สงกรานต์ เตชะณรงค์ แอฟ ทักษอร

คำสัมภาษณ์ สงกรานต์ ไม่มีผล!! แอฟ ทักษอร รอวันเซ็นหย่า!

Home / Omgossip / คำสัมภาษณ์ สงกรานต์ ไม่มีผล!! แอฟ ทักษอร รอวันเซ็นหย่า!

  หลังทาง สงกรานต์ เตชะณรงค์ ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรก! เรื่องเตียงหัก บอกยังรักแต่คงไม่กลับไปเหมือนเดิม… ไปนั้น สำหรับทางด้านนางเอกสาว แอฟ ทักษอร เผยไม่ได้มีผลอะไรกับเธอ ตอนนี้เหลือแค่รอเซ็นใบหย่า ส่วนข่าว สงกรานต์ คุยกับ แมท ภีรนีย์ บอกเพิ่งรู้และแซวเล่นที่บอกว่าจะแนะนำให้เอง แต่เธอยังไม่พร้อมมีใครตอนนี้…

  ”สงกรานต์ ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ยังรักแอฟอยู่ แต่คงกลับไปเป็นเหมือนเดิมไม่ได้แล้ว ไม่น่าใช่นะคะ คือแอฟเห็นที่เขาให้สัมภาษณ์แล้วค่ะ แต่เอาจริงๆ ไม่ได้ไม่ได้ยินประโยคนี้นะคะ ก็รู้สึกว่าเขาพูดอะไรที่เป็นกลางๆ ค่ะ”

  ”ไม่ได้มีผลอะไรกับความรู้สึก ไม่มีค่ะ เพราะรู้สึกว่าคุณสงกรานต์ก็ให้สัมภาษณ์แบบกลางๆ ค่ะ แอฟว่ามันเป็นกลางมากนะ เขาไม่ได้มาบอกรักหรืออะไรแบบนั้นค่ะ ทราบมาก่อนไหมว่าจะมีการให้สัมภาษณ์จากทางสงกรานต์ ไม่ทราบเลยค่ะ เพราะอย่างที่บอกทุกวันนี้คุยกันแค่นัดรับ-ส่งลูกเท่านั้นค่ะ”

  ”คุยกันเรื่องลูกเป็นหลัก ใช่ค่ะ คือมันเป็นการนัดหมายกันมากกว่า อย่าเรียกว่าคุยเลย เรื่องส่วนตัวไม่ได้คุยกันแล้ว ไม่ค่ะ”

  ”ฟีดแบคหลังให้สัมภาษณ์ของสงกรานต์ออกมาไม่ค่อยดี คนไปโจมตีหนักมาก หางเลขก็เลยมาตกที่แอฟ (หัวเราะ) คือแอฟไม่รู้จะออกความเห็นตรงนี้ยังไงอ่ะค่ะ แอฟอาจจะชินแล้วด้วยมั้งคะ คือด้วยอาชีพแอฟอยู่ตรงนี้ เวลาเราทำอะไรไปก็อาจจะมีฟีดแบคที่ดีบ้าง ไม่ดีบ้างค่ะ”

  ”การออกมาตอบของสงกรานต์มันช่วยเคลียร์เรื่องทุกอย่างขึ้นไหม สำหรับแอฟไม่ได้มีผลอะไรค่ะ ไม่ได้มาช่วยเคลียร์อะไรของแอฟค่ะ แต่แอฟเคารพทุกการตัดสินใจ หรือทุกการกระทำของคุณสงกรานต์นะคะ คืออันนี้แอฟไม่ได้มีปัญหาอะไรกับการที่เขาจะให้สัมภาษณ์หรือไม่ให้สัมภาษณ์ค่ะ แต่ถ้าถามว่ามันมาช่วยอะไรในส่วนของแอฟไหม ก็ไม่ค่ะ กลางๆ เฉยๆ”

  ”สงกรานต์บอกเลยจุดที่คืนดีมาแล้ว อ่อ แอฟต้องเป็นคนที่รู้ตัวมากกว่าเขานะ หมายถึงว่าแอฟพูดมาตลอดว่าสถานการณ์ปัจจุบันเป็นยังไง เพราะฉะนั้นสิ่งที่คุณสงกรานต์พูดก็อย่างที่บอกค่ะ สำหรับแอฟไม่มีอะไร การที่เขาออกมาบอกอย่างนี้มันทำให้เรื่องหย่าง่ายขึ้นมั้ย ตอนนี้มันเหลือแค่ทางปฏิบัติค่ะ จะว่าเหลือแค่จรดปากกาก็ใช่ค่ะ แต่ยังไม่ทราบว่าจะเป็นเร็วๆ นี้หรือเปล่า มีการคุยเรื่องนี้กันตลอด ใช่ค่ะ คุยกันเป็นระยะ”

  ”มีข่าวว่า แมท ภีรนีย์ ไปคุยกับสงกรานต์ เพิ่งจะได้ยินเมื่อเช้านี้ค่ะ เพราะทำรายการข่าว ก็เอ๊ะ(หัวเราะ) มีการโยงไปถึง มิ้นต์ ชาลิดา ด้วยว่าเป็นตัวกลาง ก็เห็นในข่าวค่ะ แต่สำหรับแอฟรู้สึกเฉยๆ ค่ะ มิ้นต์ทักมาส่วนตัวเพื่อคุยเรื่องนี้มั้ย ไม่มีค่ะ คือปัจจุบันถ้าเจอก็คือได้เจอ แต่ก็ไม่ได้ถึงขนาดว่าโทรคุยเล่น”

  ”เราเองก็พูดว่าเดี๋ยวจะแนะนำให้เองเลย คนก็เลยชมว่าสตรองสมชื่อเลย ก็แซวเล่นค่ะ แต่หมายความอย่างนั้นจริงๆ ถ้าต้องการอะไรก็บอกมา ทำให้ได้ค่ะ สำหรับทุกคน ถ้าช่วยอะไรได้ก็ช่วยค่ะ เป็นมุขสดที่พูดขึ้นมาเองเลย เพราะเพิ่งได้ยินข่าวเมื่อเช้านี้ พร้อมที่จะยินดีใช่มั้ยถ้าต่างคนต่างมีเส้นทางเป็นของตัวเอง ค่ะ ในทุกอย่างค่ะ”

  ”จะเปิดใจให้ใครบ้างมั้ย หรือใช้ชีวิตคุณแม่กับลูกสาวไปแบบนี้ ตอนนี้ไม่ค่ะ พอมีข่าวก็มีทีมแอฟออกมาปกป้องด้วยความเป็นห่วง ขอบคุณที่เป็นห่วงและเข้าใจในสถานการณ์ ไม่ต้องกลัวว่าจะมีดราม่าอะไร เพราะไม่ว่าความจริงจะเป็นยังไงแอฟเองก็ยังไม่ทราบ แต่เพิ่งเห็นคลิปที่น้องแมทให้สัมภาษณ์ เราก็ต้องเคารพทุกคน ถ้าเขาจะคุยกันก็คงไม่มีอะไร เอาที่ทุกคนแฮปปี้ค่ะ” แอฟ กล่าว

ขอบคุณ ภาพเพิ่มเติมจากไอจี songkarn_tae

 

แอฟ เปิดใจ
แอฟ เปิดใจ

 

แอฟ ทักษอร
แอฟ ทักษอร

 

แอฟ รอเซ็นหย่า สงกรานต์
แอฟ รอเซ็นหย่า สงกรานต์

 

สงกรานต์ เตชะณรงค์
สงกรานต์ เตชะณรงค์

 

สงกรานต์ - น้องปีใหม่
สงกรานต์ – น้องปีใหม่