (AKB48) ภายใต้แนวคิดร่วมกันคือ “ไอดอลที่คุณสามารถไปพบได้” เปิดตัวซิงเกิลแรกออกมาในชื่อ “อยากจะได้พบเธอ” มีสมาชิกทั้งหมด 28 คน