ฮอตสุดในรอบวัน!! 10 ดาราสาวติดปีก แนท ลุคหลังโสด และตามส่อง ยุ้ย-ธันญ์ สวีท

Home / Omgossip / ฮอตสุดในรอบวัน!! 10 ดาราสาวติดปีก แนท ลุคหลังโสด และตามส่อง ยุ้ย-ธันญ์ สวีท

  สรุปข่าวฮอต! ประจำวันที่ 18 ก.ค. 2561 อันดับแรกเป็นข่าวของ 10 ดาราสาว ที่ผันตัวไปเป็นแอร์โฮสเตส เชื่อเลยหลายคนกำลังคิดถึงพวกเธอกัน อันดับสอง เป็นข่าวดาราสาว แนท ณัฐชา เปลี่ยนลุคใหม่ หลังเลิกรากับนักร้องหนุ่ม เจ๋ง วงบิ๊กแอส และอันดับที่สามของวันนี้ เป็นข่าวของคู่หวานนนนนน ยุ้ย จีรนันท์ กับแฟนหนุ่ม ธันญ์ ธนากร หลังควงกันไปสวีทที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ก็ไม่รู้ว่าเป็นการซ้อมฮันนีมูนกันอ่ะเปล่า???

 

  ”แอร์โฮสเตส” เป็นอีกหนึ่งอาชีพในฝันของสาวๆ เฉกเช่นเดียวกับดาราสาวหลายๆ คน แม้จะมีโอกาสทำงานในวงการบันเทิงอยู่แล้ว มีชื่อเสียงโด่งดัง ทั้งนักร้อง นักแสดง พิธีกร ก็ยังไม่ล้มเลิกความฝันที่จะติดปีกนางฟ้า ถึงขนาดยอมหันหลังให้วงการบันเทิง ทุ่มเทเวลากับอาชีพแอร์โฮสเตสอย่างเต็มตัว จะมีใครบ้างเราไปอัปเดตกันเลย…

อ่านต่อ : http://gossipstar.mthai.com/gossip-content/69957

 

  หลังจากที่นางเอกสาววิกหมอชิต แนท ณัฐชา ปรี๊ดแตกโพสต์ข้อความลงไอจีว่า “โคตรรรรเลววววววว” และ “ไม่ยงไม่เย็นละ เย็นมานาน ผู้ชายก็ชั่ว ผู้ญก็เลววว พอ” ทำเอาหลายคนตกอกตกใจไปตามๆ กัน สงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นถึงทำให้ สาวแนท จากปกติที่ดูเรียบร้อย ใจเย็น ถึงกับเดือดจัดลงโซเชียลขนาดนี้ และแน่นอนเมื่อคีย์เวิร์ดกล่าวถึงผู้ชายกับผู้หญิง หลายคนเลยพุ่งเป้าไปที่เรื่องความรักและประเด็นมือที่ 3 กับแฟนหนุ่ม เจ๋ง บิ๊กแอส ที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 5 ปี…

อ่านต่อ : http://gossipstar.mthai.com/gossip-content/70007

 

  ยิ่งใกล้ฤกษ์แต่งยิ่งหวานจัดหนัก สำหรับคู่รักคนบันเทิงอย่าง ยุ้ย จีรนันท์ และ ธันญ์ ธนากร ล่าสุดควงกันไปพักผ่อนหย่อนใจไกลถึงประเทศสวิตเซอร์แลนด์ งานนี้ไม่สนว่าไปเพราะงานหรือเปล่า แต่ถ้าไม่มีเพื่อนฝูงกึ่งแฟนคลับติดสอยห้อยตามไปด้วย คงคิดว่าเป็นทริปฮันนีมูนแหงๆ เพราะมองดูแล้วหวานไม่เบาเลย ที่สำคัญนานๆ ทีจะเห็นสาวยุ้ยเซ็กซี่ประมาณนี้ด้วย…

อ่านต่อ : http://gossipstar.mthai.com/gossip-content/70009